Hoa hậu Đỗ Thị Hà báo tin vui ở Miss World 2021

7:56 | 28/11/2021

Nhiều người hâm mộ đang hướng về Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có mặt ở Puerto Rico để dự cuộc thi nhan sắc Miss World 2021 danh giá.

Khởi đầu ấn tượng của Đỗ Thị Hà

Sau những ngày tích cực chuẩn bị về trang phục, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu cho cuộc thi Miss World 2021 ở quê nhà, Hoa hậu Đỗ Thị Hà – đại diện nhan sắc Việt đã đến xứ người đọ nhan sắc với các nàng hậu trên khắp thế giới.

Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi sở hữu ngoại hình nóng bỏng, số đo 3 vòng 80-60-90 cùng đôi chân dài 110 cm. Kỹ năng tiếng Anh của nàng hậu quê Thanh Hóa cũng đã được cải thiện sau những ngày Đỗ Thị Hà tự học, trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia.

Đặt chân đến Puerto Rico sau chuyến bay dài 40 tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhanh chóng hòa nhập với ngôi nhà chung của các nàng hậu. Người đẹp đang là sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế bởi sự gần gũi, thân thiện cùng những trang phục rực rỡ sắc màu. Đỗ Thị Hà cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021.

Nàng hậu trình diễn kỹ năng đánh đàn T"rưng.

Thông tin vừa được Đỗ Thị Hà chia sẻ và BTC Miss World 2021 xác nhận, nàng hậu đến từ Việt Nam đã lọt vào bán kết phần thi tài năng cùng 26 cô gái khác đến từ các nước như Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius…

Trước đó, trong phần thi tài năng, Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng mạnh với BTC Miss World 2021 cùng nhiều bạn bè tham dự cuộc thi này qua phần trình diễn đánh đàn T"rưng trên nền nhạc phẩm Cô gái vót chông (sáng tác Hoàng Hiệp). Đỗ Thị Hà cho biết, đàn T’rưng là một trong những nhạc cụ cô yêu thích, cô đã có khoảng 2 tháng tập luyện cho màn trình diễn này.

Nhờ giai điệu rộn ràng, âm thanh trong trẻo của đàn T’rưng, sự nỗ lực và cố gắng của Đỗ Thị Hà đã được đền đáp bằng việc tiến vào bán kết cuộc thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này. Qua phần trình diễn của mình, nàng hậu đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế nhạc cụ T’rưng độc đáo của các dân tộc Tây Nguyên, được làm bằng một số ống tre lồ ô hay nứa có kích cỡ khác nhau nhưng khi gõ vào tạo âm thanh như tiếng suối róc rách, tiếng thác đổ hay tiếng xào xạc của rừng tre nứa khi gió thổi.

Hoa hậu Việt Nam 2020 trong dự án nhân ái của mình.

Kỳ vọng với dự án nhân ái của Đỗ Thị Hà

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà mang theo dự án nhân ái có tên gọi Peaceful Houses - Những ngôi nhà bình yên. Dự án nhân ái này của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được BTC Miss World 2021 giới thiệu trên trang chủ và được đánh giá cao.

Peaceful Houses được thực hiện tại Nóc Tak Lang, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Đây chính là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận lũ quét, sạt lở đất một năm về trước. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cùng BTC cuộc thi đã lên đường ghé thăm nơi đây. Trong chuyến đi tới xã Trà Don, cô đã cùng đoàn hỗ trợ 18 hộ dân (mỗi hộ 50 triệu đồng) để xây dựng lại nhà cửa; cùng với đó là 100 triệu đồng để sửa chữa trường tiểu học tại địa phương. Tổng giá trị hỗ trợ lên đến 1 tỉ đồng.

Đến thời điểm hiện tại, 18 căn nhà tại Trà Don mà Đỗ Thị Hà và mọi người chung tay ủng hộ đã được hoàn thiện. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vừa gửi tặng thêm 18 thùng chứa nước, 18 tủ quần áo và 18 phần quà cho các hộ dân kể trên với mong muốn góp phần giúp mọi người có thêm động lực, đảm bảo chất lượng sống.

"Bà con xã Trà Don vốn dĩ đã thiếu thốn rất nhiều thứ, từ nước sạch đến cơ sở vật chất. Khó khăn chồng chất khó khăn khi dịch bệnh và thiên tai lại liên tục ập đến. Thế nhưng ý chí và sức sống mạnh mẽ của người dân nơi đây lại khiến tôi có thêm động lực để hoàn thành dự án của mình", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Người đẹp băng rừng để làm dự án nhân ái.

Theo đại diện sắc đẹp Việt Nam tại Miss World 2021, người đẹp quê Thanh Hóa mong dự án nhân ái Peaceful Houses sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn nữa để có thể trở thành một trong những dự án truyền cảm hứng cho cộng đồng tại cuộc thi hoa hậu nhan sắc hàng đầu thế giới lần này.

"Sự yên bình chẳng ở đâu xa, sự yên bình luôn tồn tại dưới một mái nhà. Nơi có những người mà chúng ta thương yêu bên cạnh, có những bữa cơm ấm cúng nuôi dưỡng chúng ta lớn khôn mỗi ngày. Dự án nhân ái mà tôi gửi đến Miss World 2021 cũng xuất phát từ những điều bình thường như thế", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ nối gót đàn chị Lương Thùy Linh. Tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã lọt top 10 với dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ" với mong muốn cải thiện đời sống cho người dân hai xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Với mục tiêu hướng đến "Vẻ đẹp vì mục đích cao cả" (Beauty with a purpose), dự án nhân ái của Đỗ Thị Hà nói riêng và các người đẹp khác nói chung ở Miss World luôn được coi trọng. Người đẹp nào được xướng tên "Hoa hậu Nhân ái" tại Miss World sẽ có nhiều cơ hội tiến sâu tại cuộc thi, đặc biệt sẽ có mặt trong Top 5 chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

7:42 | 24/04/2024

Rau khúc- một loại rau mọc dại bỗng trở thành nguyên liệu đắt hàng, khan hiếm, có nơi bán với giá 90.000 đồng/kg.

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

7:39 | 24/04/2024

Cũng như nhiều loại thuốc khác, một số tác dụng phụ khác nhau có thể liên quan đến việc tiêm phòng cúm hoặc vaccine cúm dạng xịt mũi… Việc gặp phải một số tác dụng phụ là điều bình thường.

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.