Phải lòng trai lạ kém 43 tuổi ngay trong đám tang chồng, nữ đại gia nhận cái kết đắng ngắt

18:55 | 17/10/2021

Mối tình của nữ triệu phú già với chàng trai trẻ nảy nở từ đám tang người chồng quá cố. Tuy nhiên, đằng sau đó lại toàn mưu mô, toan tính và một kết cục bi đát.

Một người đàn ông trẻ dùng súng trường bắn chết tình nhân rồi giấu xác vào tủ lạnh để che đậy tội ác. Sau đó, hắn tới dự buổi duyệt kịch tại trường đại học. Tại đây, hung thủ dùng thẻ tín dụng của nạn nhân để đặt bánh pizza mời tất cả mọi người. Thoạt nhìn, đây có vẻ là một vụ giết người máu lạnh nhưng câu chuyện thực sự đằng sau còn phức tạp hơn nhiều.

Động cơ giết người và hành vi của hung thủ sau khi gây án đã được tranh luận trong nhiều năm sau đó. Câu chuyện còn được Hollywood chuyển thể thành phim và cho tới thời điểm hiện tại, người ta vẫn còn bàn tán về mối tình oan nghiệt giữa nữ triệu phú Marjorie "Marge" Nugent với gã tình nhân Bernhardt "Bernie" Tiede.

Thị trấn Carthage nằm sâu phía đông bang Texas, Mỹ, là nơi nữ triệu phú Marge sinh sống, cũng là nơi mà nhân viên nhà tang lễ Bernie làm việc. Theo tờ Texax Monthly, Bernie được rất nhiều người yêu mến và nổi tiếng trong thị trấn với danh xưng "người giàu lòng trắc ẩn nhất thành phố". Anh ta luôn trăn trở và sẻ chia trước nỗi đau buồn của người khác, đặc biệt là những phụ nữ lớn tuổi vừa mất chồng.

Còn bà Marge thường được mọi người miêu tả là kiêu kỳ và quái gở. Tuy nhiên, bà ấy lại là góa phụ giàu nhất vùng Carthage với số cổ phiếu hơn 10 triệu USD và tài sản khổng lồ được thừa hưởng từ người chồng quá cố. Cũng chính vì lẽ đó mà bà Marge trở thành mục tiêu để Bernie tiếp cận sau khi chồng chết mặc dù bà hơn gã tới 43 tuổi.

Theo truyền thông địa phương, khi chồng bà Marge qua đời, chính Bernie là người đã phục vụ và hát trong tang lễ. Sau đó, Bernie còn tinh tế quan tâm đến sức khỏe của bà Marge khi tang sự của ông nhà đã kết thúc. Gã trai đào hoa đến nhà để cùng ăn trưa với bà, đưa bà đi xem kịch giải khuây, để lại những mẩu giấy nhớ vô cùng đáng yêu khiến góa phụ Marge như được trở lại thời thiếu nữ.

Vài năm sau, Bernie bỏ việc tại nhà tang lễ và chuyển sang làm việc cho bà Marge. Anh ta vừa là bạn đồng hành trong những chuyến du ngoạn hoặc công tác đến Thái Lan, Ai Cập, vừa là người nhổ tóc, làm móng cho người phụ nữ này. Khi tình cảm đậm sâu, bà Marge thậm chí còn để Bernie trở thành người thừa hưởng khối bất động sản trị giá 5 triệu USD thay vì để lại cho con trai. Vào thời điểm đó, sự đòi hỏi và kiểm soát của bà Marge đối với tình nhân trẻ lên đến đỉnh điểm khiến Bernie phải liên tục kiểm tra điện thoại. Thậm chí, chỉ cần anh ta đến ăn trưa muộn là bà ấy cũng cáu bẳn.

Trong lời thú nhận với cảnh sát, Bernie nói rằng dù bị tình nhân kìm kẹp như vậy nhưng: "Tôi cũng sợ phải rời xa bà ấy. Bà ấy có thể sẽ rất hận nếu tôi làm vậy. Tôi đã nhìn thấy điều đó".

Cuối cùng, do không thể chịu đựng thêm được nữa, Bernie đã dùng súng trường bắn 4 phát vào sau lưng người tình, giấu xác trong tủ đông để che đậy tội ác vào tháng 11/1996. Vài tháng sau đó, hắn ta dùng tiền của tình nhân để tiêu pha, đầu tư vào kinh doanh, mua ô tô, thậm chí cả máy bay cho mọi người.

Trong khi đó, gia đình bà Marge bắt đầu lo lắng khi không thể liên lạc được với nạn nhân. Suốt khoảng thời gian chưa bị bắt, Bernie đã nói dối bà Marge đi du lịch hoặc sức khỏe không tốt để ứng phó với người nhà của bà. Tuy nhiên, đến khi con trai nạn nhân tìm đến tận nhà thì sự việc vỡ lở. Thi thể của bà Marge được tìm thấy trong tudr đông và gã tình nhân trẻ tuổi trở thành nghi phạm chính. Bernie đã thú nhận toàn bộ sự thật với cảnh sát và lãnh án 50 năm tù về tội giết người.

Với những vụ án bình thường thì mọi chuyện đến đây sẽ kết thúc, nhưng trường hợp của Bernie và Marge thì không. Vào năm 2014, Bernie đã đệ đơn lên tòa án để tố cáo bà Marge từng xâm phạm nhiều quyền riêng tư đồng thời lạm dụng tình dục anh ta. Lá đơn tuyên bố Bernie đã bị tâm thần phân liệt khi giết Marge và một bác sĩ tâm lý đã đồng ý với điều này. Chính vì vậy, Bernie được thả tự do trong 2 năm khi chờ đợi một phiên xử mới.

Nhưng cuối cùng, lời bào chữa mới của Bernie vẫn không thể cứu được anh ta. Hung thủ một lần nữa bị kết án có tội và lần này, mức án nâng lên 99 năm tù.

Có rất nhiều người, đặc biệt là gia đình bà Marge tin rằng hành động giết người của Bernie là có chủ ý. Trong một blog trên trang web của công ty, luật sư Chad Baruch bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân đã phân tích vụ án này. Ông chỉ ra khẩu súng mà Bernie tuyên bố nhặt được trong gara rồi bắn chết bà Marge thực chất đã được hắn giấu trong tủ quần áo từ trước đó. Tại tòa, Bernie cũng khai rằng thái độ của bà Marge với mình không xấu xa.

Luật sư Chad Baruch cũng cho rằng động cơ giết người có thể là vì tiền. Ngoài số tiền Bernie được hưởng sau khi bà Marge chết, anh ta còn muốn che dậy số tiền mình đã đánh cắp trong suốt thời gian có quan hệ với nạn nhân. Tuy nhiên, động cơ này đã không được xác minh.

Những ngày này, Bernie hiện đang bị giam tại một nhà tù ở thành phố Kenedy, bang Texas. Phải đến năm 2029, hắn ta mới đủ điều kiện để được ân xá.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.