Con rể xâm hại bé gái hàng xóm, cụ bà 72 tuổi vẫn nói một câu gây phẫn nộ

12:55 | 24/10/2021

Vì câu nói gây tổn thương và xúc phạm của mình, cụ bà này đã phải trả giá.

Mới đây, một cụ bà 72 tuổi người Singapore đã bị tòa án phạt 2.000 USD Singapore (gần 34 triệu đồng) vì việc xúc phạm người hàng xóm kế bên nhà mình, sau khi con rể của cụ bà này xâm hại tình dục con gái của người hàng xóm. Truyền thông địa phương không nêu tên tất cả các bên do lệnh bảo vệ danh tính.

Theo tờ Channel News Asia đưa tin, cụ bà 72 tuổi trên, tạm gọi là bà S, sống bên cạnh nhà của một người phụ nữ 41 tuổi. Người phụ nữ này, tạm gọi là N, đã kết hôn và có một cô con gái.

Hai gia đình này đã là hàng xóm của nhau trong hơn 20 năm, có mối quan hệ rất tốt và gần gũi, coi nhau như người thân cho đến năm 2018. Khi đó, con rể của cụ bà S đã bị cáo buộc tội xâm hại tình dục cô con gái 8 tuổi của cô N.

Tòa án Singapore.

Vì chuyện này, người con rể của cụ bà S đã bị kết án và ngồi tù. Cũng kể từ đó, mối quan hệ giữa 2 gia đình này bắt đầu xấu đi, không còn nói chuyện với nhau nữa, thậm chí luôn tránh mặt nhau.

Đến ngày 28/1/2021 vừa qua, cô N đang ngồi làm việc ở sân phụ của nhà mình, đối diện với sân của nhà cụ bà S. Cụ bà S tình cờ đi ngang qua, nhìn thấy cô N ngồi đó và bắt đầu tỏ rõ sự khó chịu. Những hành động và lời nói sau đó của cụ bà S khiến ai nấy đều phải sốc và phẫn nộ.

Cụ bà 72 tuổi này đã cố tình làm tư thế nửa ngồi xổm và chỉ tay vào vùng kín của mình, sau đó thốt lên bằng tiếng phổ thông để cho cô N nghe thấy: "Mới 8 tuổi mà đã xem loại phim này rồi, còn bé như vậy mà đã biết tìm đàn ông". Sau đó, cụ bà S tiếp tục nói bằng tiếng Anh: "Tôi hiểu rồi, khi con gái cô lên 14, 15 tuổi, nó sẽ đi tìm đàn ông".

Sau khi nghe thấy điều này, cô N vô cùng tức giận và phẫn nộ. Cô cảm thấy gia đình mình bị xúc phạm, nhất là khi con gái nhỏ của cô là nạn nhân bị xâm hại tình dục. Đáng lẽ gia đình cô mới là người bức xúc chứ không phải gia đình kẻ phạm tội.

Chính vì thế, cô N đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát, tố cáo bà S có hành vi xúc phạm trong giao tiếp với ý định gây ra đau khổ cho cô và gia đình cô.

Hôm 18/10 vừa qua, tòa án Singapore đã xét xử vụ việc trên. Cụ bà S đã nhận tội và cầu xin một mức án nhẹ nhàng bởi bà ta đã già và không còn làm việc nữa. Với việc xúc phạm và gây ra đau khổ cho người khác, bà S có thể phải đối mặt với mức án tù tối đa 6 tháng hoặc bị phạt tiền lên đến 6.000 USD Singapore (hơn 101 triệu đồng) hoặc cả hai. Tuy nhiên cuối cùng, tòa án đã tuyên bố bà S bị phạt 2.000 USD Singapore (gần 34 triệu đồng).

Trước đó, vào tháng 9/2019, con rể của cụ bà S đã bị kết án 4 năm tù giam và bị phạt đánh gậy 9 lần vì hành vi lạm dụng tình dục trẻ em 2 lần và cho nạn nhân xem phim khiêu dâm.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.