Hình ảnh hiện trường ô tô điên tông hàng loạt xe máy tại TPHCM khiến nhiều người nhập viện

10:54 | 11/11/2020

Khi đến giao lộ Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM), chiếc ôtô 7 chỗ bất ngờ tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương, nhập viện cấp cứu.

Theo ghi nhận, khoảng 20h ngày 10/11, nam tài xế lái chiếc ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 72A - 382.27 chạy trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP.HCM) khi đến giao lộ Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp) bất ngờ tông hàng loạt xe, cuốn nhiều xe máy vào gầm.

Chiếc ôtô chỉ dừng lại khi tông vào cửa hàng mắt kính bên đường. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương, người dân gần đó đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe ôtô 7 chỗ gây tai nạn. Ảnh: Zing

Theo đại diện Đội CSGT - Trật tự Cơ động quận Gò Vấp: “Tại hiện trường ghi nhận ôtô đã tông ít nhất 7 xe máy và sau đó húc mạnh vào cửa hàng mắt kính gần đó. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường và đến trụ sở cơ quan công an để trình báo. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu", vị này thông tin.

Anh Phạm Văn Vĩnh (chủ căn nhà nơi xảy ra tai nạn) chia sẻ với Báo Giao thông: "Lúc đó tôi ở trong nhà bỗng nghe tiếng động lớn, chạy ra xem thấy chiếc ô tô 7 chỗ tông nhiều xe máy, người bị thương nằm la liệt, cửa kính, gạch đá nhà tôi cũng bể nát hết".

Đến 21h30 cùng ngày, các phương tiện trong vụ tai nạn được lực lượng chức năng đưa về trụ sở. Cùng đó tài xế ôtô được đưa về Công an phường 17 để phục vụ điều tra.

Hình ảnh hiện trường sau vụ tai nạn:

Chiếc ôtô này cuốn nhiều xe máy vào gầm. Ảnh: Zing
Biển số của chiếc xe gây tai nạn bị rơi ra. Ảnh: Giao thông
Nhiều nạn nhân bị thương sau vụ va chạm. Ảnh: Báo Giao thông
Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ xe máy vương vãi trên đường, một chiếc kẹt dưới gầm ôtô. Ảnh: Zing
Ảnh: Zing
Các phương tiện được cơ quan chức năng đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Người đưa tin

 

Tin cùng chuyên mục

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.