Hà Nội tạm cấm nhiều tuyến đường phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 37

13:30 | 11/11/2020

Để đảm bảo an ninh, an toàn và giao thông thông suốt, phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 37, Công an TP Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện trong diện tạm cấm, diện hạn chế.

Cụ thể, từ 6h đến 18h từ ngày 12/11 đến ngày 15/11/2020 cấm triệt để các phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Hội nghị) trên các tuyến đường: Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong – Chu Văn An đến Lê Hồng Phong – Hùng Vương), Bà Huyện Thanh Quan, Chùa Một Cột.

Từ 6h đến 18h ngày 12/11 đến ngày 15/11/2020, hạn chế các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Hội nghị) trên một số tuyến đường: Hùng Vương (đoạn từ Hùng Vương – Lê Hồng Phong đến Hùng Vương – Nguyễn Thái Học), Điện Biên Phủ, Chu Văn An, Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong – Điện Biên Phủ đến Lê Hồng Phong – Chu Văn An và Lê Hồng Phong – Hùng Vương đến Lê Hồng Phong – Đội Cấn).

Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Hội nghị, yêu cầu tất cả các chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ và sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng phương tiện của lực lượng chức năng.

Một số tuyến đường tại Hà Nội sẽ bị tạm cấm trong những ngày diễn ra Hội nghị cấp cao ASEAN 37.

Trong thời gian diễn ra Hội nghị, Công an TP Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm tham gia giao thông theo tuyến đường như sau:

Chủ các phương tiện tham gia giao thông đến Lê Hồng Phong – Đội Cấn – Ngọc Hà chuyển hướng theo tuyến Ông Ích Khiêm – Lê Trực – Nguyễn Thái Học đi về địa bàn quận Đống Đa, Hoàn Kiếm và từ Điện Biên Phủ rẽ Nguyễn Tri Phương – Cửa Bắc – Quán Thánh – Thụy Khuê – Văn Cao – Liễu Giai đi quận Đống Đa, Cầu Giấy và ngược lại. Yêu cầu vòng tránh không đi vào tuyến đường Chùa Một Cột, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong – Chu Văn An đến Lê Hồng Phong – Hùng Vương).

Ngoài ra, Công an TP Hà Nội đề nghị Tổng công ty vận tải Hà Nội căn cứ vào thông báo phân luồng để điều chỉnh lộ trình các tuyến xe buýt, hạn chế hoạt động trên tuyến đường theo nội dung thông báo.

Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 37 là hội nghị cấp cao cuối cùng do Việt Nam chủ trì tổ chức trong nhiệm kỳ chủ tịch ASEAN 2020. Hội nghị là dịp để ASEAN đánh giá tổng thể kết quả hợp tác nội khối, ngoại khối và đề ra định hướng ưu tiên cho giai đoạn tiếp theo. Các lãnh đạo sẽ thông qua, ghi nhận và công bố hơn 80 văn kiện, số lượng nhiều nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực và Thỏa thuận về hành lang đi lại ASEAN dự kiến sẽ được thiết lập trong dịp này.

Tin cùng chuyên mục

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.