Sân chơi ngành phun xăm: “Đi làm dạo” - nghề nào cũng nên được đầu tư và tôn trọng

13:55 | 28/10/2021

Bất cứ nghề nào cũng xứng đáng được tôn vinh, miễn sao nó không vi phạm pháp luật, đạo đức. Bởi lẽ, mỗi ngành nghề đều được sinh ra từ nhu cầu xã hội, và người làm nghề đã cống hiến tất cả trí tuệ và sức lực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Cuộc thi viết “Đi làm dạo” - Chuỗi bài viết tôn vinh giá trị của nghề cung cấp dịch vụ tận nhà​​

Bất cứ nghề nào cũng xứng đáng được tôn vinh, miễn sao nó không vi phạm pháp luật, đạo đức. Bởi lẽ, mỗi ngành nghề đều được sinh ra từ nhu cầu xã hội, và người làm nghề đã cống hiến tất cả trí tuệ và sức lực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ngay cả những nghề vốn bị vướng phải định kiến như làm nail, phun xăm tận nhà cũng góp phần tạo nên xã hội giàu mạnh ngày nay. Với mục tiêu truyền cảm hứng cho những bạn trẻ hành nghề phun xăm cũng như giúp các bạn vươn lên và khẳng định giá trị bản thân, cuộc thi viết “Đi làm dạo” ra đời.

Series “Đi làm dạo” đăng tải những bài viết dự thi đầy nghị lực

Phạm Thủy Tiên - người dẫn đường cho thế hệ “Đi làm dạo” kế cận

Nhà sáng lập cuộc thi viết “Đi làm dạo” là Phạm Thủy Tiên (CEO Công ty TNHH Her Academy) - nhân vật có thâm niên trong giới phun xăm. Xuất thân là một cô bé học nghề phun xăm có ý chí vươn lên cực kỳ đáng ngưỡng mộ, Thủy Tiên dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu trong nghề qua một thời gian dài nỗ lực. Cô tự mày mò học hỏi, thử nghiệm, thực hành, thậm chí còn vay tiền để du học tại Nga. Cô đã trải qua không ít khó khăn, cay đắng, tủi nhục nhưng vẫn nhất quyết không bỏ cuộc. Nhờ đó, Thủy Tiên đã tỏa sáng và đạt được thành công vang dội. Giá dịch vụ của Thủy Tiên từ 500 ngàn đã biến thành 8 triệu chỉ sau một năm.

Phạm Thủy Tiên - CEO Công ty TNHH Her Academy

Với tư cách nhà sáng lập của cuộc thi viết “Đi làm dạo”, Thủy Tiên mong muốn tạo ra một sân chơi để những người hành nghề phun xăm kể lại hành trình “đi làm dạo” của bản thân. Từ những bài viết này, nguồn năng lượng tích cực trong cộng đồng phun xăm sẽ được truyền lại cho các bạn trẻ muốn theo nghề. Ngoài việc truyền cảm hứng, những bài viết còn giúp các bạn hiểu được một điều quan trọng. Đó chính là các bạn có thể đánh bại định kiến bằng tinh thần thép và ý chí vươn lên.

Cuộc thi viết “Đi làm dạo” - Nguồn cảm hứng cho cộng đồng phun xăm

Sau khi được phát động, cuộc thi viết “Đi làm dạo” đã nhận được hàng chục bài dự thi. Những bài viết kể về hành trình làm nghề phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách. Đôi khi, người “đi làm dạo” phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công hay quấy rối. Những bài dự thi đầy nghị lực của thí sinh đã khiến không ít người cảm thấy nể phục. Chính những bài tâm sự, trải lòng này là những nguồn động lực to lớn dành cho cộng đồng.

Một bài viết dự thi xuất sắc được ủng hộ nhiệt liệt

Cuộc thi viết “Đi làm dạo” - Nghề nào cũng xứng đáng được đầu tư và tôn trọng

Khi tham gia cuộc thi viết “Đi làm dạo”, thí sinh sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn. Đối với những bạn vẫn rong ruổi trên con đường sự nghiệp, BTC chương trình sẽ dành tặng Khóa học Fairy Lips & Fairy Color Professional Course và Khóa kỹ năng mềm xây dựng thương hiệu cá nhân. Mỗi khóa học có trị giá 75 triệu đồng. Đối với những thí sinh đã có cửa hàng cho riêng mình, các phần thưởng cũng sẽ rất hấp dẫn. Giải thưởng bao gồm set mực Asie toàn năng đến từ thương hiệu Fairy Pigment trị giá 7 triệu đồng. Ngoài ra, người thắng cuộc còn có cơ hội tổ chức một buổi livestream chia sẻ kiến thức trong nhóm Nghiện Phun Xăm.

Cuộc thi viết sẽ kéo dài đến ngày 11/11. Nếu đang trên hành trình “đi làm dạo” và mong muốn chia sẻ câu chuyện để truyền cảm hứng đến cộng đồng, các bạn hãy nhanh tay truy cập nhóm Facebook Nghiện Phun Xăm và đăng tải bài viết ngay nhé. Chúc các bạn ngày càng thành công trên con đường "đi làm dạo".

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.