Hoa hậu vừa đăng quang liền phát hiện mang thai, bỏ vương miện về cưới chồng, sinh con

18:59 | 06/12/2021

Hai Hoa hậu này đều phát hiện mang thai sau khi đăng quang nhưng cái kết sau đó lại trái ngược nhau.

Trong hầu hết các cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nữ, một trong những điều kiện để tham gia của thí sinh là chưa lập gia đình và sinh con. Vậy nhưng cũng đã có những trường hợp đặc biệt, thí sinh không hề biết mình mang bầu ngay khi đang tham gia cuộc thi. Hai người đẹp dưới đây đã mang thai ngay khi đang thi sắc đẹp và còn đăng quang ngôi vị cao nhất. Cái kết của hai người sau khi "tin vui" bị phát hiện lại trái ngược nhau. 

Hoa hậu Quốc tế Cộng hòa Czech 2020 

Natalie Kocendova là Hoa hậu Quốc tế Cộng hòa Czech năm 2020. Vậy nhưng bên cạnh nhan sắc và vóc dáng thì điều khiến cô gây chú ý hơn cả là vừa nhận vương miện không lâu thì phát hiện mang bầu 4 tháng. Tức là trong thời gian thi hoa hậu, người đẹp đã có thai. 

Natalie là Hoa hậu quốc tế cộng hòa Czech năm 2020.

Cô cho biết mình không có bất cứ dấu hiệu thai kỳ nào trong suốt hành trình thi sắc đẹp ngoại trừ buồn nôn. "Nhưng khi đó, tôi không đi khám vì lo sợ bác sĩ bắt cách ly khiến lỡ mất chung kết", cô cho hay. Khi hay tin, cả người yêu, gia đình và bạn bè của Natalie đều bất ngờ.

Thông tin này cũng khiến ban tổ chức bối rối. Theo lẽ thường, một hoa hậu mang thai trong nhiệm kỳ vốn là điều cấm kỵ và sẽ bị tước vương miện. Song với trường hợp của Natalie, do cô hoàn toàn không biết chứ không phải giấu giếm nên cuối ban tổ chức Hoa hậu CH Czech chấp thuận cho cô giữ vương miện. Tuy vậy, quyền đại diện quốc gia này tham gia Miss International 2021 sẽ được chuyển giao cho một người đẹp khác. 

Sau khi được trao vương miện, Natalie bất ngờ phát hiện mình đã mang thai 4 tháng.

Những tưởng Natalie sẽ có cuộc sống hạnh phúc khi vừa giữ được chiếc vương miện quý giá, vừa yên tâm dưỡng thai chờ con chào đời nhưng chỉ 2 tháng sau đó, nàng Hậu khiến nhiều người xót xa khi báo tin buồn. Cô đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hai mắt đỏ hoe, trên tay bế đứa con đỏ hỏn và cho biết mình đã bị sinh non và mất con mãi mãi. Với cô, đó là "nỗi đau không thể nào tưởng tượng được".

Cô chia sẻ thêm: "Con vẫn ở đây với gia đình, là đứa con tuyệt vời của mẹ. Sáu tháng quý giá có con bên cạnh là thời gian hạnh phúc của mẹ. Nhưng bây giờ mẹ mất đi một phần của chính mình. Mẹ ước có thể đánh đổi bất cứ điều gì để cảm nhận những cú đạp của con một lần nữa và chờ đón con chào đời. Ba mẹ sẽ gặp lại con vào một ngày nào đó. Mẹ yêu con".

Đáng tiếc sau đó người đẹp bị sinh non và không giữ được con.

Tình huống không ngờ của Natalie khiến ai cũng bất ngờ và xót xa. Đến nay sau hơn 1 năm xảy ra sự việc, cô đã dần nguôi ngoai nỗi buồn nhờ có bạn trai, gia đình, bạn bè và người hâm mộ luôn ở bên cạnh an ủi, động viên. 

Hoa hậu Bolivia 2018

Joyce Prado là người đẹp đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Bolivia năm 2018 và được chọn là đại diện tham dự cuộc thi Miss Universe 2018. Đáng tiếc, cô không giữ được chiếc vương miện danh giá này bao lâu vì ban tổ chức phát hiện cô đã mang thai ngay khi đang tham gia cuộc thi. 

Joyce Prado là hoa hậu Bolivia năm 2018.

Nhưng sau đó đã bị tước vương miện vì phát hiện cô mang bầu.

Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Los Tiempos rằng chân dài đại diện Bolivia tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang ở tháng thứ hai của thai kỳ. Cha của đứa trẻ trong bụng cô là Rodrigo Giménez, nam người mẫu mang quốc tịch Paraguay. Khi sự việc bị công khai trên mặt báo, Joyce Prado đã không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ với bạn trai: “Đúng, chúng tôi đã yêu nhau từ 4 tháng trước và sẽ sớm có con”. Mỹ nhân 22 tuổi cũng cho biết cặp đôi chưa có ý định tổ chức hôn lễ nhưng sự kiện trọng đại này sẽ sớm được tổ chức. Cô cũng tiết lộ rằng hiện hai người đang rất hạnh phúc và được gia đình hết mực ủng hộ chuyện tình cảm.

Joyce vui vẻ chấp nhận kết quả này và kết hôn với bạn trai.

Chuyện Joyce Prado mang thai với bạn trai không phải là một thông tin quá sốc với nhiều người hâm mộ. Nguyên nhân là trên trang cá nhân hơn 22.000 lượt theo dõi của mình, mỹ nhân 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, ngọt ngào với Rodrigo Giménez như một động thái công khai mối quan hệ tình cảm. Nhiều người cho rằng Joyce Prado sẽ chẳng có chút nuối tiếc về chiếc vương miện vừa bị tước đi bởi cô đang rất hạnh phúc với bạn trai và có ý định gắn bó lâu dài với nam người mẫu.

Sau khi mất đi tước vị của mình, Joyce Prado đã kết hôn với bạn trai theo đúng lời tuyên bố và không lâu sau sinh một bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. 

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.