Cưới 7 năm, mỗi năm vợ chỉ cho "ân ái" một lần, chồng tức giận ra quyết định khó tin

0:03 | 27/04/2022

Người chồng vô cùng khó chịu và chán nản khi vợ liên tục từ chối "chuyện ấy", khiến cả hai mãi không thể có con dù đã cưới nhau 7 năm.

Mới đây, tòa án thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã xét xử một vụ ly hôn vô cùng khó tin. Người chồng tố vợ không chịu quan hệ tình dục, khiến cả hai không thể có con, tình cảm vợ chồng cũng ngày một đi xuống, vì vậy muốn ly hôn. Trong khi đó, người vợ tố ngược chồng hành xử tồi tệ, chuyện gì cũng đổ lên đầu vợ, dù cô có cố gắng thế nào cũng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Theo trang Ettoday đưa tin, anh Zhang sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, có vợ là một giám đốc điều hành vô cùng xinh đẹp và tài giỏi. Thế nhưng khi về nhà, cô vợ lại là một người phụ nữ tồi, không thể đáp ứng được nhu cầu của chồng.

Anh Zhang cho biết anh và vợ đã kết hôn vào tháng 10/2014 nhưng sau hơn 7 năm chung sống, cả hai vẫn chưa có con chung. Lý do là bởi người vợ thường xuyên từ chối "ân ái" với anh Zhang và tần suất chuyện này ngày càng tăng lên. Thậm chí, mỗi năm cả hai chỉ quan hệ tình dục với nhau khoảng một lần, nhiều lắm thì 2 lần. Số lần làm "chuyện ấy" trong suốt 7 năm còn chưa hết đầu ngón tay.

Ảnh minh họa.

Lo lắng khi tình trạng này kéo dài, anh Zhang từng khuyên vợ cùng tới bệnh viện kiểm tra nhưng cô ấy lại từ chối. Điều này khiến không khí gia đình thêm căng thẳng, khó xử. Anh Zhang cũng từng băn khoăn về chuyện mãi chưa sinh được con, sợ bản thân mắc bệnh nên đã tự mình tới bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy chức năng sinh lý của anh hoàn toàn bình thường.

Anh Zhang cho biết kể từ tháng 10/2018, vợ anh đã đi công tác tại thành phố Đài Trung, chỉ những ngày nghỉ lễ mới trở về nhà và cả hai cũng ít khi liên lạc với nhau, tình cảm đã nhạt dần. Từ sau đó, cả hai cũng liên tục nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi. Sau 7 lần tư vấn hôn nhân, mối quan hệ của họ cũng không khá khẩm hơn. Cuối cùng, anh Zhang cho rằng chuyện không thể cứu vãn được nữa nên mới đệ đơn ly hôn.

Tuy nhiên, người vợ lại phản pháo rằng cô ấy có lý do cho chuyện không thường xuyên "ân ái" với chồng và không muốn tới gặp bác sĩ. Cô tố anh Zhang đã đối xử không đúng mực với người lớn tuổi trong nhà, có chuyện gì cũng đổ lên đầu vợ, khiến cô cảm thấy căng thẳng và áp lực.

Người vợ tiếp tục kể rằng cô đến Đài Trung để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn, việc này cũng đã bàn trước với anh Zhang. Nào ngờ, anh Zhang lại đơn phương đệ đơn ly hôn. Vì muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này nên người vợ chủ động tiến hành tư vấn hôn nhân. Sau đó, cô cũng nghỉ việc ở Đài Trung, trở về Tân Bắc tìm việc mới. người vợ nói rằng cô không muốn ly hôn mà chỉ muốn giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Sau khi Tòa án cấp cao thành phố Tân Bắc xem xét vụ việc này, hội đồng xét xử cho rằng anh Zhang và vợ đã không thể tìm ra tiếng nói chung, quan điểm hôn nhân khác nhau, tình cảm lạnh nhạt, 2 bên cũng phải chịu trách nhiệm như nhau về những rạn nứt trong hôn nhân, cuối cùng đồng ý phán quyết cho anh Zhang và vợ được ly hôn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.