Con gái Xuân Lan đắp mặt nạ mắt vàng 24K sang chảnh như người lớn

11:55 | 17/10/2021

Con gái nữ siêu mẫu đình đám tự order mặt nạ mắt để làm đẹp, thỉnh thoảng còn lén dùng serum của mẹ khi mới 8 tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đăng tải hình ảnh con gái của mình - bé Thỏ đang đắp mặt mắt với dòng trạng thái: "Chị nhỏ order mặt nạ mắt vàng 24k chống quầng thâm. Ba chị ấy trả tiền. Rồi cứ 3 ngày chị ấy đắp 1 lần. Rồi vậy nè. Lâu lâu dùng lén serum của mẹ nữa. Phải canh kỹ lắm nè".

Xuân Lan đăng tải hình ảnh con gái đang làm đẹp với mặt nạ mắt, siêu mẫu cho biết con gái tự mình đặt hàng rồi ba cho tiền để trả.

Bé Thỏ dù còn rất nhỏ nhưng đã chú ý làm đẹp khi đắp mặt nạ chống quầng thâm 3 ngày 1 lần, thỉnh thoảng còn lén dùng serum của mẹ. Xuân Lan phải canh kỹ lắm vì chưa muốn con gái dùng mỹ phẩm quá sớm.

Bên dưới bài đăng, nhiều người khen ngợi sự dễ thương xinh xắn của con gái chân dài nhưng không quên nhắc nhở bé còn quá nhỏ không nên dùng mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến da. Xuân Lan cũng cho biết cô không cho dùng, thấy là gỡ ra ngay.

Bé Thỏ cũng từng dùng dưa leo để đắp mặt mặt làm đẹp da, cũng như tìm tòi những cách làm đẹp khác hay đeo tóc giả của mẹ.

Xuân Lan cho biết con gái ngay từ nhỏ đã rất ý thức đến việc làm đẹp, nhất là dưỡng da. Mỗi khi thấy mẹ hay những người khác skincare, bé sẽ quan sát kỹ và hỏi thêm về các bước chăm sóc. Tuy nhiên Xuân Lan cũng nhắc nhở con gái "Ở tuổi của con, dùng serum mắt không có tác dụng, chỉ làm da con bị kích ứng, bị nổi mụn thôi là con sẽ tự động đi rửa mặt và không bao giờ đụng đến chai đó nữa".

Siêu mẫu cũng cho biết thỉnh thoảng bé mới dùng serum có chứa thành phần tự nhiên không gây hại cho da trẻ nhưng cũng chỉ tối đa 1 lần mỗi tuần.

Con gái siêu mẫu Xuân Lan tên là Victoria Nguyễn Thiên Ân, thường được gọi với tên thân mật là bé Thỏ, năm nay chỉ mới 8 tuổi. Ngay từ nhỏ, bé Thỏ đã theo chân mẹ đến các chương trình thời trang và sớm trở thành một mẫu nhí đình đám, từng làm vedette cho nhiều show thời trang nhí khác nhau. Vốn tính chất công việc của một người mẫu nên từ nhỏ, bé Thỏ đã làm quen với trang điểm, làm tóc...

Bé Thỏ được cho là thừa hưởng gen siêu mẫu của mẹ nên từ khi mới chập chững biết đi đã đứng trên các sàn diễn thời trang.

Con gái cũng chính là nàng thơ của mẹ khi Xuân Lan tổ chức tuần lễ thời trang cho trẻ em, bé Thỏ cũng đảm nhận vai trò mở màn hay kết màn rất ấn tượng.

Sự dạn dĩ, bản lĩnh làm chủ sân khấu, thần thái không lẫn vào đâu được của con gái siêu mẫu đình đám nhất nhì Việt Nam.

Xuân Lan luôn đề cao sự đáng yêu, trong trẻo của các mẫu nhí nên khi con gái trở thành người mẫu, cô cũng không cho con gái mặc hở và kiểu trang điểm cũng nhẹ nhàng trong sáng.

Những hình ảnh của bé Thỏ luôn chỉnh chu, có lẽ vì sớm tiếp xúc với môi trường thời trang, làm đẹp nên con gái siêu mẫu Xuân Lan bắt chước người lớn chăm sóc nhan sắc từ rất sớm.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay chụp ảnh thời trang, bé Thỏ đều được họa mặt dù không quá đậm. Còn bình thường khi không đi diễn, Xuân Lan luôn để con gái thoải mái với mặt mộc.

Gương mặt đáng yêu, xinh xắn và hoàn toàn tự nhiên của cô con gái 8 tuổi nhà siêu mẫu Xuân Lan.

Việc trẻ em dùng mỹ phẩm từ rất sớm được các chuyên gia cảnh báo là không thực sự cần thiết. Vì da của trẻ còn rất mỏng manh và yếu ớt, dùng mỹ phẩm khi còn nhỏ tuổi có thể gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, nổi mụn hay sẹo xơ xấu trên gương mặt về sau. Chưa kể, một số hóa chất trong mỹ phẩm có thể tẩy trắng, bào mỏng da, làm cho da đã yếu càng yếu hơn nữa và dễ bị tổn thương bởi những tác động từ môi trường như khói bụi, ánh nắng,...

Ngoài ra, việc trẻ quan tâm quá sớm về việc làm đẹp cũng có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, dần dần ảnh hưởng đến việc học hành, vui chơi, đánh mất đi sự hồn nhiên vốn có của độ tuổi thiếu nhi.

Còn đối với việc dùng những sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da như mặt nạ hay serum cũng không cần thiết đối với làn da của trẻ vì chỉ mới dưới 12 tuổi, chưa tới tuổi dậy thì nên gần như không có vấn đề về da như mụn hay dầu nhờn, càng dùng chỉ càng làm cho da trở nên xấu đi mà thôi.

Những em bé như bé Thỏ con gái Xuân Lan, vì tính chất công việc làm mẫu ảnh, người mẫu cần phải trang điểm thường xuyên, nên chú ý:

- Chỉ trang điểm nhẹ nhàng

- Lựa chọn những mỹ phẩm dịu nhẹ, có thành phần an toàn với làn da, nhất là nên chọn các loại dược mỹ phẩm

- Vệ sinh da sạch sẽ sau khi trang điểm và chăm sóc da đơn giản, không nên dùng nhiều loại cầu kỳ không cần thiết.

- Hạn chế dùng những loại mỹ phẩm hay kỹ thuật trang điểm quá cầu kỳ chuyên nghiệp gây tác động mạnh hay chà xát lên làn da của trẻ.

- Không tẩy rửa mạnh

- Che chắn kỹ cho bé mỗi khi ra ngoài.

Đối với những trẻ làm mẫu ảnh hay biểu diễn cần trang điểm thường xuyên, chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng và khi thực sự cần thiết mới trang điểm. Sau đó cần làm sạch da với các bước đơn giản, tránh áp dụng quá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.