Gần 3 năm kết hôn, Linh Phi tiết lộ điều thay đổi nhiều nhất ở ông xã Quang Tuấn

11:37 | 01/02/2019

Đồng thời sau thời gian chung sống, nam diễn viên "Khúc hát mặt trời" Quang Tuấn cũng chia sẻ lý do yêu Linh Phi.

Bén duyên từ dự án phim Kén rể, thành vợ chồng sau đám cưới giản dị tại quê nhà Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh, Quang Tuấn cùng Linh Phi đang trải qua đời sống vợ chồng son. Cặp đôi hiện sinh sống tại một căn hộ nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Linh Phi tâm sự, may mắn lớn nhất của cô là có gia đình chồng thấu hiểu cho con dâu. Bố mẹ Quang Tuấn sống tại Vũng Tàu, song không ai thúc ép con cái phải về ở chung. Từ khi kết hôn, cặp đôi chọn cách sống riêng để thoải mái và dành trọn vẹn tình cảm cho đối phương. Hiểu cho tính chất công việc của con trai và con dâu, bố mẹ Quang Tuấn luôn dành sự động viên cho cả hai.

Năm nay, cặp đôi dự định về Bà Rịa đón Tết cùng gia đình Quang Tuấn vào ngày 28 âm lịch. Sau đó họ trở lại thành phố Hồ Chí Minh quây quần bên gia đình Linh Phi, song song việc diễn kịch của Quang Tuấn đến 13, 14 Tết.

Năm nay, vợ chồng Quang Tuấn kết thúc công việc vào ngày 24 âm lịch. Nhờ đó cặp đôi có thời gian chụp ảnh chung làm kỷ niệm.

Địa điểm cả hai lựa chọn nằm ở chùa Thiên Hậu, quận 5 thay vì đường hoa như nhiều người.

Linh Phi bày tỏ, mỗi năm dù bận rộn đến mấy cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian chụp ảnh chung, như cách lưu giữ quá khứ để sau này nhìn lại thấy hạnh phúc.

"Mỗi ngày có dịp nhìn nhau trưởng thành rồi sau này sẽ già đi, Linh Phi và Tuấn đều rất hạnh phúc" - giọng ca Em kể anh nghe chia sẻ.

Quang Tuấn chia sẻ, anh may mắn có được người vợ ngoan, giỏi bếp núc như Linh Phi. Những dịp lễ tết, Linh Phi thoải mái vào bếp cùng mẹ chồng và chị dâu để chuẩn bữa cơm cho gia đình. Đây là lý do anh thấy trân trọng và qúy mến vợ nhất vì biết cách dung hòa giữa hình ảnh một người nổi tiếng và con dâu thời hiện đại.

Riêng Linh Phi vui vẻ chia sẻ, làm dâu thời hiện đại... khá thoải mái khi đa số phụ nữ tự chủ cuộc sống và có vị thế xã hội hơn. Tuy nhiên, cũng phải cảm ơn những người mẹ chồng vì đã thấu hiểu cho con cái và hòa nhập vào thế giới hiện đại để san sẻ cùng con dâu.

"Những ngày Tết, Linh Phi rất thích vào bếp cùng mẹ chồng và chị dâu. Một khi chúng ta nghĩ đó là cách đem lại niềm vui cho gia đình, thì mình sẽ làm nó trong tâm thế vui tươi. Còn một khi nghĩ nó là nghĩa vụ, sẽ rất khó chịu. Với cá nhân Linh Phi, được chăm sóc, yêu thương từng thành viên trong gia đình chồng là điều tuyệt vời. Bởi vậy, Tết năm nào Linh Phi đều cảm thấy thoải mái. Cũng phải cảm ơn gia đình anh Tuấn đã yêu thương, tin tưởng và trân trọng Linh Phi như con cái trong nhà. Chắc chắn sẽ không thể nào có một gia đình chồng tuyệt vời hơn thế" - Linh Phi nói.

Sau gần 3 năm kết hôn, Linh Phi cảm nhận Quang Tuấn vẫn như những ngày đầu: Nghiêm túc, lãng mạn và trách nhiệm với gia đình.

Cô thổ lộ, sau khi lấy nhau chồng hài hước hơn trước. Anh luôn biết cách vun vé tổ ấm một cách trọn vẹn và đầy ắp tiếng cười.

Dù nhiều khi công việc căng thẳng, song khi bước về nhà anh bỏ hết những áp lực để trở thành người chồng đúng nghĩa.

Trong năm mới, ngoài cố gắng kiếm "heo vàng", Quang Tuấn sẽ đến với khán giả nhiều hơn qua sitcom Gia đình là số một phần hai.

Cạnh đó, bộ phim điện ảnh Thiên Linh Cái cũng mang đến màu sắc mới lạ hoàn toàn về hình ảnh chàng diễn viên hiền lành, chân chất.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.