Đi đẻ nói dối đi chơi, Hoa khôi Hà Thành giấu bầu, 30 tuần không ai nhìn ra

6:49 | 16/10/2021

Những bức ảnh Hà Anh chia sẻ khi mang bầu bé thứ 2 được 30 tuần khiến mọi người không tin vào mắt mình.

Kết hôn khi mới 21 tuổi, đến nay sau hơn 3 năm làm “vợ người ta”, Hà Anh – cựu Hoa khôi Hà Thành, nữ diễn viên 9X xinh đẹp đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên ông xã và 2 nhóc tì nhí, bé Đậu sinh năm 2019 và bé Gạo mới chào đời vào cuối tháng 6 năm nay. Phải nói 2 lần mang bầu, cựu Hoa khôi Hà Thành đều khiến mọi người trầm trồ với vóc dáng vô cùng thon gọn, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung như học sinh của mình. Đặc biệt, lần mang thai thứ 2, mọi người còn không hề hay biết chuyện bầu bí, mãi đến khi cô chia sẻ đã sinh con, ai ai cũng phải ngỡ ngàng vì khả năng giấu bầu siêu đỉnh.

Mới đây, chia sẻ lại những hình ảnh bầu 30 tuần trong chuyến du lịch Huế, Hà Anh khiến không ít người cũng phải tròn mắt vì không thấy bụng bầu ở đâu.

Chia sẻ của Hà Anh về hình ảnh bầu 30 tuần. 

Nữ diễn viên viết: “Quyết định đúng đắn nhất trong vòng nửa năm đổ lại đây là khi chồng đang phân vân nên đi du lịch trước nghỉ lễ hay sau nghỉ lễ thì vợ nhanh nhẹn book vé đi Huế từ 25/4 đến 27/4 về đến Hà Nội thì bắt đầu có dịch.

Vác theo em Gạo 30 tuần trong bụng đèo nhau đi rong ruổi bằng xe máy vòng quanh xứ Huế, đi bộ khắp cả Đại Nội giữa trời trưa nắng hơn 40 độ (nhất quyết không thuê xích lô chở. Chuyến đi này, thành công lớn nhất là đã đi được 5 ngôi chùa trong buổi sáng ngày rằm âm lịch, trong đó có chùa Từ Hiếu - nơi thầy Thích Nhất Hạnh đang tịnh dưỡng, thành tựu thứ hai là đi ăn được bao nhiêu món ngon nào bánh mì O Tho nào chè bắp nào bún bò nào cơm hến,…và thứ ba chính là những bức ảnh để đời không thấy bụng bầu đâu. Bõ công vác theo cả máy film cả máy số”.

Nhan sắc mẹ bầu vẫn vô cùng cuốn hút. 

Diện chiếc áo dài đỏ, bụng bầu sắp đẻ của nàng hoa khôi được giấu nhẹm. Dù có cố căng mắt tìm cũng khó thấy được. Dường như cơ thể cô không thay đổi nhiều, tay chân, gương mặt vẫn vô cùng thon gọn. Nếu như nhiều mẹ bầu ở những tháng cuối thai kỳ gương mặt thường bị sưng, mũi nở thì ở Hà Anh, những dấu hiệu này đều không hề xấu hiện. Cô vẫn trông như thiếu nữ đôi mươi, chưa hề trải qua lần sinh nở nào.

Không ngớt lời khen dành tặng cho nữ diễn viên xinh đẹp vì giấu bầu siêu đỉnh. 

Chia sẻ của Hà Anh nhận được rất nhiều lời khen của mọi người bởi mẹ bầu quá xinh, quá gọn. Cô che quá khéo khiến không ai “soi” được rằng đang mang bầu. Chia sẻ thêm Hà Anh cho biết, khoảng thời gian mang bầu cô vẫn đi chơi, gặp bạn bè mà không ai hay biết. Thậm chí, khi cô mang bầu 7 tháng, bạn thân cũng không phát hiện được ra khi gặp. Mãi đến khi ăn no nhìn bụng to hơn xíu mới ngờ ngợ.

Các "thánh soi" cũng khó nhìn ra bụng bầu của cô. 

