Hoa hậu Đỗ Thị Hà khỏi COVID-19, tiết lộ hậu quả khi nhiễm bệnh

15:13 | 07/01/2022

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện vẫn đang ở Mỹ sau khi mắc COVID-19. Sức khỏe của người đẹp được nhiều người quan tâm, mong cô sớm trở về nước.

Đỗ Thị Hà khỏi COVID-19, háo hức ngày về nước

Sau khi rời Puerto Rico do đêm chung kết Miss World 2021 tạm hoãn vào phút chót, Đỗ Thị Hà đã quá cảnh tới Mỹ. Ngày 23/12/2021, trước khi về nước, người đẹp quê Thanh Hóa xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp PCR thì cho kết quả dương tính. Vì thế Đỗ Thị Hà chưa thể về Việt Nam và có lần đầu tiên đón Giáng sinh, Tết dương lịch ở xứ sở cờ hoa.

Trước khi từ Mỹ về Việt Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo mắc COVID-19 ngày 23/12/2021.

"Tôi đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2, nên phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khỏe của tôi vẫn ổn và vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khỏe để về nước và tiếp tục công việc", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ lúc phát hiện mắc COVID-19 trên đất Mỹ.

Thông tin Hoa hậu Việt Nam mắc COVID-19 khiến gia đình, người thân và khán giả hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người gửi tới nàng hậu lời chúc nhanh chóng khỏi bệnh, sớm trở về Việt Nam để ở bên gia đình, nghỉ ngơi và dưỡng sức. Đồng thời, trở về nước sớm nàng hậu có thêm thời gian chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Miss World 2021. Theo Ban tổ chức cuộc thi, ngày 16/3/2022 sẽ diễn ra đêm chung kết và "trận cuối" Miss World 2021 vẫn sẽ diễn ra tại Puerto Rico và được truyền hình trực tiếp toàn cầu.

Đỗ Thị Hà tại Mỹ, vừa cho biết đã khỏi COVID-19 và sắp về nước.

Những ngày mắc COVID-19, hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn thường xuyên tương tác với mọi người trên trang mạng xã hội cá nhân. Thông qua những bức ảnh, câu chuyện mà nàng hậu chia sẻ với cộng đồng, Đỗ Thị Hà cho thấy tinh thần lạc quan, sức khỏe ổn định. Đặc biệt Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa thông tin về tình hình sức khỏe bản thân ở thời điểm hiện tại. Mọi người mừng rỡ khi Đỗ Thị Hà thông báo sau 2 tuần điều trị COVID-19 tại nhà, người đẹp đã có kết quả âm tính.

Hành trình chiến thắng đại dịch toàn cầu cũng được Đỗ Thị Hà chia sẻ với công chúng. Trong video mới nhất, cô đã chia sẻ về những việc đã làm và đưa ra lời khuyên với mọi người để đảm bảo sức khỏe khi mắc COVID-19.

"Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, mình đã mua thuốc uống liền, theo đơn và chỉ dẫn của bác sĩ. Mọi người cũng chuẩn bị cho mình nồi xông hơi, lúc xông mình cảm thấy rất thoải mái. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày thì mình ăn nhiều hơn bình thường, nhất là trái cây để bổ sung vitamin và sức đề kháng", Đỗ Thị Hà cho biết.

Người đẹp xứ Thanh cùng các em nhỏ tại hậu trường dự án nhân ái.

Hoa hậu Việt Nam 2020 thông tin thêm, ngoài trái cây và thực phẩm, cô uống thêm vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch. "Mọi người hãy nhớ khi mắc COVID-19 thì nên uống nhiều nước. Mỗi buổi sáng mình sẽ vệ sinh mũi họng bằng nước muối sinh lý, sau đó sẽ dành khoảng 5 – 10 phút để tập hít thở. Việc này sẽ giúp phổi khỏe hơn rất nhiều", nàng hậu xứ Thanh nói.

Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ, từ ngày mắc COVID-19 thì tóc của cô rụng tóc khá nhiều, điều này khiến cô khá lo lắng. Tuy nhiên cô tin sau khi sức khỏe trở về như trước kia thì mọi thứ bình thường trở lại. "Sau 2 tuần mình đã có kết quả âm tính, rất là vui. Giờ chỉ còn đợi chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam nữa thôi là có thể ăn Tết bên gia đình rồi", Hoa hậu Đỗ Thị Hà hào hứng chia sẻ.

Trở lại với đấu trường nhan sắc Miss World 2021, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lọt Top 13 phần thi Top Model, Top 27 thi tài năng và top 16 phần thi Head to Head Challenge. Đây là những yếu tố sẽ giúp cô tích điểm khi chung kết cuộc thi trở lại vào tháng 3/2022.

Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu lọt top 5 Miss World 2021 thay vì top 12 như trước khi đến với cuộc thi. Cô muốn chứng minh bản thân mình tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, đồng thời tri ân những khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.