Không ngờ "Càn Long" Trương Quốc Lập mắng té tát đàn em "mau cút đi" trong một đám tang

19:55 | 28/10/2021

Đặng Siêu từng muối mặt khi bị đàn anh Trương Quốc Lập đuổi khỏi đám tang 1 nghệ sĩ kỳ cựu.

Nhắc đến cái tên Đặng Siêu, khán giả biết đến hình ảnh nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được yêu thích vì diễn xuất và tính tình hài hước. Đặng Siêu cũng được đánh giá là người có chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc) cao. Anh luôn rất biết cách xử lý tình huống khi tham gia các show truyền hình hay sống giữa đời thường.

Tuy nhiên, thời quá khứ, Đặng Siêu từng có lần bị muối mặt trước truyền thông vì bị đàn anh mắng mỏ. Người mắng Đặng Siêu chính là "Càn Long" Trương Quốc Lập. Nhiều người tò mò về xích mích của 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng này. Thực tế, Trương Quốc Lập vốn là người có tính cách hòa nhã, thân thiện nhưng trong lần tới đám tang của nghệ sĩ kỳ cựu Lý Đinh, ông đã không giữ nổi bình tĩnh mà nổi giận với Đặng Siêu.

Trương Quốc Lập nổi tiếng là người có tính cách hòa nhã, thân thiện.

Nhưng ông từng mắng mỏ Đặng Siêu.

Cụ thể, năm 2009 khi đạo diễn Lý Đinh qua đời vì tuổi già sức yếu, vợ chồng Trương Quốc Lập, Quách Đức Cương... và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã tới tiễn đưa ông. Trong số những người đến viếng có cả Đặng Siêu. Lúc bấy giờ, sự xuất hiện của Đặng Siêu khiến không ít người hâm mộ có mặt trong đám tang ồn ào. Sự việc ngày càng nghiêm trọng khi khán giả bắt đầu gây náo loạn.

Nghệ sĩ Lý Đình qua đời năm 2009.

Vợ chồng Trương Quốc Lập tại đám tang ông.

Rất nhiều fan đã tới yêu cầu Đặng Siêu ký tên, chụp hình và cười nói phản cảm. Sự ồn ào náo nhiệt này đã phá tan bầu không khí đau thương và trang trọng trong đám tang nghệ sĩ Lý Đinh. Khó chịu với chuyện này, Trương Quốc Lập đã mắng Đặng Siêu té tát: "Cậu mau cút đi!" ngay trong tang lễ.

Không khí tang thương trong đám tang nghệ sĩ Lý Đinh.

Người nhà đau lòng vì sự ra đi của ông.

Fan của Đặng Siêu bám theo anh và cười nói vui vẻ trong tang lễ.

Trước thái độ của đàn anh và ánh mắt của mọi người, Đặng Siêu đành ngậm ngùi ra về. Dáng vẻ của anh nhanh chóng được phóng viên ghi nhận lại. Đây được coi là bài học xương máu của Đặng Siêu và khiến anh bắt đầu sống kín đáo hơn.

Đặng Siêu sau này sống kín tiếng hơn vì sợ fan.

Được biết, từ sau đó, Đặng Siêu không còn dám chủ động công khai lịch trình của mình. Quan hệ của anh và "Càn Long" Trương Quốc Lập sau này cũng hòa hoãn. Đặng Siêu luôn rất kính trọng đàn anh. Trong khi đó, Trương Quốc Lập cũng rất thân thiện với Đặng Siêu và bỏ qua chuyện quá khứ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.