Diện đồ cực trendy, H'Hen Niê gây bất ngờ với thân hình tròn trịa, và lý do là bởi...

12:55 | 27/03/2019

Vẫn là vest - phong cách thời trang thanh lịch quen thuộc với hình ảnh H'Hen Niê, tuy nhiên chất liệu nhung bóng bẩy của bộ trang phục này đã phần nào phá hỏng diện mạo xinh đẹp vốn có của nàng Hậu.

H"Hen Niê từng xuất sắc lọt Top 5 Miss Universe 2018, đem lại niềm tự hào lớn cho Việt Nam.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nước da ngăm bóng khoẻ, việc lên đồ xinh đẹp dường như đã trở thành điều tất lẽ dĩ ngẫu với H’Hen Niê. Và sẽ chẳng có gì phải bất ngờ khi cái tên H’Hen Niê liên tục được nhắc tới trong danh sách các sao mặc đẹp. Rõ ràng rồi, khi mà cứ mỗi lần xuất hiện là một lần nàng Hậu khiến dân tình liêu xiêu bởi diện mạo quá đỗi lung linh cùng phong cách thời trang đầy tinh tế.

Thế nhưng, dường như đến một người đẹp tài sắc vẹn toàn như H’Hen Niê cũng không thể tránh khỏi việc đôi lúc đánh mất phong độ ở nhan sắc, mà điển hình nhất lần xuất hiện có phần kém xinh của H’Hen Niê trong một sự kiện ngay mới đây. Khoác trên mình “bộ cánh” cực kỳ thời thượng và trendy, vậy nhưng nhiều ý kiến cho rằng trông nàng Hậu như tròn trịa hơn hẳn, chưa kể đến là mái tóc mới cắt tỉa có chút gì đó sai sai.

Xuất hiện với bộ vest nhung bóng bẩy mang gam xanh nước biển nổi bật, H"Hen Niê trông có phần tròn trịa hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy.

Có thể thấy, những bộ vest với thiết kế tối giản, thanh lịch gần như đã trở thành thương hiệu của H’Hen Niê. Từ những thiết kế vest mang gam màu trung tính, nhã nhặn đến những mẫu vest tông nổi bật, tất cả đều không thành vấn đề với nàng Hậu. Và chỉ tới khi khoác lên mình bộ vest tông xanh nước biển cùng chất liệu nhung bóng bẩy này, hình ảnh xinh đẹp của H’Hen Niê mới bị “đe doạ” như thế. Vậy thì, có chăng nguyên nhân khiến H’Hen Niê trông tròn trịa hơn chính là bởi bộ vest này?

Bởi lẽ đúng là các trang phục mang chất liệu nhung với hiệu ứng bắt sáng rõ rệt thực sự sẽ trở thành điểm nhấn giúp vẻ ngoài người diện trông nổi bật hơn. Tuy nhiên cùng với đó, không ai có thể phủ nhận những mặt trái của những trang phục mang chất liệu này, điển hình như việc kéo ngang vóc dáng người diện, tạo cảm giác thân hình trở nên đầy đặn, tròn trịa hơn, hay tệ hơn nữa là phô trọn mọi nhược điểm kém xinh ở vóc dáng các nàng mũm mĩm.

Phong cách lên đồ kín cổng cao tường cùng chất vải nhung bắt sáng là một phần lý do khiến diện mạo H"Hen Niê có phần kém sắc hơn.

Bên cạnh đó, mái tóc tỉa có chút gì đó sai sai của nàng Hậu cũng phần nào khiến hình ảnh cô trở nên lạ lẫm trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận vẻ sang chảnh và thời thượng mà set đồ này đem tới cho H"Hen Niê.

Tuy nhiên nói cho cùng, bộ trang phục này vẫn giúp H’Hen Niê bảo toàn một vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng. Chỉ có điều, nếu như không phải chất liệu nhung, chắc chắn hình ảnh của nàng Hậu sẽ trở nên hoàn mỹ hơn nhiều. Bởi dẫu sao, người ta vốn quen với một H’Hen Niê sở hữu thân hình thon gọn và siêu nóng bỏng cùng từng đường cong đầy quyến rũ hơn là một H’Hen Niê tròn trịa và đẫy đà như thế kia.

Vest là một trong những phong cách thời trang được H"Hen Niê cực kỳ ưu ái lựa chọn.

Người đẹp chẳng ngại ngần khoác lên mình những mẫu vest mang gam màu nổi bật.

Sở hữu lợi thế tuyệt đối về hình thể, H"Hen Niê luôn tự tin pose dáng với những thiết kế trang phục ôm sát body.

Mọi ưu điểm về hình thể của H"Hen Niê được khoe trọn khi nàng Hậu diện lên bikini.

Không chỉ là bikini hai mảnh, H"Hen Niê trông cực kỳ quyến rũ, nóng bỏng và đầy khoẻ khoắn với mẫu bikini liền thân.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.