Vẫn là "thần tiên tỉ tỉ", nhưng điều này đang dần giảm đi vẻ xinh đẹp của Đặng Thu Thảo

18:51 | 29/05/2019

Liên tục chia sẻ lên mạng xã hội những khung hình với thân hình gầy rộc, Đặng Thu Thảo khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2016 vốn được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng nước da trắng hồng tràn đầy sức sống. Trong mọi góc hình, Đặng Thu Thảo vẫn luôn “đốn tim” fan bằng vẻ ngoài mang đậm nét tinh khôi, trong sáng cùng thần thái thật không chê vào đâu. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" của showbiz Việt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc Đặng Thu Thảo liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò “cò hương” sau sinh đã khiến các fan không khỏi lo lắng. Theo đó, trong các khung hình được Đặng Thu Thảo chia sẻ lên mạng xã hội, dẫu gương mặt xinh đẹp vẫn không thay đổi, thế nhưng vóc dáng quá gầy đã phần nào khiến sức hút của nàng Hậu như giảm sút hẳn.

Đôi chân khẳng khiu khiến Đặng Thu Thảo trông vô cùng kém sức sống.

Trong rất nhiều khung hình, Đặng Thu Thảo đã để lộ ra đôi chân gầy tong, gân guốc. Điều này khiến các fan không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của nàng Hậu.

Hay như mới đây, bức hình Đặng Thu Thảo với thân hình gầy đến mức báo động đã trở thành chủ đề khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Gầy đến mức báo động, Đặng Thu Thảo liên tục được fan nhắc nhở chuyện cải thiện vóc dáng cho khoẻ khoắn và rạng ngời hơn. Thế nhưng, dường như nàng Hậu vẫn chưa thể thoát ra được những rắc rối trong việc kiểm soát và giữ gìn cân nặng. Và một lần nữa, các fan lại được dịp nhốn nháo khi mới đây, Đặng Thu Thảo đã tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân instagram bức hình với body mỏng đét. 

Thân hình mỏng đét của Đặng Thu Thảo khiến người nhìn có cảm giác như chỉ một làn gió nhẹ thoảng qua cũng đủ khiến người đẹp liêu xiêu.

Dẫu rõ ràng mục đích chính của Đặng Thu Thảo là khoe bộ đồ đẹp, thế nhưng mọi sự tập trung đều đổ dồn vào thân hình gầy báo động. Có thể thấy, gương mặt nàng Hậu vẫn rạng ngời như đúng những gì mà người ta vẫn biết khi nhắc tên Đặng Thu Thảo, tuy nhiên thân hình khẳng khiu, trông như bơi trong bộ đồ đã ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể diện mạo của người đẹp. Nói không ngoa chứ có khi một cơn gió nhẹ vút qua cũng đủ khiến Đặng Thu Thảo nghiêng ngả rồi. 

Không hề soi mói, đến cả các fan của Đặng Thu Thảo cũng phải lên tiếng về chuyện vóc dáng nàng Hậu khi chứng kiến hình ảnh này. Theo đó, các fan đã để lại rất nhiều bình luận tỏ ý cho lắng cho sức khoẻ nàng Hậu, đồng thời khuyên cô nên tăng cân để bảo đảm sức khoẻ và hoàn thiện vẻ ngoài căng tràn sức sống hơn. “Gầy thực sự thần tiên tỉ tỉ ơi”, “Nhìn chị ốm quá!”, “Chị mập lên vài cân nữa đi ạ”,... là một trong số các bình luận của fan để lại cho nàng Hậu.

Rất nhiều fan đã để lại bình luận tỏ ý lo lắng cho Đặng Thu Thảo bởi thân hình thiếu sức sống, dẫu nàng Hậu cũng chỉ mới sinh con chưa được bao lâu.

Có thể nói rằng, đây không phải lần đầu tiên Đặng Thu Thảo bị dân tình réo tên bởi vóc dáng “cò hương”, thế nhưng rõ ràng dường như việc tăng cân đối với người đẹp là không hề dễ dàng. Mà chẳng riêng gì Đặng Thu Thảo, chắc chắn rằng ngoài kia cũng có không ít cô gái gặp phải rắc rối trong việc cải thiện cân nặng. Lúc này, các nàng có lẽ sẽ cần tới những tips cơ bản giúp tăng cân hiệu quả dưới đây. 

Ăn 5-6 bữa/ngày

Cơ thể người gầy thường rơi vào tình trạng thiếu dinh dưỡng, do ăn uống kém hoặc không thể hấp thu các dưỡng chất. Do đó, việc tăng cường bổ sung thêm các bữa ăn là điều vô cùng cần thiết giúp tăng cân hiệu quả. Theo đó, đơn giản nhất, các nàng hãy chia nhỏ các bữa ăn chính thành 5-6 bữa mỗi ngày. Điều này sẽ giúp có thể được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn, đồng thời giúp hạn chế sức ép lên hệ tiêu hoá. 

Bổ sung những bữa ăn giàu dinh dưỡng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu giúp các cô gái sở hữu thân hình gầy gò cải thiện cân nặng và vóc dáng.

Tăng cường ăn các loại thức ăn nhiều năng lượng

Chẳng còn gì dễ dàng hơn, các cô gái chỉ cần tăng cường ăn các loại thức ăn chứa nhiều năng lượng để có được hiệu quả tăng cân rõ rệt. Được biết nếu năng lượng nạp vào từ việc ăn uống chỉ ngang bằng hoặc thậm chí thấp hơn năng lượng tiêu hao cho các hoạt động thường ngày, người gầy sẽ rất khó để tăng cân. Bởi vậy, các cô gái nên cân nhắc lựa chọn các loại thức ăn chứa năng lượng cao để tăng mức chênh lệch với năng lượng tiêu hao, từ đó tạo nên phần năng lượng dư thừa giúp thúc đẩy quá trình tăng cân. 

Tập thể dục 3 lần/tuần

Đừng vội nghĩ rằng gầy thì không cần tập thể dục. Bởi lẽ trên thực tế, tập thể dục cũng là một trong những bí quyết giúp tăng cân vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, đồng thời kích thích sự thèm ăn, tăng cảm giác ngon miệng. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.