Gia cảnh thương tâm của thai phụ tử vong trên đường về quê để sinh con

9:42 | 08/11/2020

Sợ vợ đi xe khách say xe mệt nên chồng chị N (thai phụ gặp tai nạn tử vong) đã chở vợ bằng xe máy về quê. Ai ngờ đó lại là chuyến đi định mệnh!

Ngày 7/11, một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết khoảng 7 giờ 35 phút sáng cùng ngày, trung tâm tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông. Thai nhi khoảng 37 tuần tuổi nhanh chóng được mổ cấp cứu kịp thời, tuy nhiên người mẹ đã tử vong.

Nạn nhân là chị L.T.N (25 tuổi), được chồng chở bằng xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1 để về quê ở Lạng Sơn sinh con. Khi đến khu vực thị trấn Vôi (huyện Lạng Giang, Bắc Giang) thì va chạm với xe tải, gây ra tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn khiến chị N tử vong, nhưng em bé trong bụng được mổ cấp cứu, cháu bé nặng 2,8kg. Lúc vừa được đưa từ bụng mẹ ra ngoài, bé không tự thở, tim đập rời rạc, da tái. Sau 5 phút cấp cứu, bé đã hồng hào trở lại và được chuyển lên tuyến trên.

Gia cảnh thương tâm của thai phụ tử vong trên đường về quê để sinh con - Ảnh 2.
Cháu bé được các bác sĩ cứu thành công.

Hiện con trai chị N đã được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu và có bố đi cùng. 14h chiều cùng ngày, thi thể chị N. được đưa về tới gia đình để lo hậu sự.

Đau đớn trược sự ra đi đột ngột của em gái, chị Lý Thị Giảng (chị ruột chị N.) cho biết: "Dự kiến ban đầu, ngày 7/11 N. vẫn chưa về quê, vì chồng còn phải làm vài ngày nữa mới nghỉ, nhưng N. tâm sự do nhớ đứa con lớn ở nhà quá, đã 4 tháng nay chưa về thăm con nên mới quyết định đi về.

Lúc đầu chồng N định để vợ đi ô tô khách về cho an toàn, thế nhưng N say xe, sợ vợ mệt nên chồng đưa vợ về bằng xe máy. Ai ngờ xảy ra chuyện chẳng lành", chị Giảng cho biết.

Gia cảnh thương tâm của thai phụ tử vong trên đường về quê để sinh con - Ảnh 3.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chia sẻ về gia cảnh của em gái mình, chị Giảng cho biết: "Hai vợ chồng N có hoàn cảnh rất khó khăn, khi mới lấy nhau ở với bố mẹ, khoảng 2 năm nay đã ra ở riêng tại một ngôi nhà được dựng tạm. Kinh tế khó khăn nên hơn 1 năm nay, hai vợ chồng N xuống Bắc Giang làm công nhân để kiếm tiền nuôi con, người con lớn gửi cho ông bà chăm sóc", chị Giảng nghẹn ngào tâm sự.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 7/11, trong lúc điều kiển xe máy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Bắc Giang lên Lạng Sơn, một thai phụ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thị trấn Vôi (Lạng Giang, Bắc Giang).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng nhân dân đã nhanh chóng đưa thai phụ vào Trung tâm y tế huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cấp cứu nhưng thai phụ đã tử vong do vết thương quá nặng, các bác sĩ nhanh chóng mổ cấp cứu lấy thai. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

6:00 | 23/04/2024

Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Hàng triệu thí sinh có cơ hội vào ngành học không lo 'đầu ra'

Hàng triệu thí sinh có cơ hội vào ngành học không lo 'đầu ra'

8:46 | 22/04/2024

Ngành Công an vẫn luôn là ngành hot được nhiều bạn học sinh quan tâm. Do đó, việc thi khối gì để có thể học ngành Công an là điều mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.