Hành trình thời trang đến vương miện Tân Hoa hậu của Thuỳ Tiên: Xiêm y lộng lẫy "chặt đẹp" đối thủ

11:55 | 05/12/2021

Cùng nhìn ngắm lại những bộ cánh xinh đẹp nhất của Thuỳ Tiên - người đẹp đã làm nên chiến thắng lịch sử cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2021.

Sau một hành trình dài, Miss Grand International 2021 đã chính thức gọi tên đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành người kế nhiệm của Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020. Trong suốt 20 ngày chinh chiến tại xứ sở chùa Vàng, mỹ nhân 21 tuổi đã để lại dấu ấn không chỉ trong lòng người hâm mộ Việt mà còn là fan sắc đẹp toàn cầu bằng ngoại hình hoàn mỹ, sự tự tin, tài giỏi và khả năng ngôn ngữ tuyệt vời.

Với những màn trình diễn hết sức thuyết phục, Thuỳ Tiên xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Miss Grand 2021.

Tất nhiên, bên cạnh những yếu tố kể trên thì BST thời trang mà cô nàng mang đến sân chơi Miss Grand International 2021 cũng là yếu tố thuyết phục hoàn toàn cộng đồng sắc đẹp. Và nhìn lại hành trình gần 3 tuần lễ từ lúc sang Thái Lan cho đến lúc đội trên đầu chiếc vương miện của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, bất kì bộ cánh nào mà cô nàng khoác lên mình cũng đều "chặt đẹp" đối thủ.

Ngày ra sân bay, Thuỳ Tiên và 7 chiếc vali chứa cả thế giới thời trang với toàn những bộ cánh lộng lẫy nhất đã hứa hẹn sẽ cùng cô nàng "quậy đục nước" tại Miss Grand International 2021.

Không váy đầm điệu đà, mỹ nhân 9X chọn cho mình combo áo quần đậm chất thanh lịch nhưng vẫn không thiếu đi sự sexy và nổi bật. Dù ăn mặc "kín cổng cao tường" và khá đơn giản nhưng outfit này đủ giúp cô nàng khoe được vòng eo thon, kéo chân dài miên man.

Vừa sang Thái, Thuỳ Tiên đã có màn chào sân ấn tượng với 1 bộ trang phục mới toanh và được vinh dự trở thành 1 trong những người đẹp được dự tiệc thân mật với với Mr. Nawat – chủ tịch cuộc thi.

Sau khi đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, Thùy Tiên đã thay một bộ outfit mới với váy ngắn đen, boot cao gót đen tạo nên sức hút ấn tượng. Mặc dù chiều cao có phần lọt thỏm giữa các người đẹp khác, nhưng cô nàng 9X vẫn gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ cùng vẻ sành điệu rất riêng. 

Xuất hiện trong buổi ăn tối cùng Mr. Nawat và 4 người đẹp may mắn khác thuộc top thí sinh được yêu thích nhất trước thềm cuộc thi Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên tiếp tục ghi điểm với bộ váy xuyên thấu, đính sequin xẻ tà cao tít tắp. 

Đi kèm bộ cánh là phụ kiện găng tay ton - sur - ton giúp tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể. Nhờ đó mà Tân Hoa hậu có thể toả sáng bất bại. 

Cùng buổi sáng ngày trao sash, Thùy Tiên diện bộ váy lụa màu xanh cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để body nuột nà. Điều gây ngạc nhiên hơn cả dành cho người hâm mộ nước nhà chính là màu váy cô nàng kết thân lại vô cùng ăn ý với trang phục của Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020.

Với sự "đụng độ" về màu sắc, người hâm mộ sắc đẹp Việt cho rằng đây chính là "điềm báo" cho thấy cô nàng có thể trở thành người kế nhiệm Abena Appiah, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021.

Tại buổi dạ tiệc khai màn, người đẹp sinh năm 1998 tiếp tục khuấy động cõi mạng bởi chiếc váy "hư hỏng". Đội trên đầu chiếc vương miện quyền lực, đại diện Việt Nam càng thêm lộng lẫy và có phần lấn át các đối thủ khác. 

Khoác lên mình bộ váy cắt xẻ quá đỗi táo bạo, thế nhưng Thuỳ Tiên vẫn ghi trọn điểm duyên dáng và quyến rũ chứ chẳng hề phô phang. Thiết kế với những khoảng hở giúp cô nàng phô diễn triệt để đường cong hình thể chuẩn chỉnh. 

Trong phần thi Best in swimsuit (trang phục áo tắm đẹp nhất), Thuỳ Tiên cũng xuất sắc giành chiến thắng với bộ áo tắm mang sắc xanh lá chủ đạo được cut - out vô cùng ấn tượng.

Thiết kế áo tắm giúp cô nàng khoe khéo lợi thế hình thể vòng 2 săn chắc, nổi múi cực sexy cũng như giúp tôn lên nước da nâu khoẻ khoắn của đại diện Việt Nam.

