Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe trọn biệt thự đắt đỏ, bên trong có cả thang máy

5:43 | 29/11/2021

1 trong những thứ tốn tiền nhất trong nhà người đẹp là thang máy.

Là nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công trong showbiz, Hương Giang còn được yêu mến bởi sự đa năng, xinh đẹp. Xuất phát điểm là một ca sĩ, sau đó, Hương Giang còn xuất sắc chinh phục vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, Hương Giang tậu cho mình một không gian sống sang trọng giữa khu nhà giàu tại TP.HCM.

Hương Giang tậu cho mình một không gian sống sang trọng giữa khu nhà giàu tại TP.HCM.

Sau vài lần nhá hàng, Hương Giang đã chính thức khoe trọn mọi ngóc ngách ở biệt thự triệu đô. Mới đây, cô nàng lên đồ xinh như công chúa để giới thiệu bên trong cơ ngơi mới. Theo đó, nhà Hương Giang có màu trắng chủ đạo, thiết kế đơn giản nhưng toát ra sự xa hoa chuẩn giới nhà giàu.

Người đẹp chuyển giới tâm sự thời gian qua, cô không xuất hiện nhiều mà dành thời gian cho bản thân, đặc biệt là chăm chút tổ ấm mới. Giọng ca Anh ta bỏ em rồi thừa nhận bản thân là người ngại ra ngoài và thích mời bạn bè đến nhà nên muốn tạo ra không gian thoải mái nhất. Điểm nhấn trong căn phòng là bộ sofa tối màu, nhập khẩu từ Ý. Theo tiết lộ, đây cũng là bộ sofa có giá đắt nhất tại cửa hàng mà cô đến mua tuy nhiên cô rất ưng ý vì chất lượng.

Nhà Hương Giang có màu trắng chủ đạo.

Phòng bếp có bàn ăn lớn, cô vẫn chọn tone màu chủ đạo là trắng kem và ghi. Toàn bộ bếp, tủ lạnh, lò nướng, thiết bị hút mùi đắt đỏ, vòi nước tự động đều từ cùng một thương hiệu. Đèn nhập khẩu từ châu Âu, giá hơn 5000 USD được treo trên bàn ăn, tạo nên không gian sang trọng như nhà hàng.

1 trong những thứ tốn tiền nhất trong nhà người đẹp là thang máy. Cô chia sẻ: "Trước khi làm nhà, tôi không nghĩ thang máy tốn kém như vậy. Thanh máy liên quan đến vấn đề an toàn nên cần làm rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Tôi muốn thang có màu vàng hồng thì phải trả thêm tiền, đá lắp thang cũng tốn kém".

Điểm nhấn trong căn phòng là bộ sofa tối màu, nhập khẩu từ Ý.

Phòng ăn là nơi nàng hậu mời bạn bè tới ăn uống, mở tiệc.

Phòng thay đồ của nàng hậu cũng được chăm chút kĩ. Căn phòng được cô tô điểm thêm bằng tường màu đỏ đậm, nhiều tấm gương lớn, bàn trang điểm, các kệ để bộ sưu tập nước hoa, tủ lạnh mini để mặt nạ dưỡng da, tủ để các thiết bị làm tóc.

Trần tầng 2 có 5 căn phòng phòng, các cửa đều hình vòm tạo cảm giác cổ điển, sang trọng như khách sạn. "Tôi là người không sống 1 mình được, lúc nào tôi cũng phải sống chung với người khác. Nhà tôi từ quản lý, trợ lý, cháu tôi đều ở đây. Mỗi người 1 phòng, không ai liên quan tới ai", Hương Giang nói.

Phòng để đồ được cô tô điểm thêm bằng tường màu đỏ đậm.

Phòng tắm sang trọng.

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 còn dành một khuôn viên nhỏ để làm hồ cá Koi kết hợp cùng các tiểu cảnh như thác nước, bộ bàn ghế nhỏ…

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.