Cùng ông xã tương lai đi thử váy cưới, Thu Thủy dính ngay nghi vấn cưới chạy bầu bởi…

5:55 | 02/07/2019

Mới đây, hình ảnh Thu Thuỷ trong chiếc váy cưới có thiết kế bồng xoè lớn đã khiến không ít cư dân mạng tin rằng, người đẹp làm đám cưới vội vàng vì mang bầu với bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn.

Cách đây không lâu, ca sĩ Thu Thủy đã khiến không ít người ngưỡng mộ khi được bạn trai kém cô 10 tuổi - Kin Nguyễn cầu hôn cực lãng mạn. Được biết, Kin Nguyễn không chỉ yêu thương Thu Thủy, chàng trai này còn dành một tình cảm đặc biệt dành cho con trai riêng của nữ ca sĩ. Dường như điều đó chính là lý do khiến Thu Thủy chẳng ngại ngần chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi.

Vì đám cưới của Thu Thủy và Kin Nguyễn sẽ được diễn ra gấp rút vào ngày 4/7/2019 tới đây, thế nên nữ ca sĩ sau 3 ngày được cầu hôn đã tức tốc đi chọn, thử váy cưới. Tuy nhiên, khi những bức hình chụp lại khoảnh khắc Thu Thủy diện váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội, dân tình đã vội vàng đưa ra phán đoán nữ ca sĩ tổ chức đám cưới vội vàng để… chạy bầu. Mà lý do một phần chính là bởi thiết kế đặc biệt của chiếc váy cưới mà Thu Thuỷ diện trong hình ảnh được cập nhật mới nhất.

Mẫu váy cưới được Thu Thuỷ chọn diện trong ngày trọng đại có thiết kế đầy cầu kỳ mà không kém phần thanh lịch, nữ tính.

Thân áo với chất vải ren đính thêm ngọc trai đem tới vẻ lộng lẫy và quyến rũ cho diện mạo người đẹp.

Cụ thể, chiếc váy cưới được Thu Thuỷ lựa chọn diện trong ngày trọng đại có thiết kế vô cùng cầu kỳ và tinh tế với phần ống tay dài khá kín đáo, phần cổ V đơn giản mà cực sang chảnh, thời thượng. Với chất liệu chủ yếu là ren cùng điểm nhấn là những hạt ngọc trai nhỏ được đính khắp thân áo, cô dâu tương lai Thu Thuỷ trông đầy lộng lẫy, quyến rũ mà cũng chẳng kém phần thanh lịch, nữ tính. Cùng với đó, phần thân váy với nhiều lớp vải voan chồng lên nhau đã tạo nên sự bồng bềnh, mềm mại cho diện mạo nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, nếu để ý, người ta có thể trông thấy rõ chi tiết tà váy bồng cao, xoè rộng, che gọn vòng 2 của Thu Thuỷ. Dựa vào phần thiết kế này của chiếc váy cưới, nhiều cư dân mạng đã tự hỏi rằng “Liệu có phải Thu Thuỷ cưới gấp vì chạy bầu hay không?”. Nói có sách mách có chứng, không ít người đã để lại bình luận tỏ ý nghi ngờ về đám cưới vội vàng của cặp đôi Thu Thuỷ - Kin Nguyễn. Trong đó, phần lớn các ý kiến đều tin rằng, lý do khiến Thu Thuỷ lựa chọn mẫu váy cưới với phần thân váy đồ sộ này chính là bởi người đẹp muốn che đi bụng bầu.

Thiết kế váy bồng cao tạo nên nét mềm mại cho phong cách nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, chính thiết kế bồng cao ở phần eo của chiếc váy đã khiến Thu Thuỷ bị dân tình gán cho nghi vấn cưới chạy bầu.

Thế nhưng, cho tới khi Thu Thuỷ lên tiếng xác nhận, tất cả chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng mà thôi. Bởi nếu theo dõi các hình ảnh được Thu Thuỷ cập nhật lên mạng xã hội thời gian gần đây, người ta có thể trông thấy rõ vòng 2 thon gọn của nữ ca sĩ khi diện lên những trang phục có thiết kế ôm sát vóc dáng. Cụ thể, nữ ca sĩ vẫn chẳng ngại khoác lên mình những mẫu váy dáng body với phần chiết eo đầy tinh tế. Thậm chí, trong đoạn clip livestream được chia sẻ lên mạng xã hội cách đây chưa đầy 1 tuần, Thu Thuỷ còn chẳng ngại ngần diện cả bộ đồ tập với áo dáng croptop và quần ôm sát như ngầm bác bỏ tin đồn cưới chạy bầu.

