Đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh

22:32 | 22/08/2020

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, tối 22/8, cháu Nguyễn Gia Bảo (2 tuổi, trú tại TP Bắc Ninh) đã được lực lượng công an tìm thấy.

Tối muộn 22/8, một nguồn tin cho hay lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã tìm thấy cháu Nguyễn Gia Bảo (2 tuổi) sau hơn 1 ngày cháu bé này được cho là mất tích. Hiện tại cháu bé đã an toàn.

Trước đó, vào hồi 17h ngày 21/8 cháu bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) chơi. Anh này đã để cháu bảo ở khu vui chơi và đi mua nước, sau khi quay lại thì không thấy con đâu nên đã trình báo công an.

Quá trình điều tra, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã có văn bản thông báo số 1919/CATP về việc truy tìm tung tích cháu bé mất tích xảy ra trên địa bàn.

Nới cháu Bảo mât tích (ảnh tư liệu)

Theo đó, Công an TP Bắc Ninh cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra, xác minh vụ việc cháu bé bị mất tích xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 21/8 tại khu vực vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Cháu bé bị mất tích là Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà gọi là Cam), sinh ngày 5/4/2018, giới tính nam, địa chỉ ở khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh. Bố cháu bé là Nguyễn Văn Hưng sinh năm 1983. Còn mẹ là Cao Thị Ngọc Yến sinh năm 1985.

Khi bị mất tích, cháu mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có in hình chuột Mickey, không đi dép. Cháu có nốt ruồi đen bên dưới đuôi mắt phải. 

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng công bố đặc điểm đối tượng nghi vấn là một phụ nữ gần 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Tin cùng chuyên mục

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.