Làm vợ 4 chồng U60, Phan Như Thảo vừa sinh con vừa nuôi “chồng già thất nghiệp”

16:22 | 24/10/2021

Sau khi lên xe hoa năm 26 tuổi, Phan Như Thảo từ bỏ công việc người mẫu để trở thành vợ đại gia, tập trung chăm sóc tổ ấm và làm mẹ.

Sau khi kết hôn vào năm 2015, trở thành vợ thứ 4 đại gia Đức An và hạ sinh con gái đầu lòng là bé Bồ Câu, cựu siêu mẫu nổi tiếng Phan Như Thảo tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc con nhỏ và vun vén cho tổ ấm gia đình. Cô thừa nhận, hiện tại thế giới của mình chỉ xoay quanh chồng và con, người đẹp quên cả chăm sóc bản thân và các thú vui, sở thích trước đây. 

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Con gái đầu lòng càng lớn càng giống bố

Con gái đầu lòng của Phan Như Thảo chào đời vào tháng 11/2016, cô bé có tên ở nhà là Bồ Câu. Cất công “mang nặng đẻ đau” nhưng cựu người mẫu phải “than thở” rằng con gái sinh ra giống hệt bố, càng lớn càng là bản sao thu nhỏ của đại gia Đức An. Bồ Câu cũng được bố “cưng hơn trứng mỏng”, Đại gia Đức An từng xây 3 căn biệt thự ở Lâm Đồng trị giá hơn 20 tỷ để làm quà cho con gái lúc cô nhóc sắp chào đời. Anh cũng tự tay mua quần áo, giày dép cho con gái từ khi bé còn trong bụng mẹ cho đến nay.

Bồ Câu được bố cưng hơn trứng mỏng.

Mới hơn 3 tuổi nhưng Bồ Câu tỏ ra rất tự tin và thông minh. Trong khoảng thời gian nghỉ học vì dịch, cô bé đã thể hiện khả năng tiếng Anh bằng cách đọc vanh vách bảng chữ cái. Dù rất bận rộn nhưng vợ chồng Phan Như Thảo luôn dành thời gian nhiều nhất cho con, đặc biệt là Bồ Câu rất quấn quýt bố vì anh chăm con rất khéo léo. Khi rảnh rỗi, anh thường xuyên đọc sách cho con gái nghe, chơi đùa cùng con gái nhỏ...

Chia sẻ về việc dạy dỗ con gái, Phan Như Thảo cho biết, cả hai vợ chồng đều khá cưng chiều Bồ Câu. Tuy nhiên, đại gia Đức An có phần khó kiềm chế cảm xúc nên từng trách mắng Bồ Câu. Tuy nhiên, ông xã Phan Như Thảo phải giật mình vì con nhỏ ngay lập tức bắt chước bố dù bé nói còn chưa sõi khiến anh cũng từng gửi lời xin lỗi tới con gái khi trót nói những lời mất kiểm soát trước mặt bé.

Đại gia Đức An nổi tiếng là chăm con rất khéo.

Căn phòng đồ chơi hoành tráng của Bồ Câu do bố Đức An tự tay thiết kế.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ. Thỉnh thoảng, Bồ Câu giúp mẹ sấy tóc dù động tác có hơi vụng về nhưng đã khẳng định được rằng sau này Phan Như Thảo sẽ “được nhờ” với cô con gái hiếu thảo này đây. Đôi khi, Phan Như Thảo cũng phải than thở những giây phút “phát cáu” vì khủng hoảng tuổi lên 3 của Bồ Câu… Trang cá nhân của bà mẹ trẻ không khác gì một cuốn sổ nhật ký ghi lại hành trình khôn lớn của Bồ Câu từ khi mới lọt lòng.

Mới đây, cựu người mẫu cũng hào hứng khoe căn phòng đồ chơi của con gái Bồ Câu. Được biết, căn phòng này do chính tay đại gia Đức An làm cho con gái và mất một tháng trời mới hoàn thiện.  Nhìn căn phòng của Bồ Câu, không ít người phải xuýt xoa vì trông chẳng khác gì một cửa hàng bán đồ chơi. Đồng thời, mọi người cũng dành nhiều lời khen vì tình cảm mà đại gia Đức An dành cho gia đình. 

Chồng là đại gia "chìm", yêu chiều vợ hết mực, chăm sóc từ A tới Z

Trong một chia sẻ mới đây, cựu người mẫu khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận tin đồn phải nuôi chồng già thất nghiệp. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nổi mà mọi người nhìn thấy bởi thực tế, vị đại gia này "về hưu non" để phục vụ thú chơi mua đất xây nhà và hưởng thụ khối tài sản khổng lồ đã kiếm được trước đó cùng vợ trẻ và con gái.

1 căn biệt thự ở Khánh Hòa đang được vợ chồng Phan Như Thảo xây dựng.

Phan Như Thảo từng cho biết ông xã là người nấu ăn rất ngon, thích giúp đỡ vợ việc bếp núc, khiến cô tăng cân không kiểm soát. Anh cũng rất thương vợ nên không ít lần ra mặt bênh bà xã khi bị dân mạng nói điều khó nghe về ngoại hình. Đại gia Đức An từng chia sẻ anh rất yêu thích vóc dáng mũm mĩm của bà xã ở hiện tại nên nhất quyết không để Phan Như Thảo giảm cân mà càng tích cực bồi bổ cựu người mẫu bằng những món ăn ngon do chính tay mình chế biến.

Sauk hi kết hôn, Phan Như Thảo được đại gia Đức An cưng chiều hết mực.

Trước khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo vấp phải gièm pha của thiên hạ khi cho rằng cô kết hôn với người đàn ông đã có 3 đời vợ vì tài sản “làm 3 đời không lại”. Dù không hề lên tiếng đáp trả nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô chính là một câu trả lời đầy thuyết phục. 

Không ít lần cư dân mạng phải "tròn mắt" khi thấy đại gia 6X tặng vợ trẻ từ biệt thự rộng 1.000m2, giá hàng chục tỷ đồng cho đến đất mặt tiền giáp biển. Hiện tại, khối bất động sản mà cựu người mẫu nắm giữ lên tới hàng trăm tỷ đồng. Thậm chí, Đức An còn viết di chúc dành toàn bộ tài sản của mình cho bà xã và con gái Bồ Câu. 

Trong cuộc sống hằng ngày, Phan Như Thảo cũng được ông xã cưng chiều hết mực. Cựu người mẫu từng chia sẻ clip chia sẻ khoảnh khắc bữa cơm gia đình, từng cử chỉ nhỏ nhất như bóc tôm cho vợ hay cho con ăn, đại gia Đức An đều tự tay thực hiện. Làm mẹ bỉm sữa nhưng Phan Như Thảo thường xuyên đi du lịch, tụ tập bạn bè, kinh doanh bên ngoài… vì mọi việc trong nhà từ nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc con gái nhỏ đều do ông xã đại gia “cân tất”. Đi ra ngoài ăn uống hay đi chơi, Đức An đều bế Bồ Câu để vợ được thoải mái.

Phan Như Thảo cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cuộc sống làm mẹ bỉm sữa chốn hào môn của cựu người mẫu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Cô cảm thấy hài lòng với hiện tại, được chồng chiều, con ngoan, không còn mặn mà với việc lấy lại vóc dáng thanh xuân hay có ý định trở lại showbiz. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.