Hoắc Kiến Hoa hé lộ tình trạng thực của bản thân sau câu nói với con gái Cá Heo Nhỏ

19:55 | 01/12/2021

Cuộc sống hiện tại của Hoắc Kiến Hoa sau khi kết hôn 5 năm với Lâm Tâm Như thực sự khác biệt.

Cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đến giờ vẫn khiến cho cặp đôi chính gặp nhiều điều tiếng. Dù đã bên nhau được 5 năm nhưng những tin đồn về 2 người liên tục xuất hiện trên các báo. Có người cho rằng Lâm Tâm Như mang vận đen đến cho ông xã khiến sự nghiệp của anh ngày càng kiệt quệ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 5 năm.

Thời gian gần đây, thông tin về vợ chồng Lâm - Hoắc lại tích cực được đăng tải trên báo. Theo đó, Lâm Tâm Như hiện tại đang bận rộn với lịch trình quảng bá phim mới mang tên Hoa đăng sơ thượng. Nữ diễn viên thường xuyên tham gia các buổi họp báo lớn và trả lời phỏng vấn của phóng viên.

Trong khi Lâm Tâm Như bận rộn với công việc, Hoắc Kiến Hoa vẫn chỉ ở nhà trông con.

Trong khi vợ miệt mài với công việc thì Hoắc Kiến Hoa gần như biến mất khỏi giới giải trí. Anh chỉ vừa gây sốt khi tham gia một vai diễn nhỏ với tư cách khách mời trong Hoa đăng sơ thượng. Tuy nhiên, cảnh quay của anh khá ngắn và chỉ để ủng hộ bà xã nên không có cát-xê.

Lâm Tâm Như trong phim Hoa đăng sơ thượng.

Hoắc Kiến Hoa có tham gia một vai nhỏ với tư cách là khách mời trong dự án này.

Mới đây, trang Sohu vừa trích lại một câu trả lời phỏng vấn của Lâm Tâm Như về ông xã. Cụ thể, khi bị hỏi về chồng, ngọc nữ Cbiz đã mượn lời mà Hoắc Kiến Hoa nói với con gái Cá Heo Nhỏ để tiết lộ về tình trạng của anh. Lâm Tâm Như thẳng thắn: "Bố thất nghiệp rồi".

Chia sẻ của Lâm Tâm Như phần nào khẳng định rằng Hoắc Kiến Hoa thực sự không còn như trước. Sự nghiệp của anh tụt dốc nghiêm trọng cộng thêm nhan sắc cũng biến đối. Hoắc Kiến Hoa không còn là nam thần trong lòng chị em mà thay vào đó là hình ảnh bố bỉm sữa, ông chú trung niên.

Hoắc Kiến Hoa giờ là ông chú thất nghiệp ở nhà chăm con.

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã nhanh chóng biện minh cho ông xã: "Hiện tại anh ấy vẫn đang chọn kịch bản, mong đợi sẽ tìm được kịch bản tốt. Anh ấy quan trọng chất lượng chứ không cần số lượng".

Hoắc Kiến Hoa hiện tại vẫn đang tìm kịch bản phim mới.

Cũng theo lời Lâm Tâm Như, Cá Heo Nhỏ rất quấn bố nên được anh yêu chiều hết mức. Thời điểm cô bé chào đời, Hoắc Kiến Hoa đã bật khóc vì xúc động. Đến giờ khi cô bé lớn, anh thích đưa con đi chơi, đi du lịch khắp nơi thay vì bon chen với showbiz.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.