FSCB Cryoviva Vietnam ra mắt tại Việt Nam, khẳng định uy tín thương hiệu Cryoviva

19:55 | 06/12/2021

FSCB Cryoviva Vietnam ra đời góp phần mở rộng thêm mạng lưới ngân hàng lưu trữ đa quốc gia của Cryoviva, đồng thời khẳng định uy tín của thương hiệu Cryoviva tại Việt Nam.

Ngày nay, lưu trữ tế bào gốc ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm nhiều hơn tại Việt Nam. Một số ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đã được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tăng lên của khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ. Trong số đó, FSCB Cryoviva Vietnam là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đang được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

FSCB Cryoviva Vietnam được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB Cryoviva Vietnam là đại diện duy nhất của Cryoviva tại Việt Nam. FSCB Cryoviva Vietnam mang đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng của mạng lưới Cryoviva toàn cầu, đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng Việt lựa chọn. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Dương Khắc Linh – Sara Lưu, ca sĩ Pha Lê, Bảo Thy,... cũng lựa chọn FSCB Cryoviva Vietnam là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc, bảo vệ sức khỏe cho bé.

Chị Minh Nguyệt, một khách hàng của FSCB Cryoviva Vietnam chia sẻ: “Mình rất tin tưởng uy tín của ngân hàng tế bào gốc Cryoviva và sự chuyên nghiệp, trung thực của các bạn tư vấn, tất cả đều có chuyên môn y khoa nên cả 2 bé mình đều chọn lưu trữ tại đây. Mình hi vọng với nền y học tiên tiến như hiện nay, các con của mình sẽ được bảo vệ tốt nhất, đầu tư sức khoẻ cho các con không bao giờ là dư thừa cả”.

Những sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã chứng minh nỗ lực của FSCB Cryoviva Vietnam trong suốt thời qua, không ngừng cải thiện và phát triển đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

6 lý do nên chọn lưu trữ tế bào gốc tại FSCB Cryoviva Vietnam

1. Ngân hàng có chuẩn quốc tế AABB và FDA

FSCB Cryoviva Vietnam đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và trở thành ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đầu tiên tại Việt Nam đạt được cả 2 chứng nhận uy tín quốc tế, đó là chứng chỉ AABB và FDA của Hoa Kỳ. Hai chứng chỉ này được cấp bởi những chuyên gia hàng đầu và được công nhận trên toàn thế giới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

2. Bảo hiểm bảo trợ toàn diện

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại FSCB Cryoviva Vietnam sẽ được hưởng bảo hiểm Cryoviva Care trị giá lên đến 1,7 tỷ VNĐ và có đến 85 bệnh được áp dụng chính sách này. Đây được xem như lá chắn thứ 2 hỗ trợ khách hàng an tâm về tài chính khi cần điều trị trong tương lai.

3. Hệ thống lưu trữ đa quốc gia

Ngân hàng lưu trữ FSCB Cryoviva Vietnam sở hữu hệ thống lưu trữ đa mạng lưới tại các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất mà còn đảm bảo chất lượng tế bào gốc lưu trữ để luôn sẵn sàng cho quá trình điều trị.

4. Liên kết với bệnh viện trên cả nước

Việc liên kết với các bệnh viện trên cả nước có công nghệ tế bào gốc sẽ giúp khách hàng được tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao tỷ lệ chữa bệnh thành công và bảo vệ sức khỏe khách hàng.

5. Chính sách miễn phí vận chuyển và bồi thường

Dù khách hàng đến bất cứ đâu, FSCB Cryoviva Vietnam cũng sẽ miễn phí vận chuyển toàn cầu cho khách hàng và bồi thường gấp 5 lần hoặc 100% chi phí nếu xảy ra sự cố.

6. Thanh toán linh hoạt

FSCB Cryoviva Vietnam hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0% thời hạn 6-12 tháng với nhiều hình thức thanh toán giúp khách hàng giảm đi gánh nặng về chi phí.

FSCB Cryoviva Vietnam có đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng lành nghề không chỉ mang đến dịch vụ lưu trữ tế bào gốc mà còn tư vấn sức khỏe, phương pháp sử dụng tế bào gốc hiệu quả, góp phần cải thiện sức khỏe cho trẻ, gia đình và cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

FSCB Cryoviva Vietnam

Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2 – Tòa nhà 901 – Khu Đô Thị Starlake – Tây Hồ – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0901247788

Fanpage: https://www.facebook.com/CryovivaVietnam 

Website: https://fscbglobal.com


 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.