Phản hồi tích cực trên mạng xã hội, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ nhận được nhiều lời khen

15:37 | 21/03/2019

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng điềm đạm, bình tĩnh và có kinh nghiệm hơn khi đối mặt với những bình luận không tích cực từ cư dân mạng.

Ở thời điểm còn đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Kỳ Duyên từng vướng nhiều scandal ầm ĩ khiến ban tổ chức cuộc thi phải cân nhắc việc có nên giữ lại ngôi vị hoa hậu cho cô không? Khoảng thời gian sau đó, Kỳ Duyên tích cực xây dựng hình ảnh đẹp hơn và chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Thời trang của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại nhận nhiều lời khen ngợi.

Ghi nhận từ Infonet, mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân khi đăng tải bức hình trong phòng tập gym kèm chia sẻ: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ngay sau khi đăng tải, bức hình của cô nhận được nhiều lời khen dành cho nhan sắc và vóc dáng của mình. Thế nhưng đáng chú ý hơn cả là một cư dân mạng không biết vô tình hay hữu ý đã để lại lời nhắn rằng: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?". Không im lặng hay lảng tránh, Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời rằng: "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Trước đó, vào cuối năm 2016, những hình ảnh Kỳ Duyên hút bóng cười khi đi chơi cùng bạn bè bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến hình ảnh của nàng hoa hậu xấu đi trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Trước đó, cô đã vướng phải hàng loạt scandal từ lỗi thái độ, đến trễ cho tới thời trang không phù hợp, không chú ý giữ gìn hình tượng ngay khi vừa đăng quang.

Thậm chí, Kỳ Duyên còn không được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì có quá nhiều lùm xùm.

Bức ảnh mới nhất của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen cùng câu hỏi: "Thổi bóng (bóng cười) có tệ nạn không?".

Cũng theo Ngôi sao, sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích, Kỳ Duyên gần như "biến mất" khỏi làng giải trí một thời gian. Sau khi xuất hiện trở lại, nhiều người tinh ý nhận ra dường như hoa hậu đã thay đổi cả ekip và chăm chút khá kỹ về hình ảnh.

Từng bị nhận xét là người thiếu gu thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên đến nay gần như lột xác hoàn toàn, ngày càng cuốn hút và khiến nhiều nhiều người kinh ngạc về sự thay đổi của bông hậu vốn lắm thị phi này.

Không chỉ có hình ảnh bên ngoài, trong lối cư xử khán giả cũng nhận thấy được sự điềm đạm, kín đáo đầy cẩn trọng của Kỳ Duyên trong mọi trường hợp.

Bình tĩnh, quyết đoán, chân thành và hết mình vì thí sinh, Kỳ Duyên mang lại một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với những gì công chúng vốn định kiến về cô trước đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng bản lĩnh.

Hiện tại, Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những sao nữ có phong cách thời trang sang chảnh nhất nhì Vbiz. Cô nàng cũng đều đặn xuất hiện trong các show diễn lớn ở vị trí vedette và có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Sự "lột xác" của Kỳ Duyên khiến công chúng tin rằng, sau những lần vấp ngã, hiện tại Kỳ Duyên đã thực sự trưởng thành, có bản lĩnh đối mặt với mọi thị phi showbiz.

 

Tin cùng chuyên mục

Dùng Taganil trị chóng mặt trong thời gian dài có hại gan và dạ dày không?

Dùng Taganil trị chóng mặt trong thời gian dài có hại gan và dạ dày không?

7:39 | 20/04/2024

Ngày nay, tình trạng chóng mặt không còn là vấn đề xa lạ đối với nhiều người và theo đó, thuốc tanganil đã trở thành một giải pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng để giúp cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, như mọi loại thuốc khác, việc sử dụng tanganil đòi hỏi một số lưu ý mà người dùng cần biết.

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

7:27 | 20/04/2024

Giá vàng thường được tính bằng chỉ, lượng hoặc cây vàng, ít người biết đến đơn vị đo lường là phân vàng.

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.