Được biết, cũng giống như lần mang thai bé Đậu, lần mang thai bé Gạo, Hà Anh vẫn đi học. Cô vừa học Thạc sĩ vừa đi làm. May mắn lần mang bầu bé thứ 2 này cô không nghén mà chỉ yếu và mệt hơn ở giữa thai kỳ. Cả thai kỳ cô tăng 9kg nhờ uống bình thường và chia nhỏ bữa ăn trong ngày, chịu khó tập yoga và chăm chỉ đi bộ nhiều hơn những tuần cuối. Thậm chí, cô còn xin nghỉ sớm để ở nhà đi bộ, mỗi ngày 6km.

Khác lần đầu thoải mái chia sẻ chuyện bầu bí, lần sinh bé thứ 2 này, Hà Anh kín tiếng hơn. Cô giấu kín chuyện bầu bí đến khi sinh con mới tiết lộ chuyện mang bầu và đến khi con gái được tròn một tháng mới chia sẻ về câu chuyện đi sinh của mình.

Đối với Hà Anh, lần đi sinh thứ 2 là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Theo như nữ diễn viên “Bánh đúc có xương” chia sẻ, cô đi sinh trong tình huống vô cùng bất ngờ, không chuẩn bị trước. Sau khi đi khám thai định kỳ cô được bác sĩ chỉ định đi sinh. Nghe chỉ định của bác sĩ, cô phải ngồi nghĩ mất nửa tiếng mới đồng ý vào phòng sinh vì sợ. Và cô khiến cả khoa sản buồn cười vì vào phòng nằm lên giường sinh rồi vẫn nghĩ thêm một lúc mới cho y tá cắm kim truyền, chuẩn bị cho ca đẻ.

Vì đi sinh quá bất ngờ nên cô phải gọi điện về nhà nói dối đi chơi với bạn để nhờ người nhà gửi ship túi xách, trong đó có chiếc máy ảnh lên viện cho mình kịp “sống ảo” lúc đẻ. Nếu như sinh bé Đậu, cô vỡ ối, vào viện 5 tiếng mới đau đẻ và mất 4 tiếng đau đẻ bé Đậu mới chào đời thì với bé Gạo, Hà Anh sinh thường khá nhanh. Khi vào phòng sinh cô đã mở 5 phân nhưng chưa đau nhiều. Khoảng 15 phút sau những cơn đau mới đến dồn dập khiến cô toát mồ hôi. Tuy nhiên, may mắn tử cung mở khá nhanh nên chỉ nửa tiếng sau, cô đã hoàn thành xong nhiệm vụ, bé Gạo chào đời nặng 3kg ngày 25/6.

Do khi sinh bé rặn mạnh nên sau sinh cô bị tím hết bắp tay và đùi. Tuy nhiên với kinh nghiệm từ lần sinh bé đầu vỡ ối lúc 1h đêm không chuẩn bị được gì nên lần này gần ngày sinh ngày nào cô cũng gội đầu sạch sẽ, chuẩn bị tinh thần, vì vậy cô vẫn nhận không ngớt lời khen của mọi người khi lên bàn đẻ vẫn đẹp mơ màng.

Chuẩn bị lên bàn đẻ nhưng cô vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Hà Anh được biết đến là một diễn viên trẻ tài năng khi mới 24 tuổi đã có hơn chục năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình: Chàng trai đa cảm, Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim, Bánh đúc có xương,... Ngoài ra, cô nàng 9X Hà Thành xinh đẹp này từng là Quán quân “Nét đẹp Tràng An”, “Duyên dáng Hà Thành 2013”.

Không chỉ được biết đến là cô nàng tài năng, xinh đẹp, Hà Anh còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể, xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi chuyên Văn trường THPT Hà Nội Amsterdam. Hà Anh kết hôn khi đang học năm cuối Đại học Luật Hà Nội và sinh bé đầu lòng vào năm 2019. Mặc dù có bầu khi còn đang đi học, phải bế bụng bầu tới sát ngày sinh lên giảng đường nhưng cô vẫn xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi cử nhân Đại học Luật Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.