Đụng đầm váy khoét bạo với Ngọc Trinh-Lý Nhã Kỳ, Khánh Vân dùng đôi chân vàng "qua mặt" đàn chị

6:25 | 29/11/2021

Cùng một chiếc đầm, bộ ba mỹ nhân Vbiz đã có màn "đụng độ" ấn tượng.

Giữa làng hương sắc Việt, Khánh Vân là một trong những Hoa hậu có đôi chân thuộc hàng "cực phẩm". Tuy chỉ có chiều cao 1m75 - con số không gọi là "khủng" nhưng tỷ lệ đôi chân đẹp và số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh 83-61-95 (cm) luôn giúp cô nàng có thể "cân" được mọi loại trang phục. Cộng hưởng cùng tư duy thời trang hiện đại và gout thẩm mỹ cao, mỹ nhân Sài thành lúc nào cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện.

Có đôi chân đẹp đã đành, Khánh Vân còn được đánh giá là số hiếm những mỹ nhân có bắp đùi, bắp chân đến cổ chân mềm mại và "nuột", có phần nhỉnh hơn cả siêu mẫu Hoàng Yến.

Nhờ lợi thế này mà mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, dù kết thân cùng phong cách nào thì cô nàng cũng đều đẹp hút mắt. Đặc biệt, trang phục mà Khánh Vân chọn lúc nào cũng phải có chi tiết giúp cô nàng khoe triệt để đôi chân thon.

Ngay cả khi ra phố, dù ăn diện đơn giản với quần short, áo phông, áo sơmi... thì nàng Hậu vẫn không làm dân tình chán mắt nhìn. 

Mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh, Khánh Vân còn khẳng định gout thời trang đẳng cấp khi đụng hàng loạt đàn chị mà chẳng hề "lép vế". Minh chứng là trong lần "lên đồ" mới đây, mỹ nhân Sài Thành tiếp tục "gây sốt" khi xúng xính bộ váy dạ hội sang trọng, quyến rũ từng được "lăng xê" bởi Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ từ rất lâu trước đó. Và dù là người đến sau, nàng Hậu vẫn khẳng định phong độ đáng gờm.

Trong bộ ảnh vừa tung ra, Khánh Vân khoe sắc vóc kiêu sa, gợi cảm trong mẫu váy bồng bềnh. Váy mang tông màu nude nhẹ nhàng được cô mix cùng giày cao gót màu ánh kim đồng bộ. 

Thiết kế bồng bềnh tưởng chừng là "nuốt trọn" body của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thế nhưng nhờ vào chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc và thần thái quá đỗi xuất sắc, nàng hậu như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Dù mặc váy bồng bềnh, tầng tầng lớp lớp thế nhưng nàng Hậu vẫn khéo khoe trọn đường cong ngọc ngà nhờ những khoảng hở ấn tượng của trang phục. Cộng hưởng cùng đường xẻ tà cao tít tắp, đôi chân "kiếm Nhật" của Khánh Vân cũng được dịp chiếm sóng mạng.

Không hẹn mà gặp, cả Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ thời gian trước đều từng "lăng xê" bộ váy này theo từng phong cách khác nhau. Và màn "đối đầu" giữa bộ ba mỹ nhân sành điệu và thời thượng làm dân tình đều phải đau đầu "cầm cân nảy mực".

Không chọn cung điện nguy nga, Ngọc Trinh xúng xính bộ váy ở nơi hồ bơi. Để tô điểm cho tổng thể thêm bắt mắt, mỹ nhân Trà Vinh chọn cho mình combo túi xách và giày mang tông xanh đồng điệu.

Ở look thứ 2, "Nữ hoàng nội y" chuyển sang mix chiếc váy với một bộ vest cùng màu vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng layout phối đồ này của Ngọc Trinh khá rườm rà, "dìm dáng", không làm bật được sắc vóc trội bật của cô.

Với Lý Nhã Kỳ, bản phối của nữ đại gia kim cương đình đám Vbiz lại đề cao sự tối giản. Cô gần như chỉ phối hoa tai cùng đôi cao gót nude ton - sur - ton.

Trong mọi khung ảnh, Lý Nhã Kỳ cũng chẳng phô diễn da thịt quá nhiều nhưng cô vẫn vô cùng gợi cảm trong mẫu váy bằng vải voan mong manh, bồng bềnh. Tuy nhiên, so với Khánh Vân và Ngọc Trinh thì tạo hình của Lý Nhã Kỳ lại có phần mờ nhạt hơn chút đỉnh.

Và so sánh nhẹ giữa các lối mix&match giữa 3 mỹ nhân, không ngoa khi cho rằng mỗi người đều toả ra vẻ đẹp quyến rũ rất riêng. Dù vậy, cách xử lý bộ váy của Khánh Vân vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn ở khoản vừa khoe được lưng ong, ngực đầy vừa tôn lên đôi chân dài miên man "ăn đứt" đàn chị. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.