Hải Phòng: Phát hiện chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

7:35 | 21/11/2020

Chủ tịch xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Thông tin tới Báo Gia đình và Xã hội, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên xác nhận, ông Cao Văn Chí - Chủ tịch UBND xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên) tử vong tại nhà riêng vào sáng ngày 20/11.

Phía công an thành phố Hải phòng cũng thông tin, ông Cao Văn Chí, SN 1973 (thôn 7, xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) được người nhà phát hiện trong tình trạng treo cổ, đã tử vong ở nhà riêng.

Ông Cao Văn Chí lúc còn sống. Ảnh: CTV

Cụ thể, khoảng 9 giờ 15’ cùng ngày, chính quyền xã nhận tin từ người thân gia đình ông Chí báo về sự việc trên. Ngay sau đó, địa phương cử cán bộ và lực lượng chức năng xuống gia đình tìm hiểu sự việc và thu thập thông tin, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Chí.

Cùng ngày, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Cao Văn Chí hiện đang là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn của huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tháng 6/2020, ông Chí được bầu giữ chức Chủ tịch UBND xã. Trước đó, ông Chí công tác tại UBND xã trên cương vị Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn. Ông Chí được đánh giá là người nhiệt tình, năng nổ trong công việc.

Tin cùng chuyên mục

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.