Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật mẹ chồng, một câu nói chứng minh tất cả sau ồn ào ly hôn

11:39 | 05/12/2021

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng vẫn vô cùng thân thiết sau ồn ào ông xã Nguyên Đức tuyên bố đã ly thân.

Trong showbiz Việt, Diệp Lâm Anh là một trong những sao Việt làm dâu hào môn lấy lòng được mẹ chồng nhất và dường như mọi lo lắng về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu mà nhiều người lo ngại, cô đều không gặp phải.

Mặc dù ông xã Nghiêm Đức đã thông báo ly thân và đang làm thủ tục ly hôn nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng. Mọi người vẫn thân thiết như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, mới đây, Diệp Lâm Anh còn khoe ảnh thân thiết với gia đình chồng trong ngày sinh nhật mẹ chồng như ngầm khẳng định cuộc sống sau hôn nhân của cô vẫn tốt đẹp.

Diệp Lâm Anh thân thiết bên mẹ chồng trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, người đẹp viết: "Happy Birthday mẹ Vân xinh đẹp. Cả nhà yêu bà nội nhiều ạ. 03/12/2021" cùng với những hình ảnh bên bố mẹ chồng và em chồng mà tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của ông xã Nghiêm Đức.

Tuy chỉ viết đôi lời ngắn gọn nhưng điều đó cũng đủ giúp Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ giữa cô với mẹ chồng như thế nào. Đặc biệt cách xưng hô của cô dành cho mẹ chồng “Mẹ Vân xinh đẹp” và lời tình cảm “Cả nhà yêu bà nội nhiều” cũng đủ minh chứng cho sự thân thiết của cô với gia đình chồng, không có chuyện hôn nhân tan vỡ hay cô phải rời đi nơi khác.

Cô dành lời yêu thương gọi mẹ chồng là mẹ Vân xinh đẹp.

Phải nói Diệp Lâm Anh là một trong những nàng dâu hào môn trong giới siêu giàu lấy lòng được mẹ chồng. 3 năm kết hôn với ông xã đại gia, trải qua bao khó khăn khi sinh liền 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ nhưng dường như hotgirl Hà Thành chưa bao giờ gặp khó khăn khi về làm dâu Sài Thành. Cô được bố mẹ chồng ủng hộ và giúp đỡ trong cả công việc kinh doanh lẫn con cái.

Làm dâu gia đình hào môn giới siêu giàu, Diệp Lâm Anh không gặp khó khăn gì.

Không quá khi nói, Diệp Lâm Anh là một nàng dâu khá khéo léo khi luôn dành những lời khen có cánh cho mẹ chồng. Cô từng chia sẻ rằng phải học hỏi mẹ chồng rất nhiều khi vừa giỏi kinh doanh vừa khéo chuyện bếp núc nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ.

Không chỉ vậy, trong mọi dịp quan trọng của gia đình hay dịp sinh nhật mẹ chồng, Diệp Lâm Anh đều cùng gia đình tổ chức linh đình. Và năm nào, người đẹp cũng đăng ảnh cùng mẹ chồng và chúc mừng “mẹ Vân xinh đẹp” cực tình cảm.

Trước đây, Diệp Lâm Anh cũng khoe món quà tặng mẹ chồng là bó hoa cực đẹp trong một dịp lễ. Trong những hình ảnh xuất hiện bên mẹ chồng, cả 2 mẹ con Diệp Lâm Anh vô cùng thân thiết, mỗi lần xuất hiện chung đều có những ảnh ọt ôm ấp, kề má đầy yêu thương.

Hình ảnh thân thiết của Diệp Lâm Anh bên mẹ chồng.

Có thể thấy, sự khéo léo của Diệp Lâm Anh luôn lấy được lòng của mẹ chồng. Chính vì vậy, bà Anh Vân – mẹ chồng người đẹp cũng nhiều lần lên tiếng xem cô như con gái. Thậm chí, giữa ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia vướng tin đồn trục trặc hôn nhân. Ông xã Diệp Lâm Anh thông báo đã ly thân nhưng trái ngược với những lời tuyên bố của Nghiêm Đức, gia đình nhà chồng Diệp Lâm Anh vẫn vui vẻ bên con dâu dự tiệc sinh nhật cháu nội.

Chưa kể, đích thân mẹ chồng quyền lực cùng xuất hiện với Diệp Lâm Anh trong buổi trao đổi giữa lùm xùm lên tiếng bênh vực con dâu: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Lời khẳng định đanh thép của mẹ chồng, đứng ra bênh vực con dâu giữa ồn ào khiến cho ai cũng ngưỡng mộ Diệp Lâm Anh vì có “mẹ chồng quốc dân”. Chỉ với động thái này đã chứng minh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hiếm có khó tìm của Diệp Lâm Anh sau những thị phi đã qua.

Tuyệt chiêu cho các nàng dâu để mẹ chồng yêu chiều như con gái

- Hạ thấp cái tôi của mình: Ngay từ khi bước chân vào mối quan hệ này, với phận làm con, bạn nên răn mình bằng suy nghĩ: Hãy hạ thấp cái tôi của mình một chút. Cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, tạo ra một lần mâu thuẫn sẽ gây một vết rạn quá lớn cho quan hệ của bạn với mẹ chồng mà sau này thậm chí bạn dù có nỗ lực đến mấy cũng khó lòng mà phá bỏ được.

- Thử đứng trên quan điểm của mẹ chồng để suy nghĩ: Trong cùng một sự việc, đứng ở hai vị trí khác nhau sẽ có cách nhìn nhận, đánh giá không giống nhau. Nếu bạn thử một lần suy nghĩ mọi việc ở góc độ của mẹ chồng, bạn sẽ thấy bà không hề quá đáng như bạn nghĩ.

- Nói lời cảm ơn: Đây là một trong những việc rất dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Chúng ta thường rất khó để nói lời cảm ơn với bố mẹ, ngay cả bố mẹ ruột chứ đừng nói là bố mẹ chồng. Nhưng đây là cách để khiến mẹ chồng nào cũng thấy vui lòng

- Giao tiếp nhiều hơn: Muốn hiểu hơn về mẹ chồng, không có cách nào khác ngoài giao tiếp thật nhiều. Đó cũng là cách để bạn giúp mẹ chồng có cơ hội hiểu hơn về con người mình. Thông qua những câu chuyện, bày tỏ cách nghĩ, quan điểm của mình, hai mẹ con có thể hiểu nhau hơn.

- Đừng quá nhạy cảm: Hãy ngừng nhạy cảm, ngừng cho rằng mẹ chồng luôn săm soi hay có ý đồ gì đó với mình. Điều quan trọng nhất trong việc làm tốt mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu chính là việc bạn phải luôn xác định “Gia hòa, vạn sự hung”. Muốn tổ ấm nhỏ của mình hạnh phúc thì các mối quan hệ xung quanh cũng phải thuận hòa.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.