Trong tối được Kin Nguyễn cầu hôn, Thu Thuỷ chọn diện chiếc váy gam hồng ngọt ngào có thiết kế đơn giản mà cực tôn dáng với phần chiết eo gọn gàng.

Bộ đồ màu nude với phom dáng ôm vừa vặn cơ thể giúp mẹ một con đình đám khoe khéo đường cong hình thể.

Thu Thuỷ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khi chinh phục hoàn hảo mẫu váy hai dây thắt eo đơn giản mà cực kén dáng.

Thậm chí trong đoạn livestream được Thu Thuỷ chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, người đẹp còn mạnh dạn diện cả set đồ tập với chiếc áo crotop ngắn cũn.

Qua đó mới thấy, trường hợp của Thu Thuỷ chính là ví dụ điển hình nhất cho những ảnh hưởng tiêu cực của việc diện lên những món đồ thời trang có thiết kế bồng xoè ở phần eo đối với vóc dáng chị em phụ nữ. Theo suy nghĩ của nhiều chị em, những trang phục có thiết kế rộng rãi với phom dáng lớn sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp giấu đi vòng 2 kém thon gọn. Tuy nhiên trên thực tế, nó lại phần nào tố rõ nhược điểm kém xinh ở vóc dáng, thậm chí còn khiến người diện trông đồ sộ và mũm mĩm hơn.

Vậy nên, để vóc dáng được tôn lên triệt để, đồng thời giấu được nhược điểm vòng 2 ngấn mỡ, chị em có thể áp dụng những tips diện đồ dưới đây.

- Diện quần cạp cao kết hợp sơ vin:

Những chiếc quần cạp cao luôn làm tốt nhiệm vụ giúp định hình vòng 2 người diện, đem tới một vóc dáng cân đối, thon gọn hơn. Cùng với đó, thiết kế cạp cao sẽ tạo hiệu ứng khiến đôi chân như trở nên thon dài hơn, từ đó giúp người diện trông cao ráo và thanh hoạt. Tuy nhiên, để item này phát huy triệt để tác dụng “hack” dáng, chị em đừng quên bổ sung thao tác sơ vin gọn gàng hoặc sơ vin nửa vạt nhé!

Quần cạp cao có tác dụng “hack” dáng cực tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp với thao tác sơ vin.

- Diện váy có thiết kế nhấn eo nhẹ nhàng:

Cứ bảo không có eo để mà nhấn. Thế nhưng trên thực tế, những trang phục có thiết kế nhấn eo lại đặc biệt phù hợp với các nàng sở hữu vòng eo bánh mì. Phần nhấn eo nhẹ nhàng không chỉ giúp phân chia tỷ lệ vóc dáng cho cân đối mà hơn nữa, nó còn tạo nên đường cong mềm mại cho hình thể, tạo cảm giác người diện trông thanh thoát và thon gọn hơn.

Váy liền với thiết kế nhấn eo nhẹ nhàng giúp tôn lên triệt để vóc dáng người diện, tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn.

- Diện váy/áo trễ vai:

Những mẫu trang phục mang thiết kế hở vai, trễ vai vốn có khả năng đánh lạc hướng người nhìn vô cùng tuyệt vời. Bằng cách diện lên kiểu trang phục này, chị em có thể dư sức hút trọn mọi ánh nhìn nhờ bờ vai trần gợi cảm, khiến người ta thôi tập trung vào nhược điểm ở nửa thân dưới như vòng 2 đồ sộ hay đôi chân cột đình. Bởi vậy, đây là kiểu trang phục luôn cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc sở hữu thân hình có chút mũm mĩm, đầy đặn.

Áo/váy trễ vai đem tới vẻ quyến rũ cho người diện, giúp hạn chế sự tập trung của người nhìn vào những nhược điểm khác ở vóc dáng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.