Diễn biến vụ việc xe Camry tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn

12:58 | 14/08/2020

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, do đạp nhầm chân ga nên nữ tài xế xe Camry đã tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương tại khu vực giao lộ Đài liệt sĩ (quận Bình Thạnh, TPHCM) tối 13/8.

Khoảng 19h45 ngày 13/8, khi đang lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ Thanh Đa về quốc lộ 13, khi cách đèn đỏ ngã tư Ung Văn Khiêm khoảng 100m, một phụ nữ trẻ tuổi lái ôtô Camry màu đen bất ngờ tông hàng loạt xe máy phía trước, hất văng nhiều người xuống đường.

Chiếc ôtô húc đổ biển báo ở góc đường, lao lên thảm cỏ Đài liệt sĩ rồi đâm vào trụ điện, bẹp đầu. Tại hiện trường, 8 xe máy bị húc nằm rải rác khắp nơi, hư hỏng nặng. 8 người bị thương nặng, trong đó có một bé gái 6 tuổi, lần lượt được các xe cứu thương chở đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Nhi Đồng 2 cách đó khoảng 3 và 4 km. Một số người còn lại bị xây xát nhẹ, tự đi băng bó vết thương. Người gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Q (23 tuổi, quê Lâm Đồng).

Hiện trường vụ tai nạn ô tô tông xe máy khiến nhiều người nhập viện. Ảnh: TTXVN

Vụ tai nạn khiến khu vực ngã năm rối loạn, giao thông ùn tắc. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Khuya cùng ngày, ôtô gây tai nạn được cẩu đi, hiện trường được giải quyết xong.

Theo PLO, tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Q cho biết, do đạp nhầm chân ga nên mới xảy ra vụ việc trên. Kết quả kiểm tra nhanh của công an cho thấy, Q không có nồng độ cồn cũng không có chất kích thích. Cơ quan chức năng đã trích xuất camera tại khu vực xảy ra vụ việc và các nhà dân để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công an xử lý hiện trường. Ảnh: TTXVN

Trên VTC News, một nhân chứng kể lại, sau khi biết mình gây tai nạn, nữ tài xế hoảng sợ, xuống xe vái lạy mọi người rồi mới rời đi. Người đàn ông tên Q (54 tuổi, sống gần hiện trường) kể: "Chiếc xe đậu cạnh một quán cháo ếch. Lúc đó quán sắp mở bán nên chủ quán yêu cầu dời xe đi chỗ khác. Tôi thấy một cô gái trẻ lên cầm lái rồi di chuyển chiếc xe. Chiếc xe bất ngờ lao lên, tông rất nhiều xe máy rồi băng qua ngã tư. Nhiều người bị ngã xuống đường và bị thương. Ít phút sau xe cấp cứu và công an đến. Cô gái hoảng sợ, xuống xe vái lạy mọi người rồi mới rời đi", ông Q nói.

Cũng theo người đàn ông này, có 12 phương tiện được công an đánh dấu, mang khỏi hiện trường, trong đó có chiếc ô tô gây tai nạn và 11 xe máy bị kéo lê.

Một công an viên xử lý hiện trường chia sẻ, trong số các nạn nhân có 2 trẻ em. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng và Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chưa rõ có trường hợp nào nguy hiểm tính mạng hay không.

Các nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: PLO

Theo nguồn tin trên Báo Lao động, sáng 14/8, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TPHCM đã cập nhật tình trạng sức khỏe của các nạn nhân bị tai nạn. Hai trường hợp vết thương phần mềm, xây xát da đã được khám, chăm sóc vết thương và cho về điều trị ngoại trú; 2 trường hợp chấn thương gãy xương được bất động bó bột, theo dõi điều trị và chuẩn bị phẫu thuật; 1 trường hợp chấn thương ngực, dập phổi, chấn thương thận. Các y bác sĩ bệnh viện vẫn đang chăm sóc và điều trị tích cực cho các bệnh nhân. Hiện tại tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân đều ổn và đã được chuyển về các khoa liên quan để tiếp tục điều trị.

Tin cùng chuyên mục

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.