BMW lên tiếng xin lỗi vì thông điệp chỉ trích người dùng lạc hậu

10:04 | 25/11/2020

Hãng xe BMV vừa hứng chịu làn sóng phản ứng dữ dội trên mạng xã hội khi đăng tải thông điệp phản bác ý kiến của người dùng.

Cụ thể, cách đây khoảng một tuần, BMV đăng lên Twitter để chia sẻ thông tin về chiếc xe điện BMW iX vừa ra mắt, kèm theo đoạn mô tả: "Ok, Boomer. Có lý do nào để không thay đổi không nhỉ?".

Trong khi đó,  "Ok, Boomer." là câu cửa miệng được dùng nhiều bởi giới trẻ trong năm 2019, ngụ ý chỉ trích những người lớn tuổi lạc hậu và không chấp nhận cái mới. Nhiều người cho rằng cụm từ này hoàn toàn không nên xuất hiện trên Twitter chính thức của BMW khi nó mang hàm ý phân biệt tuổi tác.

BMW lên tiếng xin lỗi vì thông điệp "Ok, Boomer." trên mạng xã hội Twitter.

Nhanh chóng, BMW nhận làn sóng chỉ trích bởi có thái độ kém thân thiện với người hâm mộ và khách hàng.

BMW đã nhận ra sai lầm và trong đoạn tweet mới nhất, họ đã giải thích: "Dù bạn ở độ tuổi nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe bạn. Chúng tôi vô cùng xin lỗi và không có ý định xúc phạm bất kỳ ai. Hành trình bước vào kỷ nguyên mới của phương tiện di chuyển còn nhiều chông gai, nhưng chúng tôi mong rằng các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này".

Mới đây, Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cũng vừa ra thông báo triệu hồi đối với mẫu xe thể thao BMW Z4 vì bình nhiên liệu gặp lỗi, tăng nguy cơ xảy ra hỏa hoạn.

BMW vẫn chưa ghi nhận các trường hợp tai nạn hay thương tích nào liên quan đến lỗi trên.

Mẫu xe bị ảnh hưởng bao gồm BMW Z4 được sản xuất trong giai đoạn 26/6/2019-9/7/2020.

Ở thời điểm hiện tại hãng vẫn chưa ghi nhận các trường hợp tai nạn hay thương tích nào liên quan đến lỗi trên. Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do bình nhiên liệu gặp lỗi kỹ thuật ở mối hàn, dẫn đến rò rỉ nhiên liệu và có khả năng phát hỏa.

Sau khi được triệu hồi, giải pháp để khắc phục lỗi trên là thay bình nhiên liệu mới và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Có tổng cộng có 14 chiếc BMW Z4 nằm trong diện triệu hồi lần này.

Tin cùng chuyên mục

Chất lượng có như quảng cáo?

Chất lượng có như quảng cáo?

7:26 | 18/04/2024

Sau Tết, dâu tây cuối vụ được bán với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 50.000 đồng. Đa phần người bán quảng cáo đây là dâu tây Mộc Châu sạch, đảm bảo. Tuy vậy, nhiều người mua hàng nói vỡ mộng khi nhận hàng.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Trứng gà rớt giá thảm chỉ còn 1.500 đồng/quả, nông dân lỗ 1,5 triệu đồng/ngày

Trứng gà rớt giá thảm chỉ còn 1.500 đồng/quả, nông dân lỗ 1,5 triệu đồng/ngày

7:36 | 13/04/2024

Trứng gà liên tục hạ giá khiến người chăn nuôi điêu đứng, chật vật gồng lỗ từng ngày.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.