Hình ảnh thời trẻ của nghệ sĩ Giang Còi và đức tính thật thà khiến khán giả xúc động

13:02 | 06/08/2021

Những hình ảnh thời trẻ năng động và tràn ngập niềm vui của nghệ sĩ Giang Còi khiến khán giả khi xem không kìm nén được cảm xúc. Ngoài ra, nam nghệ sĩ được nhiều người quý mến bởi đức tính thật thà.

Đêm 4/8, nghệ sĩ Giang Còi đã rời cõi tạm sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư. Thông tin này đã khiến khán giả vô cùng tiếc thương, gia đình buồn đau còn đồng nghiệp xót xa. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tang lễ của nghệ sĩ diễn ra nhanh gọn, nhẹ nhàng.

Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, nghệ sĩ Giang Còi không có những vai lớn nhưng anh vẫn để lại tình cảm đặc biệt trong lòng khán giả. Lối diễn xuất mộc mạc chân chất của Giang Còi khiến nhiều tầng lớp khán giả đều cảm thấy yêu thương.

Hình ảnh thân thương thời trẻ của nghệ sĩ Giang Còi và đức tính thật thà khiến khán giả xúc động - Ảnh 2.
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời vào đêm 4/8 đã để lại sự tiếc thương trong lòng mọi người.

Trên phim cũng như ngoài cuộc sống, nghệ sĩ Giang Còi luôn giữ được sự thật thà, đôn hậu. Nhiều nghệ sĩ ngoài kiếm tiền nhờ biểu diễn, họ còn đóng quảng cáo thì nghệ sĩ Giang Còi lại không. Nói về điều này của nghệ sĩ Giang Còi, nhà báo Ngô Bá Lục tâm sự với VietNamNet: "30 năm làm nghề, anh đã được rất nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời quảng cáo, nhưng anh đều từ chối. Vì anh nói: Nếu mình quảng cáo cho sản phẩm gì thì mình phải đảm bảo được chất lượng, vì khán giả tin mình. Nhưng việc đó lại vượt quá khả năng của một người nghệ sĩ, nên anh không nhận bất kỳ một lời mời quảng cáo nào. Đó cũng là một trong những điều làm nên nhân cách của Giang Còi. Anh luôn nghĩ cho khán giả, dù là trên sân khấu hay trong đời thường".

Còn diễn viên Chiều Xuân, người bạn thân thiết của nghệ sĩ Giang Còi thì chia sẻ những hình ảnh thời trẻ thân thương của anh trên trang cá nhân. Chị xót xa viết: "Một thời mới đó ngày hôm qua thôi, tưởng gần mà đã rất xa. Tạm biệt anh nhé anh Lê Hồng Giang. Nếu kiếp sau còn có duyên nghiệp lớp chúng mình sẽ lại tụ hội, anh sẽ vẫn làm người anh lớp trưởng hay đàn hát, quát nạt, cau có, lạc quan vui vẻ nhất lớp và yêu thương lo lắng cho chúng em hết mực anh nhé. Thương anh nhiều nhiều lắm không nói nên lời. Anh lên đường bình an anh nhé. Chúng em lớp diễn viên điện ảnh khoá 3".

Nghệ sĩ Giang Còi lúc nhập ngũ.
Nghệ sĩ Giang Còi (bìa phải đứng sau nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân) trong lễ cưới bạn học Chiều Xuân.
Nghệ sĩ Giang Còi cùng các bạn học.
Nghệ sĩ Giang Còi lúc mới đi làm phim.
Ảnh lúc trẻ của nghệ sĩ Giang Còi.

Những hình ảnh thời trẻ thân thương của anh luôn đọng lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Dù tự nhận mình không có nhiều vai diễn lớn nhưng tính cách, lối diễn xuất dung dị của nghệ sĩ Giang Còi là điều khán giả trân trọng.

 

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.