Dân văn phòng chăm sóc cơ thể, giải tỏa stress như thế nào?

7:55 | 26/10/2021

Công việc văn phòng nhìn tưởng như nhàn hạ nhưng thực tế lại ẩn chứa áp lực khổng lồ, dân văn phòng không hiếm người gặp phải tình trạng đau mỏi cơ thể, các vấn đề về thần kinh do căng thẳng quá độ. Giải pháp nào giúp dân văn phòng chăm sóc cơ thể và giải

Cùng bài viết này tìm hiểu một giải pháp hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn.

Những áp lực vô hình của dân văn phòng

Dân văn phòng ngày làm việc 8 tiếng nhưng chẳng ai biết nhiều khi phải tăng ca đến 8-9h tối, nghỉ trưa cũng vẫn lo công việc đều đều. Không chịu nắng mưa, ngồi văn phòng máy lạnh tưởng nhàn hạ nhưng không ai nghĩ đến hệ luỵ của việc ngồi cả ngày dài. Chẳng mấy ai làm văn phòng mà không gặp các vấn đề như đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, khô mắt do làm việc máy tính quá nhiều.

Dân văn phòng với những áp lực khổng lồ từ công việc

Công việc văn phòng với khối lượng khổng lồ đã khiến cho nhiều người căng thẳng quá độ, stress kéo dài, mất ngủ liên miên. Tình trạng này buộc những nhân viên văn phòng phải tìm ra giải pháp hiệu quả để chăm sóc sức khoẻ và giải toả stress.

Các phương pháp giúp dân văn phòng chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, rất nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe đã xuất hiện, về cơ bản có thể chia thành 2 nhóm là dinh dưỡng và vận động. Mỗi ngày đều đặn vận động khoảng 30 phút giúp dân văn phòng bảo vệ sức khoẻ của mình. Bên cạnh vận động, dinh dưỡng cũng là một yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến những nhân viên văn phòng đôi khi không có được những bữa ăn trọn vẹn, chính vì vậy, bổ sung các thức uống dinh dưỡng là vô cùng cần thiết để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Vận động hợp lý

Dù công việc có bận rộn, hãy cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày cho hoạt động thể chất, bạn có thể đi bộ, chạy bộ, đạp xe... để tăng cường vận động sau một ngày đã ngồi quá nhiều. Việc vận động này sẽ giúp hệ thống xương - cơ được chăm sóc hợp lý, lưu thông tuần hoàn máu và giảm tình trạng đau mỏi, căng thẳng.

Bổ sung dinh dưỡng

Vòng xoáy công việc bận rộn nhiều khi khiến bữa ăn thường ngày không bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, chính vì vậy, nạp dinh dưỡng từ những đồ uống bổ sung là rất cần thiết.

Uống sữa hạt giúp dân văn phòng bổ sung dinh dưỡng, bảo đảm sức khoẻ

Trong số những thực phẩm bổ sung, sữa hạt trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Với ưu điểm là tiện lợi, thơm ngon và bổ sung dinh dưỡng rất hiệu quả, sữa hạt đang giúp hàng triệu người cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo giữa nhịp sống bận rộn mỗi ngày.

Những lợi ích tuyệt vời của sữa hạt

Sữa hạt được làm từ các loại hạt nên nguồn dinh dưỡng rất dồi dào và đa dạng, mỗi loại sữa đều có những công dụng nổi bật khác nhau, trong đó có thể kể đến một số công dụng nổi bật sau:

Ngăn ngừa ung thư

Sữa hạt có chứa nhiều axit anacardic - một hợp chất có đặc tính ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư.

Sữa hạt có nhiều tác dụng quý giá với sức khoẻ

Hỗ trợ chức năng tim mạch

Sữa hạt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tim mạch, có thể kể đến như vitamin E, axit béo omega-3, chất xơ và chất béo không bão hòa. Các chất này có tác dụng giảm cholesterol và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Bảo vệ mắt

Trong sữa hạt còn chứa nhiều Gutein và zeaxanthin - hai chất chống oxy hoá mạnh mẽ, có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ mắt và phòng chống các bệnh liên quan đến giảm thị lực.

Ngoài ra, sữa hạt còn có tác dụng tích cực trong việc làm đẹp da, cân bằng vóc dáng, hỗ trợ hệ tiêu hoá, cũng như kiểm soát tốt lượng đường trong máu…

Làm sữa hạt thơm ngon tại nhà với máy nấu sữa hạt Unie

Sữa hạt sẽ bảo đảm dinh dưỡng nhất khi được nấu và dùng trong 1-2 ngày, chính vì thế, tự nấu sữa tại nhà là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hiện nay, bạn có thể nấu sữa tại nhà vô cùng dễ dàng với các dòng máy làm sữa hạt cao cấp dến từ thương hiệu Unie.

Máy nấu sữa hạt Unie giúp bạn nấu sữa hạt nhanh chóng và tiện lợi mỗi ngày

Unie là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu. Hiện nay, Unie đang phân phối khá nhiều dòng máy làm sữa hạt thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng như: Unie V3, Unie V6, Unie V6s và Unie V8s.

Các dòng máy làm sữa hạt Unie có đặc điểm chung là đa dạng tính năng nên bạn có thể sử dụng để nấu nhiều món tiện lợi như sữa hạt các loại, sinh tố, cháo, súp, các món hấp, hầm, xay khô...

Ngoài ra, máy làm sữa hạt Unie có công suất 1800W mạnh mẽ với lưỡi dao sắc bén nên có thể xay thực phẩm nhuyễn mịn, thậm chí xay nhỏ đá dễ dàng, cho đồ ăn, đồ uống cực kỳ sánh mịn, hoàn toàn không bị lắng cặn mà lại vô cùng thơm ngon.

Lưỡi dao sắc bén từ inox 304 an toàn cho sức khoẻ - xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm

Đặc biệt, cối xay của máy được là từ thuỷ tinh Borosilicate 5 lớp nên có khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt tới 300 độ C, không phát sinh chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao, vệ sinh dễ dàng, bền đẹp theo thời gian và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Máy nấu sữa hạt Unie hiện đang được phân phối chính hãng bởi Unie Việt Nam. Để mua máy làm sữa hạt Unie, bạn có thể truy cập: https://unie.com.vn/may-lam-sua-hat-unie-chinh-hang/

Thông tin liên hệ:

Hotline: 19003152

Website: unie.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/uniegroup

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.