Diễn biến mới vụ đơn tố cáo nữ đại gia Bình Dương của ca sĩ Vy Oanh

5:00 | 26/10/2021

Mới đây, Vy Oanh cho biết đơn tố cáo nữ đại gia Phương Hằng đã được Công an TP.HCM PC 01 thụ lí. Đồng thời, nữ ca sĩ cùng luật sư cũng đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án và cũng đã nhận được đơn xác nhận.

Ngày 25/10, Vy Oanh cập nhật cô đã cùng luật sư đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố đối nữ đại gia Bình Dương - bà Nguyễn Phương Hằng với hành vi dùng mạng xã hội livestream đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật về nữ ca sĩ.

Chia sẻ về việc nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng lần này, Vy Oanh nhấn mạnh, cô không bao giờ khuất phục với ai lấy việc bịa chuyện, vu khống là niềm đam mê.

"Bà Hằng đã dùng mọi thủ đoạn và công cụ của mình, nhiều lần xâm phạm nặng nề đối với danh dự, nhân phẩm, đạo đức và phẩm hạnh của người phụ nữ. Bà ta còn làm nhục vợ chồng tôi, cố ý nhiều lần "tấn công" con trai tôi, một đứa trẻ mới lên 6 tuổi, là đối tượng được pháp luật và xã hội bảo vệ đặc biệt... Hành vi của bà Hằng đã gây tổn thương sâu sắc đến gia đình chúng tôi.

Vy Oanh đã có buổi làm việc tại cơ quan điều tra sáng 25/10.

Hành động của bà Hằng không chỉ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đời tư cá nhân của người khác, mà còn là hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của con trai tôi. Đồng thời được xác định là hành vi cố ý gây tổn hại về thể chất, tinh thần của trẻ em. Đây được coi là một hành vi Bạo lực trẻ em", nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ.

Cô cũng thông báo tin vui rằng, hồ sơ vụ án của cô đã đi được nửa chặng đường. Đơn đã được Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. HCM PC 01 thụ lí. Trong buổi làm việc sáng nay, đơn yêu cầu khởi tố vụ án của cô đã nhận được đơn xác nhận.

"Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch, công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án", Vy Oanh chia sẻ.

Trong đơn gửi Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Vy Oanh cho rằng bà Phương Hằng có dấu hiệu phạm vào các tội "làm nhục người khác", "vu khống" và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Cụ thể, giọng ca của "Đồng xanh" cho biết bà Nguyễn Phương Hằng đã có 7 buổi livestream (từ ngày 16/5- 9/10/2021). Trong đó, bà Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm cô như:

Từ "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" được lặp lại 2 lần, "làm bé" lặp lại 2 lần, "giật chồng" và "giựt chồng" lặp lại 3 lần, "zĩ dãng zơ záy" (dĩ vãng dơ dáy) được bà Nguyễn Phương Hằng lặp lại 9 lần trong các buổi livestream… Nữ ca sĩ cho biết, để hợp tác với CQCSĐT, cô đã có buổi làm việc với Công an TP.HCM về nội dung tố cáo bà Phương Hằng.

Nữ ca sĩ thông tin, đơn yêu cầu khởi tố vụ án của cô gửi Công an TP.HCM đã nhận được đơn xác nhận.

"Nhưng không hiểu vì lý do gì (ngoài thái độ coi thường pháp luật), thông tin ở đâu, mà ngày 3/10/2021, bà Phương Hằng tiếp tục đưa thông tin sai lệch trên livestream rằng "Vy Oanh nó thưa tôi là nói nó đẻ thuê, rồi lên công an thì nói nó đưa khai sinh ra thì khai sinh không có cha, chồng nó thì kết hôn sau này nên là công an phải đuổi nó về, trời ơi nhục ơi là nhục… ca sĩ Vy Oanh không có đẻ thuê mà không có cha…", thông tin trong đơn đề nghị cho hay.

Cũng trong đơn, Vy Oanh bức xúc cho biết trong buổi livestream ngày 9/10/2021, bắt đầu từ phút thứ 179:56 giây, bà Phương Hằng cùng người được giới thiệu là luật sư Nguyễn Đình Kim và tiến sĩ Đặng Anh Quân nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê.

"Thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi "giật chồng", là "người thứ ba" xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người (bà Hằng, luật sư Kim và tiến sĩ Quân), "kẻ tung, người hứng" một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả".

Cô khẳng định trong cuộc trò chuyện này, cả ba đã bàn luận những nội dung xâm phạm thô bạo đến đời tư của cô. Thậm chí quy kết cô đã hy sinh, đánh đổi nhân phẩm và danh dự của mình để lấy tài sản thừa kế cho con trai của mình.

"Hành động của bà Hằng không chỉ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đời tư cá nhân của người khác, còn là hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của con trai tôi. Đồng thời, được xác định là hành vi cố ý gây tổn hại về thể chất, tinh thần của trẻ em", Vy Oanh bất bình nêu trong đơn.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

9:44 | 19/03/2024

Thay vì mốc 1/5 như thông báo ban đầu, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện thực hiện thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt từ 1/4.

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

8:14 | 19/03/2024

Xét nghiệm máu thường xuyên rất quan trọng để theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm các dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn…

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

7:42 | 19/03/2024

Giá căn hộ chung cư không ngừng tăng, thậm chí tăng dựng đứng, nhất là sau Tết nguyên đán và giao dịch ở mức 45 – 60 triệu đồng/m2 tuỳ dự án, khu vực.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.