Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan điều tra Bình Dương làm việc, chứng minh kiện tới cùng CEO Phương Hằng

5:00 | 14/10/2021

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật buổi làm việc với Cơ quan điều tra Bình Dương và cho biết đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Hồi đầu tháng 10, Công an TP.HCM xác nhận đã chuyển đơn tố cáo bà Phương Hằng - CEO Đại Nam của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an Bình Dương để thụ lý điều tra và giải quyết theo thẩm quyền. Cách đây vài phút, Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Cụ thể, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Đàm Vĩnh Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà nam ca sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Đàm Vĩnh Hưng tại Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương).

Theo Đàm Vĩnh Hưng, các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

"Tôi được điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng. Vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ. Ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình bằng pháp luật. Và nếu bản thân tôi sai, tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Giọng ca "Nửa vầng trăng" mong các khán giả yêu quý và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với mình hãy cùng kiên nhẫn, không đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng.

Trước đó, ngày 1/9/2021, ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã có đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm danh dự nhân phẩm, vu khống ông trong việc kêu gọi tiền từ thiện gửi đến Công an TP.HCM.

Sau khi xem xét nội dung đơn, căn cứ quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015, Cơ quan CSĐT, mới đây, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an Bình Dương để thụ lý điều tra và giải quyết theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

8:20 | 28/03/2024

Tín hiệu cảnh báo nguy hiểm được thủy thủ đoàn trên con tàu container phát ra đã giúp cứu sống nhiều người.

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.