Bức ảnh này đã nhận hàng triệu lượng chia sẻ và lọt vào top đầu Miss Grand 2021.

Tiếp sau đó tại vòng thi Swimsuit Miss Grand International 2021, dù chỉ mặc áo tắm mang sắc cam đồng bộ với tất cả mọi thí sinh, nhưng sự tự tin cùng năng lượng của Thuỳ Tiên toát ra đủ giúp cô nàng trở thành cái tên đáng nhất nhất giữa dàn người đẹp.

Với chiến thắng xuất sắc, vượt qua cả loạt đối thủ mạnh tại Best in swimsuit, chân dài 9X được thực hiện bộ ảnh đặc biệt với Ban tổ chức Miss Grand International 2021. Một lần nữa, trang phục mà cô nàng diện trên người đã khiến cả cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên". 

Bộ váy cam với phần cúp ngực đi cùng những đường cut - out đặc sắc và đặc biệt là xẻ tà cao tít tắp càng giúp đại diện Việt Nam phô diễn trọn vẹn hình thể tuyệt mĩ. 

Trong vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo của Miss Grand International 2021, để tạo ấn tượng tốt với ban giám khảo, thay vì ăn diện sexy quá đỗi như thường ngày thì Thùy Tiên đã chọn cho mình trang phục màu hồng cánh sen đầy nổi bật cùng với họa tiết gấm.

Thoạt nhìn qua kín cổng cao tường nhưng nhờ những đường cắt xẻ ở phần hông táo bạo mà bộ cánh như bớt đi sự cứng nhắc.

Và thời điểm sau khi trở về Bangkok để tham gia các đêm thi quan trọng, Thuỳ Tiên có sức hút lớn so với hơn 60 người đẹp khác. Đại diện Việt Nam được săn đón như "Tân hoa hậu" với những màn "chiêu đãi" váy áo đẹp lấn át mọi đối thủ.

Với lợi thế body chuẩn chỉnh, cứ mỗi lần xuất hiện, Thuỳ Tiên đều khiến dân tình trầm trồ bởi váy áo long lanh và quyến rũ khó tả.

Và nhắc đến hành trình thời trang của cô nàng, hẳn sẽ khó bỏ qua bộ trang phục dân tộc “Thiên thần áo xanh”. Đây là bộ cánh tạo ấn tượng sâu đậm đối với người hâm mộ quốc tế khi không những quảng bá được văn hóa dân tộc mà còn truyền tải thông tin tri ân sâu sắc đến lực lượng tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19.

Thiết kế trang phục gồm phần áo dài, đôi cánh dang rộng, phía sau là đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm vaccine, phụ kiện mấn đội đầu, boots và găng tay. Đặc biệt là đôi boots 20cm không hề dễ di chuyển trên sân khấu. Tuy nhiên, cô đã hoàn thành màn trình diễn suôn sẻ.

Bước vào đêm Bán kết, Thuỳ Tiên một lần nữa khiến mạng xã hội phải "dậy sóng" khi bầu chọn ra chiếc váy thích hợp nhất dành cho cô nàng. Và sau rất nhiều nỗ lực của cộng đồng sắc đẹp, cô nàng 9X quyết định chọn một bộ trang phục có màu sắc được cho là “hợp phong thủy” được gọi là Kim Cương Đỏ.

Thiết kế váy dạ hội đính kết kim sa, đá, pha lê kết hợp giữa hai màu đỏ và bạc hoàn toàn được thực hiện thủ công. Bên cạnh đó, phần cầu vai được thiết kế rất tinh tế, đường xẻ giữa của đầm cũng là một điểm cộng rất lớn giúp Thùy Tiên tự tin toả sáng tại đêm bán kết.

Trước đó, bộ trang phục "nửa váy nửa quần" mà cô dự định mặc vào đêm chung kết bất ngờ vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng outfit này quá mạo hiểm và không phù hợp với hình thể của Thuỳ Tiên.

Và đến đêm chung kết Miss Grand International 2021, không còn gì đáng trông đợi hơn là giây phút cô nàng diện bộ đầm The Crown Dress – Giấc Mơ Vương Miện sải bước uyển chuyển. Không quá khi nói item này sinh ra là dành cho Thùy Tiên bởi những nét tinh tế, nhấn nhá vô cùng sang trọng đã giúp cô nàng càng thêm lộng lẫy. Đây cũng là thiết kế được tính toán kĩ lưỡng trùng với màu vương miện chính thức. Do đó, dân tình đều cho rằng thiết kế này đã mang đến sự may mắn khó tin cho Thuỳ Tiên.

Đầm "phong thuỷ" mang tông vàng xanh với những đường cắt xẻ táo bạo, giúp Thùy Tiên phô diễn trọn vẹn đường cong nóng bỏng, vòng 1 gợi cảm, cơ bụng săn chắc, vòng hông nảy nở. Đôi thêm chiếc vương miện Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021, ai nấy đều cho rằng đây chính là thiết kế sinh ra dành riêng cho giây phút đăng quang của Thuỳ Tiên.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.