Hớ hênh lộ cả bầu ngực nhưng 3 hotgirl Việt được khen hết lời vì cho con bú quá đẹp

9:26 | 16/10/2021

Khoảnh khắc thiêng liêng đã giúp các bà mẹ nhận nhiều lời khen ngợi hơn là chỉ trích vì quá gợi cảm.

Cho con bú công khai hay ở nơi công cộng vẫn là điều khiến nhiều bà mẹ e dè bởi những chỉ trích, quan điểm trái ngược cho rằng đây là điều thiếu tế nhị. Tuy nhiên, với 3 mẹ Việt dưới đây, dường như khoảnh khắc ấy trở nên thiêng liêng hơn tất cả, sẽ không còn khái niệm phản cảm hay ngượng ngùng, thay vào đó, chỉ có con là điều tuyệt vời nhất.

Nữ giám đốc 9X giống diễn viên Thái Lan

Nổi tiếng từ những năm 2017-2018 với vai trò làm mẫu ảnh, hot blogger nhưng Minh Trang thực sự được nhiều người biết đến hơn khi gương mặt của cô được nhận xét rất giống với nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Apinya Sakulijaroensuk khi thủ vai Lee của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Tuy nhiên, Minh Trang không dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật mà lại kinh doanh và trở thành giám đốc trẻ tuổi. Cô kết hôn với cơ trưởng của một hãng hàng không Việt Nam, hạ sinh con trai đầu lòng tên là Ha.

Bức ảnh bà mẹ xinh đẹp cười rạng rỡ khi đang cho con bú lộ hẳn bầu ngực trần đã gây "bão mạng" suốt vài ngày liền. Bức ảnh vừa có sự gợi cảm, sexy của một bà mẹ bỉm sữa, vừa toát lên sự thiêng liêng, ý nghĩa gắn kết giữa Minh Trang và con trai Ha. Chính vì thế, nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ blogger xinh đẹp.

Theo chia sẻ của Minh Trang sau khi được mọi người chú ý từ bức ảnh này, cô cho biết trước khi đăng tải bức ảnh có phần sexy này, cô luôn cân nhắc trước. Rất may khi chồng cô nhìn thấy cũng hoàn toàn thoải mái với việc làm của vợ.

"Khi đăng bức ảnh đó, ngoài việc mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của mình thì mình cũng muốn nhắn gửi đến các chị em: là phụ nữ, được cảm nhận thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao, vì vậy mà không có gì phải mặc cảm cả, sau sinh dù cơ thể có thay đổi ít nhiều nhưng dù có như thế nào thì phụ nữ vẫn luôn đẹp".

Được biết, khi con trai tròn 1 tháng tuổi, Minh Trang đã phần nào quay trở lại với công việc. Lúc đó, hai vợ chồng san sẻ thời gian giữa công việc chính, việc nhà và chăm con. Khi mẹ vắt sữa thì bố cho con ti bình, mẹ cho con ngủ thì bố thay tã cho con... Còn hầu hết buổi tối, Minh Trang được ông xã chăm con giúp để cô được ngủ ngon giấc hơn.

Tiểu thư Hà thành Lê Thu Phương

Chuyện tình xuyên biên giới giữa cô nàng tiểu thư Hà thành Lê Thu Phương và ông xã người Nigeria Cee Jay từng gây xôn xao mạng xã hội và rất được mọi người yêu mến. Thời điểm mới đến với nhau, Lê Thu Phương được cho là cô nàng xinh đẹp, da trắng không tì vết và sinh ra trong gia đình có kinh tế khá giả nhưng cô chấp nhận yêu anh chàng châu Phi nghèo khó, da đen.

Tuy nhiên, sau khi cô con gái Upi chào đời và nhìn vào hạnh phúc hiện tại của cả hai, ai ai cũng rất yên lòng và gửi lời chúc mừng. Được biết, cặp đôi tổ chức đám cưới trên một siêu du thuyền ở Vịnh Hạ Long, thời điểm đó, con gái Upi đã có thể tham dự đám cưới cùng bố mẹ.

