Con trai Trà My Idol quá giống tượng Hổ Tết 2022 từ biểu cảm đến vẻ mũm mĩm

11:57 | 20/01/2022

Ai cũng phải bật cười với những bức hình Trà My ghép con trai.

Nhắc đến cậu bé vàng trong làng hài hước của showbiz Việt không thể bỏ qua cá tên Hayden (tên thật là Gia Hưng, 2 tuổi) con trai của nữ ca sĩ Trà My Idol và doanh nhân Tô Văn Đức. Cậu nhóc trở thành em bé được yêu thích trên mạng xã hội, không chỉ ở facebook mẹ bé mà còn nhiều trang fanpage khác thường đăng tải lại những hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu và tấu hài của Hayden.

Mới đây, nhóc tỳ hơn 2 tuổi tiếp tục trở thành hiện tượng mạng xã hội khi có màn coslay vô tình nhưng lại rất trùng khớp với những pho tượng Hổ Tết Nhâm Dần 2022 đang gây sốt, được đặt ở nhiều địa điểm các tỉnh trên cả nước.

Không chỉ giống từ vóc dáng bụ bẫm, tròn tròm múp míp mà những biểu cảm dỗi hờn, khóc cười của Hayden cũng giống đến lạ thường. Người nhận ra được sự trùng khớp đến bất ngờ này của bé lại chính là bà mẹ Trà My hài hước.

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú và ghép thêm một số bức hình khác cho Hayden, được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. "Anh em sinh đôi, giống nhau như hai giọt nước khiến tôi không thể phân biệt nổi ai là ai"; "Sao y bản chính luôn"; "Sao mẹ My lại có thể ghép chuẩn xác vậy chứ. Hayden quá xuất sắc luôn con ơi"... là những lời khen mà mọi người dành cho Hayden.

Trong khi anh trai được nhận xét giống hệt mẹ thì Hayden giống bố từ gương mặt đến vóc dáng. Hơn 2 tuổi cậu bé đã nặng 19kg. Về tính cách, theo tiết lộ của Trà My, con trai thứ hai lì lợm, khá khó chịu nên cô rất phải chú ý dạy dỗ. Tuy nhiên cậu nhóc cũng là đứa trẻ ngoan ngoãn và biết nhận sai mỗi lần mẹ phạt.

"Gia Hưng hơn hai tuổi nhưng như ông cụ non, nhiều biểu cảm, hay pha trò, mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Hưng có vẻ cứng rắn, lỳ đòn hơn anh Hy" - bà mẹ cho hay.

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, cô dạy con trai tự lập, khi con chơi và bị ngã, cô thường để con tự đứng dậy, rèn luyện tính tự lập chứ không để bé dựa dẫm, ỷ lại. Khi con khóc lóc mè nheo, Trà My cũng không vội vàng chạy lại dỗ dành. Ví dụ như có lần Hayden ăn vạ, vứt đồ xuống đất và khóc nhưng không nhận được sự dỗ dành của mẹ nên đành nín khóc và tự vui vẻ lại, cũng nhanh chóng làm hiền lại với mẹ.

"Tôi thường để các con tự do làm những gì bé muốn, giúp con tự lập trong suy nghĩ. Tôi không cho bé chơi những trò mang tính bạo lực. Tôi thích nói chuyện với con như những người bạn để chia sẻ, thấu hiểu. Trẻ con mau quên, ham chơi nên có lúc làm sai vẫn phải có hình phạt để lần sau không tái phạm.

Tôi không kỳ vọng con sẽ theo nghệ thuật. Bé có thể theo đuổi bất cứ ngành nghề nào mong muốn, tôi sẽ luôn ủng hộ. Nếu các con giỏi, có sự cố gắng, ở đâu cũng sẽ tự tìm được chỗ đứng".

Hayden cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng TV show nhưng Trà My Idol luôn lựa chọn kĩ lưỡng chương trình, sản phẩm cho con tham gia. Cùng ngắm thêm những bức hình siêu dễ thương của cậu bé:

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.