Đàn ông còn làm 4 hành động này, phụ nữ sẽ mất sạch cảm hứng khi "yêu"

14:43 | 10/01/2022

Dưới đây là những sai lầm cơ bản cần khắc phục nếu như phía mạnh muốn làm hài lòng nữ giới.

Trong hôn nhân một trong những mối quan tâm lớn của cánh đàn ông chính là chuyện quan hệ tình dục. Nếu như chuyện ấy "viên mãn", chắc chắn người đàn ông sẽ có 1 cuộc sống thoải mái, hạnh phúc và ít lo nghĩ hơn. Ngược lại, nếu như chuyện đấy không làm cho bạn hứng khởi thì cuộc sống và tình yêu sẽ không còn ngọt ngào nữa.

Để viên mãn chuyện đấy thì đàn ông cũng cần phải nắm bắt được tâm lý của phụ nữ và không làm cho họ mất hứng. Dưới đây là những sai lầm cơ bản cần khắc phục nếu như phía mạnh muốn làm hài lòng nữ giới.

Tốc độ quá nhanh

Việc quá tập trung vào chuyện ấy có thể khiến phái mạnh "chưa đi chợ đã hết tiền". Để kéo dài thời gian, đàn ông nên biết một vài thủ thuật tâm lý để "giữ nhịp" và nên biết cách phân tán tư tưởng, cảm xúc của mình. Một ví dụ chẳng hạn như đàn ôngngừng lại và hướng sự chú ý đến một nơi khác, hoặc suy nghĩ về một vấn đề nào đó trong lúc gần lên đỉnh sẽ giúp cho hưng phấn dịu bớt. Lập lại điều này cho đến khi bạn cảm thấy cả hai đã đủ thỏa mãn thì có thể để xuất tinh tự nhiên.

Bỏ qua những cửa chỉ vuốt ve

Nhiều người có xu hướng hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, điều này lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc đạt cực khoái ở phụ nữ, bởi có màn dạo đầu tốt thì cả hai sẽ cùng đưa nhau lên những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới.

Thêm nữa, những hoạt động kích thích tình dục có thể giúp phụ nữ tiết ra chất bôi trơn, đồng thời giúp đàn ông duy trì sự cương cứng để kéo dài khoái cảm. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai cũng sẽ lên đỉnh dễ hơn.

Nghĩ rằng bạn hiểu cô ấy muốn gì

Ở một số phụ nữ trong một thời điểm nào đó có thể xảy ra tình trạng giảm hoặc thậm chí không có ham muốn tình dục. Nguyên nhân có thể do thiếu thời gian hoặc năng lượng để thực hiện chuyện “yêu”. Đừng lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình này khi cảm nhận và hiểu hơn về cảm giác của người phụ nữ mình yêu. Đừng đoán mò hoặc tự phán đoán suy nghĩ của đối phương.

Tốt nhất hãy mở lời nhẹ nhàng hỏi cô ấy “ Em cảm thấy như thế nào” hoặc “Em có muốn một điều gì đó khác không?”. Chắc chắn sự ân cần, quan tâm ấy sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Chỉ nghĩ tới cảm giác của bản thân

Trước khi lâm trận, cả hai người đều cần chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý. Cách tốt nhất là học hỏi, tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức về giới tính, kỹ năng tình dục để không còn cảm giác thiếu kinh nghiệm trước khi "lâm trận". Một khi đã trở nên thoải mái về tinh thần thì bạn sẽ cũng sẽ trở nên thoải mái về cảm xúc.

Bao cao su cũng là một trong những cách để chống xuất tinh sớm khá đơn giản và hiệu quả. Dù vậy, không phải lúc nào đàn ông cũng muốn dùng bao cao su cả, bởi nó như một thứ rào cản khiến cho phái mạnh "mất vui". Dù vậy, nó là biện pháp ngừa thai hiệu quả cũng như giúp bạn làm chậm quá trình lên đỉnh nhiều hơn. Thế nên, hãy sẵn sàng về mặt tâm lý trước khi làm chuyện ấy với bao cao su thay vì một mực từ chối nó.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.