Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường ngày nào thi Bố ơi! mình đi đâu thế, giờ lớn không nhận ra

18:49 | 27/10/2021

Bé Nhím nhà Hồng Đăng và bé Chíp - con gái lớn của Mạnh Trường mới chỉ hơn 10 tuổi đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đặc biệt là đôi chân dài “giống hệt bố”.

Không chỉ là những diễn viên kỳ cựu trong nhiều bộ phim truyền hình VTV, Hồng Đăng và Mạnh Trường còn là một đôi bạn thân vô cùng đặc biệt khi có nhiều điểm chung khá bất ngờ: Cả hai đều kết hôn vào năm 2008 với bà xã không phải người cùng ngành và đều có 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, xinh xắn. 

Đặc biệt, bé Nhím và bé Chíp - 2 con gái lớn của Hồng Đăng và Mạnh Trường từng tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?” năm nào nay đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ và đặc biệt là cao gần bằng bố dù chỉ mới hơn 10 tuổi. 

Bé Chíp - Con gái Mạnh Trường

Bé Chíp mới 12 tuổi đã cao 1m55, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Nam diễn viên điển trai của “Hương Vị Tình Thân” kết hôn năm 23 tuổi, bà xã của anh là Lan Phương - bạn gái cùng lớp và cũng là "thanh mai trúc mã", quen biết nhau từ bé. Hiện tại, vợ chồng Mạnh Trường có một con gái 12 tuổi và con trai 7 tuổi. Bé Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh), con gái đầu lòng của Mạnh Trường, được nhận xét là "bản sao" của bố về ngoại hình, thích diễn xuất như người mẫu trước ống kính của bố.

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con Mạnh Trường.

Năm 6 tuổi, bé Chíp từng cùng bố Mạnh Trường tham gia mùa 2 Bố ơi mình đi đâu thế? và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu với mái tóc bông xù và rất hay mít ướt. Sau 5 năm, cô bé ngày nào nay đã ra dáng thiếu nữ, không còn hay mè nheo nhõng nhẽo như ngày xưa mà cá tính với mái tóc xù đáng yêu. 

Chíp rất được bố mẹ chăm chút cho gu thời trang. Cô bé được diện nhiều kiểu trang phục, từ nữ tính, điệu đà đến phong cách thể thao, năng động đúng tuổi. Hiện tại, Chíp đang theo học ở một trường quốc tế, không chỉ học giỏi mà còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. 

Mới đây, khi khoe ảnh chụp cùng con gái lên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 12 của Chíp, Mạnh Trường khiến khán giả phải bất ngờ vì Chíp mới chỉ 12 tuổi đã cao gần bằng bố “chân dài”. Đến diễn viên Bảo Thanh cũng phải ngạc nhiên: “Hả? Em Chip 12 tuổi cao như này á bố Trường. Dã man thật!”. Trong khi đó, diễn viên Thanh Hương thốt lên: “Nàng là hoa hậu rồi bố ơi”,…

Cô bé có năng khiếu nghệ thuật, được mong chờ sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường vẫn thi thoảng cập nhật hình ảnh của hai con. Tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Mạnh Trường khoe Chíp có khả năng chơi piano rất tốt. Anh không định hướng con theo nghệ thuật mà để con tự do lựa chọn lĩnh vực mình theo đuổi. Anh cho biết mình và bà xã có chút lo lắng khi thấy con gái lớn quá nhanh và sắp trở thành thiếu nữ, nên đã chuẩn bị tinh thần cho việc con gái sắp lớn và sẽ rời xa vòng tay mình.

Tâm sự về con gái, nam diễn viên cho hay: “Chíp còn là cô bé tình cảm, tinh ý và già dặn hơn so với lứa tuổi của con. Ngoài ra, Chíp còn rất tự lập”. Nhiều lúc, Chíp để ý đến những vai diễn và cảnh thân mật của bố với bạn diễn nhưng anh tìm cách lảng tránh vì không muốn con gái quan tâm quá sớm đến chuyện người lớn.

Gia đình của Mạnh Trường.

Bé Nhím - con gái Hồng Đăng

Năm 2008, Anh kết hôn với bà xã Anh Đào và đến nay đã có 2 cô công chúa xinh xắn (bé Nhím 10 tuổi và bé Kẹo). Cũng giống như con gái Mạnh Trường, cô nhóc cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" khi tròn 5 tuổi. Trong chương trình, bé Nhím ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài chững chạc, luôn ra dáng người “chị cả”. 

Bé Nhím 10 tuổi lớn phổng phao và xinh đẹp.

Sau 5 năm đóng máy "Bố ơi, mình đi đâu thế?", con gái Hồng Đăng giờ đã lớn phổng phao, vẻ ngoài xinh xắn khiến nhiều người không nhận ra bé Nhím bụ bẫm ngày nào. Cô bé thừa hưởng các nét đẹp từ bố, sở hữu nụ cười tỏa nắng và gương mặt xinh xắn hứa hẹn là một mỹ nhân trong tương lai. Mới đây, bé Nhím đón sinh nhật lần thứ 10, Nhím nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài rạng rỡ của mình trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng hay chia sẻ cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên vợ và 2 con. Dù bận rộn cỡ nào, nam diễn viên vẫn thường đưa bà xã và 2 cô công chúa đi nghỉ dưỡng để “hâm nóng tình cảm”. Hồng Đăng cho biết, anh hiếm khi nào tạo áp lực cho các con mà luôn mong muốn con có thể ngoan ngoãn, tự tin, vui vẻ ở trường, thành tích không quá quan trọng.

Gia đình Hồng Đăng thường dành nhiều thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng.

"Tuổi các con đi học chưa bao giờ là sướng cả, nên ba chỉ mong là các con tìm được niềm vui trong học tập để các con không cảm thấy mệt mỏi trên con đường học hành đầy gian nan này... ", Hồng Đăng từng chia sẻ trong ngày đầu đưa con đi khai giảng. Trong cuộc sống hàng ngày, Kẹo và chị gái Nhím được bố rèn tính cách tự tin, năng động thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa, thể chất. 

Nói về việc nuôi dạy con, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Tôi sẽ luôn dành cho các con những gì tốt nhất trong khả năng của bố, còn việc bơi được bao xa là việc của con. Tôi nghĩ rằng việc giáo dục con cái tốt nhất phải vừa bắt nguồn từ tình yêu thương, chăm sóc, nhưng cũng phải tôn trọng sự phát triển tự nhiên của con, để con tự bước đi trên đôi chân của mình".

Có thể thấy bé Nhím năm nào nay đã lớn chững chạc.

Hy vọng trong tương lai, cô bé Nhím nhà Hồng Đăng sẽ trở thành một trong những mỹ nhân xinh đẹp - tài năng ở Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.