Hoa hậu Đỗ Thị Hà không ảo tưởng, tất bật chuẩn bị đến với Miss World

8:50 | 05/11/2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tất bật chuẩn bị đến với cuộc thi Miss World 2021. Cô được một chuyên trang sắc đẹp vừa dự đoán sẽ giành vị trí hoa hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chuẩn bị gì trước "trận đấu lớn" ở đấu trường nhan sắc thế giới?

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà được đánh giá là người có ngoại hình đẹp, gương mặt sáng cùng số đo 3 vòng 80 – 60 – 90 tiệm cận với chuẩn của các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Người đẹp sinh năm 2001 quê Thanh Hóa hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cô được lựa chọn đại diện nhan sắc Việt dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Puerto Rico từ 21/11 - 16/12/2021.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.

Chuẩn bị cho "trận đấu lớn" ở cuộc thi nhan sắc danh giá nhất thế giới, Đỗ Thị Hà thời gian qua đã tích cực chuẩn bị, trang bị cho mình những kiến thức với quyết tâm có thể đem về thành tích tốt nhất. Dịch bệnh COVID-19 kéo dài trong 4 tháng qua tại TP.HCM, Đỗ Thị Hà không vào Sài Gòn để thực hiện các kế hoạch đã vạch sẵn. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Việt Nam cho biết, những ngày giãn cách xã hội, cô đã chủ động tập luyện, tự học trang điểm, catwalk, học thêm tiếng Anh, chăm đọc sách hơn nhằm tăng vốn hiểu biết.

Ngay khi đặt chân đến TP.HCM, Đỗ Thị Hà đã đến trao quà cho bà con đang sinh sống tại khu vực đường Bình Quới, Q. Bình Thạnh.

Khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, TP.HCM chuyển trạng thái thích ứng an toàn với COVID-19, Đỗ Thị Hà lập tức từ Hà Nội vào Sài Gòn để được các chuyên gia "bổ túc" thêm các kỹ năng. Đáng chú ý, ngay khi đặt chân đến TP.HCM, Đỗ Thị Hà đã đi trao quà cho bà con đang sinh sống tại khu vực đường Bình Quới, Q. Bình Thạnh. Nàng hậu đã đến hỏi thăm, động viên bà con nơi đây - những người già, lao động nghèo, công nhân thất nghiệp hay sinh viên bị kẹt lại Sài Gòn trong mùa dịch.

Trở lại hành trình tiến tới Miss World 2021, người đẹp quê Thanh Hóa chia sẻ, đây là giai đoạn chạy nước rút và không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. Đỗ Thị Hà mong rằng từ đây đến trước khi lên đường, cô sẽ khắc phục những thiếu sót trong từng bước đi cũng như mau chóng hoàn thiện bản thân hơn.

Hoa hậu Việt Nam đang tích cực tập catwalk tại TP.HCM.

Gần đây, Đỗ Thị Hà giới thiệu bộ ảnh dự thi Miss World 2021 khoe nhan sắc rực rỡ, cùng vẻ đẹp mặn mà, tinh khôi đã nhận được sự đánh giá cao và yêu mến của công chúng. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết sẽ đem trang phục truyền thống có tên gọi "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" tại phần thi "Dances Of The World".

Trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, gồm có phần lụa dài, áo thêu có tà và quần. Kèm theo đó là một số phụ kiện tạo điểm nhấn như mũ đội, hoa cài áo, hoa tai. Tất cả được làm bằng chất liệu mềm mại để ôm theo vóc dáng mềm mại, phù hợp với phần múa uyển chuyển của Đỗ Thị Hà.

Phác thảo trang phục truyền thống "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đem đến Miss World 2021.

Những gam màu sắc tao nhã hòa quyện tạo nên một tổng thể ấn tượng. "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" cho thấy vẻ đẹp uy quyền của một nữ anh hùng, đồng thời thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, qua đó góp phần quảng bá lịch sử, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà tiết lộ, cô sẽ đem đến Miss World dự án nhân ái với những hình ảnh ở Nam Trà My, nơi Hoa hậu Việt Nam ngay sau khi đăng quang đã đặt chân tới làm từ thiện, giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt lịch sử hồi tháng 10/2020.

Đỗ Thị Hà liên tục được bình chọn lọt top cao, kể cả giành vương miện Miss World

Hiện tại, trang chủ cuộc thi Miss World cũng đã đăng tải hình ảnh và thông tin của Đỗ Thị Hà, được nhiều người chú ý và đánh giá cao. BTC Miss World vừa công bố bảng xếp hạng trên ứng dụng bình chọn chính thức của cuộc thi. Theo bảng điểm công bố, Đỗ Thị Hà đang đứng ở vị trí thứ 11 - vị trí an toàn và có cơ hội bứt phá trong thời gian tới.

Đỗ Thị Hà đang đứng ở vị trí thứ 11 theo bảng xếp hạng bình chọn của Miss World.

Đáng chú ý, đại diện nhan sắc Việt dự Miss World 2021 lọt vào tầm ngắm của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Liên tiếp những dự đoán về việc Đỗ Thị Hà sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh được các chuyên trang sắc đẹp đưa ra.

Mới đây, chuyên trang Sash Factor dự đoán Đỗ Thị Hà lọt top 20 của Miss World, thậm chí sẽ vượt mặt loạt các người đẹp đến từ các cường quốc hoa hậu như Colombia, Venezuela, Brasil, Ấn Độ… để giành vương miện cuộc thi năm nay.

Sash Factor dự đoán Đỗ Thị Hà giành vương miện cuộc thi năm nay.

Trong khi đó, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology dự đoán Đỗ Thị Hà đến từ Việt Nam đứng vị trí thứ 7 trong số 10 ứng viên nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World 2020. Missosology đồng thời chia sẻ hình ảnh của người đẹp sinh năm 2001, đánh giá cao vẻ thanh lịch của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà cô đặt ra mục tiêu đặt chân vào top 12 Miss World 2020.

Dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Ý thức được điều này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bên cạnh niềm vui được bình chọn vào top cao nhưng cô khẳng định bản thân sẽ không ngừng nỗ lực.

"Tôi muốn rằng dù ở bất kỳ phần thi nào thì vẫn phải toát lên được sự tự tin và thân thiện của mình. Có thể tôi sẽ không phải là người xuất sắc nhất tại cuộc thi nhưng mình phải nỗ lực để thu hút được sự chú ý của Ban giám khảo, khán giả và cả những thí sinh khác. Tôi sẽ phát huy mọi khả năng để biến mọi thứ vốn có trở thành lợi thế của mình". 

Tin cùng chuyên mục

Nam sinh nghèo rửa bát thuê đỗ ĐH Oxford hiện ra sao sau 30 năm?

Nam sinh nghèo rửa bát thuê đỗ ĐH Oxford hiện ra sao sau 30 năm?

12:00 | 23/04/2024

Từ cậu bé sống khu ổ chuột, rửa bát thuê từng ngày để sống, sau 30 năm, Vi Minh Ân trở thành doanh nhân nổi tiếng và là thành viên Ủy ban Khoa học và Công nghệ của Hạ viện Anh.

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

7:41 | 23/04/2024

Nhân viên ngân hàng thường không bao giờ chỉ mở một sổ tiết kiệm duy nhất, tất cả đều có lý do của nó.

Đo huyết áp, huyết áp cao bao nhiêu thì cần dùng thuốc?

Đo huyết áp, huyết áp cao bao nhiêu thì cần dùng thuốc?

7:28 | 23/04/2024

Người bệnh cao huyết áp cần đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra chính xác, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp về việc có cần uống thuốc hay không.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.