Hà Đức Chinh bận lập công, có biết nỗi khổ của "bản sao": Lăn nách... mới được ngủ với vợ

0:08 | 27/03/2019

"Bản sao" Hà Đức Chinh trong phim Chạy trốn thanh xuân lại nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả sau khi nam cầu thủ lập công ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Lâm Đức Anh hay còn gọi là "Hà Đức Chinh phiên bản lỗi" trong Chạy trốn thanh xuân tập 31: Ngủ với vợ mà nói là "đóng cọc đổ bê tông" (Nguồn: Fanpage phim)

Sau trận đấu quyết định tấm vé dự VCK U23 Châu Á 2020 với U23 Thái Lan, Hà Đức Chinh là cái tên được người hâm mộ liên tục gọi tên sau khi mở tỉ số, giải tỏa áp lực ghi bàn cho U23 Việt Nam. Nam cầu thủ được khán giả yêu thương, quan tâm nồng nhiệt hơn và đương nhiên những thứ liên quan tới anh cũng được công chúng chú ý.

Vì vậy, "bản sao" của anh - nam diễn viên Lâm Đức Anh đảm nhận vai Đạt béo từng thất tình vì hôi nách trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân lại được khán giả truy lùng lần nữa. 

Hà Đức Chinh và...

... Lâm Đức Anh nhìn giống như anh em sinh đôi. Cả hai đều sở hữu làn da nâu, biểu cảm hài hước và tự tin.

Về phía Lâm Đức Anh, anh cũng thích biệt danh "bản sao Hà Đức Chinh" mà khán giả yêu quý đặt cho mình. Thậm chí, sau khi cầu thủ Hà Đức Chinh ghi bàn, Lâm Đức Anh đã tếu táo đăng tải dòng trạng thái: "Các bạn đã thấy Đạt Hách Nôi vừa mở tỉ số chưa? Việt Nam vô địch!" 

Nhiều fan khen Đức Anh vui tính và quyết định đi xem lại phim để được thấy bóng dáng Hà Đức Chinh trên màn ảnh thông qua "bản sao" Lâm Đức Anh. 

Dòng trạng của của Lâm Đức Anh khi Hà Đức Chinh ghi bàn.

Khán giả còn "cười té ghế" khi truy lùng được nỗi khổ khó nói của Đạt béo trên màn ảnh. Hóa ra, mỗi khi anh muốn được ngủ cùng bà xã Vy (Thu Huyền) thì đều phải lăn nách cho thơm tho xong mới được bước lên giường. Khi Đạt đang phấn khởi vì sắp được cùng bà xã "ân ái" thì Phi (Huỳnh Anh) bất ngờ gọi điện tới phá đám rủ đi nhậu.

Đạt "hôi nách" bức xúc đáp trả: "Mày bị thần kinh à? Anh mày đang thi công công trình, ny nủng gì giờ này. Thế nhá." Lời nói dối hài hước cùng cái giọng nói ngọng líu ngọng lô của Đạt khiến người xem không nhịn được cười. Tuy nhiên, Phi quyết tâm không tha cho anh mà tiếp tục gọi điện réo đi nhậu cho bằng được.

Điện thoại đổ chuông liên tục khiến Đạt phải nghe máy và tiếp tục nói dối để từ chối đi gặp Phi: "Đang đóng cọc đổ bê tông. Thế nhá." "Thằng điên, mày bị cấm dục lâu quá phát điên rồi à?"

Nhưng ngay sau đó, Phi đã khiến Đạt và Vy sốc toàn tập khi tuyên bố mình đã có người yêu. Và người yêu của Phi không phải ai khác mà chính là An (Lưu Đê Li).

Biết bạn cùng phòng hẹn hò với Phi, Vy hết sức tò mò. Cô liền đuổi Đạt đi nhậu với Phi để moi thông tin còn chuyện "giường chiếu" của hai vợ chồng để sau. Tuy nhiên, Đạt béo nhất định không chịu. Anh cương quyết ngủ với vợ đã còn chuyện moi thông tin để sau. 

Chạy trốn thanh xuân những tập tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.