Không dừng lại ở chuyện tình yêu xuyên biên giới mà hành trình làm mẹ của Thu Phương cũng khiến dân tình xôn xao. Nó xuất phát từ những bức ảnh cho con bú của bà mẹ có phần gợi cảm và táo bạo. Cụ thể, Lê Thu Phương đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh cho con bú dường như cô hoàn toàn không mặc áo nhưng khéo léo che đi những chỗ nhạy cảm bằng việc đặt con gái nằm trên ngực.

Khoảnh khắc đẹp mà có ý nghĩa vô giá với một người làm mẹ như Thu Phương nhận được sự đồng tình của rất nhiều chị em bỉm sữa khác.

Nói về chuyện cho con bú và vẻ đẹp của bộ ngực người mẹ, Lê Thu Phương thổ lộ vòng 1 của cô có phần "xuống cấp" khi nuôi con bằng sữa mẹ và cai sữa sớm. Tuy nhiên bà mẹ không hề cảm thấy tiếc nuối và sẵn sàng cho con bú lâu hơn nữa dù ngực có xấu ra sao. Cô không may mắn, hết sữa sớm nên không thể cho con bú thêm thì đành chịu.

Dù nuôi con bằng sữa mẹ nhưng Thu Phương cũng giống như Minh Trang, nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chồng trong việc chăm con, cho con ăn. Hàng ngày, bà mẹ sẽ vắt sữa để chồng cho con bú bình, khi cần thiết sẽ cho con bú trực tiếp.

Bởi vậy, Thu Phương hoàn toàn yên tâm mỗi khi có việc đi ra ngoài, chồng ở nhà vẫn cho con ăn ngon. "Nhà có Nanny (vú em), để hai vợ chồng có thời gian làm việc, giải trí và yêu nhau, nhưng cứ hôm nào nanny nghỉ, thì không cần ai bảo ai, bố nó vẫn cứ là người chủ động dậy sớm làm mọi thứ. Mà dù có đi làm từ sáng đến đêm, anh vẫn nắm được mọi giờ ăn, giấc ngủ của con, vẫn biết vợ thế nào, ăn gì, uống thuốc chưa".

Bà mẹ 9X có góc mặt giống ca sĩ Hương Tràm

Nói đến sự nổi tiếng của bà mẹ Thùy Linh, ban đầu không xuất phát từ bức ảnh cô cho con bú mà bởi cô có góc mặt nhìn rất giống nữ ca sĩ Hương Tràm. Sau đó, khoảnh khắc cho con bú đẹp nao lòng của bà mẹ Hà Nội mới thực sự chiếm trọn trái tim mọi người.

Cô có tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Bản thân bà mẹ cũng thừa nhận vì nổi tiếng bất ngờ, cô lo sợ sẽ bị dân mạng chỉ trích vì quá gợi cảm trong bức ảnh ấy. Tuy nhiên, điều cô lo sợ đã không xảy ra, thay vào đó là những lời khen ngợi nên cô cảm thấy vui hơn.

“Khi bức ảnh bất ngờ được nhiều báo giật tít đăng bài, mình cũng sợ mọi người sẽ vào bình luận bậy bạ trái chiều với ý nghĩa bức ảnh. Như vậy thì mới đáng buồn. Vậy nhưng khi đọc bình luận, mình lại thấy đa số các bạn đều ủng hộ tình mẫu tử và việc cho con bú thuận theo tự nhiên.

Thế nên, mình không hề thấy buồn hay phiền phức gì khi bức ảnh của hai mẹ con được chia sẻ rộng rãi. Mình thậm chí còn rất tự hào vì mình là một mẹ sữa, và cũng nhờ sự quan tâm ưu ái của mọi người, mình có thể góp sức truyền đạt cho nhiều người hiểu ý nghĩa của việc nuôi con bằng sữa mẹ quan trọng như thế nào”

Hơn 5 năm nổi tiếng bất ngờ, cuộc sống hiện tại của Thùy Linh bên con gái là điều mọi người vẫn luôn quan tâm. Tuy nhiên, bà mẹ dường như rất kín tiếng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.