Đông Nhi tranh thủ kéo váy cho Winnie bú, Ông Cao Thắng lặng lẽ giơ máy chụp lại

19:05 | 17/10/2021

Đông Nhi vẫn duy trì cho bé Winnie dù bé đã gần 1 tuổi và bản thân cô luôn bận rộn với công việc.

Nuôi còn bằng sữa mẹ không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho con mà còn góp phần lớn trong việc gắn kết tình mẫu tử. Chính vì lẽ đó, nhiều chị em phụ nữ dù bận rộn vẫn cố gắng thu xếp thời gian cho con bú trực tiếp, tranh thủ cảm nhận khoảnh khắc thiêng liêng của người mẹ. Trong showbiz Việt có rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đang cho con bú lên mạng xã hội. Mới đây, Đông Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý với một bức ảnh như vậy. 

Cụ thể trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng đã đăng tải bức ảnh anh "chụp trộm" Đông Nhi đang ngồi trang điểm, làm tóc để chuẩn bị cho công việc nhưng vẫn tranh thủ kéo váy cho con gái Winnie bú.

Ông Cao Thắng đăng tải ảnh chụp trộm Đông Nhi khi đang cho con bú.

Hình ảnh đầy ấm áp của hai mẹ con lập tức nhận về hơn 100 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Hầu hết bình luận là những lời khen ngợi dành cho hành động thiêng liêng của Đông Nhi: "Sự hi sinh của người mẹ là cao cả. Một bức ảnh nói lên một người mẹ tuyệt vời", "Đây là hình ảnh đẹp nhất của người mẹ, không có gì phải xấu hổ hết. Sau không cho ti sẽ nhớ lắm đấy, hãy tận hưởng từng giây phút con còn ti mẹ nhé", "Một bức ảnh rất đẹp và ý nghĩa",... 

Bên cạnh đó, hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ một con thể hiện qua góc nghiêng cũng được khen hết lời. Gần 1 năm sau sinh, Đông Nhi đã hoàn toàn trở lại với vóc dáng gọn gàng, làn da trắng mịn và nhan sắc còn được khen ngày càng "lên hương" hơn. 

Bé Winnie đã sắp tròn 1 tuổi và vẫn được mẹ cho bú đều đặn.

Đông Nhi từng tiết lộ cho con bú cũng là một trong những bí quyết giúp cô nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh và cô luôn trân trọng từng khoảnh khắc khi con gái tận hưởng dòng sữa mẹ ngọt ngào. Đây không phải lần đầu tiên Đông Nhi tự hào khoe cảnh cho Winnie bú lên mạng xã hội.

Được biết, Đông Nhi lựa chọn cho con bú trực tiếp song song với việc hút sữa để con ti bình. Việc này là để thuận lợi cho Đông Nhi sau khi đi làm vẫn có thể tiếp tục nhờ người ở nhà cho bé bú được sữa mẹ. Đông Nhi trở lại với công việc sau khoảng 2 tháng sinh nở và dù đi diễn ở tỉnh xa, cô vẫn không quên nhiệm vụ hút sữa cho con. Nữ ca sĩ từng cho biết cô rất chăm chỉ hút sữa cứ 2-3 giờ một lần và mỗi cữ hút có thể được 250ml sữa mẹ. Đến nay dù con gái đã gần 1 tuổi và bản thân cô ngày càng bận rộn hơn với công việc thì việc cho bé bú vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Đông Nhi luôn tự hào khoe khoảnh khắc cho con bú.

Không chỉ Đông Nhi, rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt dù bận rộn với công việc và thường xuyên phải đi diễn xa nhà nhưng vẫn chọn và duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ và thoải mái khoe ảnh kéo áo cho con bú như Phan Như Thảo, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Lan Phương...

Nhiều mỹ nhân Việt khác cũng thoải mái khoe cảnh cho con bú đừng thiêng liêng.

Nuôi con bằng sữa mẹ luôn được các chuyên gia khuyến khích các mẹ thực hiện sau sinh. Không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời không gì có thể sánh được cho con, việc nuôi con bằng sữa mẹ còn mang lại lợi ích cho chính người mẹ như giúp gắn kết tình mẹ con, giúp sản phụ nhanh chóng phục hồi sau sinh và giúp chị em giảm cân hiệu quả sau sinh nở.

Cho con bú ngay sau sinh còn giúp lượng sản dịch giảm nhanh hơn, giúp người mẹ mất ít máu hơn. Đồng thời đây còn là phương pháp tránh thai tự nhiên nếu mẹ cho con bú đều đặn. Thêm nữa, nếu nuôi con bằng sữa mẹ thì chị em sẽ có ít nguy cơ mắc phải những bệnh như ung thư tử cung, ung thư buồng trứng và ung thư vú tiền mãn kinh. Bạn cũng sẽ ít nguy cơ bị viêm hay thấp khớp, loãng xương hơn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.