"Cô giáo Vật lý" Minh Thu công khai người yêu, CĐM người đòi bỏ học, người than "gục ngã"

0:14 | 22/10/2021

"Cô giáo Vật lý" Minh Thu công khai người yêu khiến cư dân mạng nháo nhào. Người đòi quay xe, người lại vui mừng chúc phúc.

Là hiện tượng mạng với danh xưng "cô giáo Vật lý hot nhất mạng xã hội", Minh Thu (sinh năm 1997- Nghệ An) được nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp và năng động. Cô gây sốt khi livestream chia sẻ bí quyết học Vật lý cho học sinh và thể hiện niềm đam mê lớn với bộ môn này. Ngoài ra, cô nàng còn được cộng đồng game Việt Nam yêu thích sau khi đăng tải video chơi game mobile cùng học trò.

"Cô giáo" Minh Thu. Ảnh: Facebook nhân vật 

Mặc dù nổi tiếng rất nhanh nhưng Minh Thu cũng ngay lập tức dính vào những thị phi không đáng có. Lùm xùm về việc nợ môn chưa tốt nghiệp, có những phát ngôn không phù hợp với hình tượng cô giáo... là hình ảnh không đẹp khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với cô gái trẻ này.

Sau đó, Minh Thu đã lên tiếng xin lỗi và mong cộng đồng mạng bỏ qua cho những thiếu sót trong thời gian qua. Cô tự nhận mình còn phải học hỏi nhiều và cũng đang chịu áp lực lớn khi trở thành hiện tượng mạng. Ngay sau đó trang Fanpage "Cô giáo Minh Thu" đã được đổi thành "Ms Minh Thu" với lời giới thiệu "Diễn giả truyền cảm hứng - Học Vật lý thế hệ GenZ".

Những nỗ lực của cô được đền đáp, cộng đồng mạng tiếp tục ủng hộ "Diễn giả" Minh Thu. Hiện tại trang Facebook của Minh Thu đang có gần 700.000 lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được lượt tương tác khủng, chứng tỏ độ hot không hề giảm mà ngày càng tăng lên.

Nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng nên động thái công khai trạng thái hẹn hò của cô giáo Minh Thu mới đây rất được quan tâm. Trên facebook, cô đã công khai tình trạng đang hẹn hò với anh chàng khá nổi tiếng trong cộng đồng hài trẻ - Lê Viết Vũ Minh (sinh năm 1995).

"Người ấy" mà Minh Thu vừa công khai không phải là nhân vật quá xa lạ. Anh được biết đến với biệt danh Minh Vẹo - thành viên cốt cán của nhóm hài Welax. Anh được nhiều khán giả ấn tượng bởi gương mặt "diễn như không diễn" và nhiều sản phẩm clip hài hước, được giới trẻ đón nhận. Lê Viết Vũ Minh tốt nghiệp Đại học Hà Nội, từng giảng dạy tại một số trung tâm tiếng Anh. Trang Facebook cá nhân của anh có gần 50.000 lượt theo dõi. 

Lê Viết Vũ Minh - chàng trai được công bố đang hẹn hò cùng cô giáo vật lý. Ảnh: Facebook nhân vật 

Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của hai nhân vật chính và để lại những bình luận "lầy lội":

"Bố giỏi tiếng Anh, mẹ giỏi Vật lý đẻ con đặt tên gì bây giờ ạ?".

"Cô lấy chồng mình có được nghỉ học không?".

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều "học sinh" đòi tạm biệt, nghỉ học vì cô Minh Thu là hoa đã có chủ:

"Vậy là những ngày tháng chăm chỉ học Lý của mình coi như đổ sông đổ bể… nói xong em cất poster cô vào góc".

"Nghẹn ngào giây phút ta chấp nhận sống không cần nhau".

"Em như gục ngã ở nơi tận cùng đau đớn".

Có người còn rất tâm huyết với bình luận dài "đẫm nước mắt":

"Tạm biệt cô, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster cô vào góc, mình tạm thôi không nhìn nhau cô nhé. Mỗi lần nhìn thấy cô em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ cô nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Khoá học đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Chưa được 2 năm mà, cô có cần vội vã hẹn hò vậy không? Cắt đứt liên lạc với mọi người để không liên lụy tới họ nhưng vẫn hẹn hò được ạ? Em cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho cô thừa rồi vì cô chắc vẫn luôn hạnh phúc bên ai kia. Vừa livestream gặp học sinh xong đã đi gặp bạn trai luôn, tình yêu của học sinh với cô chắc không đủ. Cô thừa biết học sinh là như thế nào mà , vậy mà cô vẫn như vậy. Tạm biệt cô, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại".

Bên cạnh những bình luận hài hước, lầy vô đối, nhiều người gửi lời chúc phúc đến cô giáo, mong cho cô giáo và anh chàng đa tài này sớm về chung một nhà. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.