Hồng Diễm nói gì khi chiến thắng "mẹ" Thu Hà tại VTV Awards?

12:25 | 02/01/2022

Diễn viên Hồng Diễm vượt qua "mẹ" Thu Hà, NS Tú Oanh, Thu Trang, Thuý Diễm, diễn viên Hồng Diễm đã giành chiến thắng với vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng".

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, VTV Awards 2021 từng bị hoãn vào tháng 9/2021. Tối 1/1/2022, lễ trao giải được tổ chức thông qua chương trình mang tên "Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu".

Đáng chú ý ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, diễn viên Hồng Diễm đã vượt qua cả "mẹ" Thu Hà, NS Tú Oanh, Thu Trang, Thuý Diễm, diễn viên Hồng Diễm đã giành chiến thắng với vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng". Đây là năm thứ hai liên tiếp Hồng Diễm giành giải VTV Awards. Tuy nhiên, nữ diễn viên không có mặt trực tiếp trên sân khấu để nhận cúp.

Hồng Diễm đã vượt qua cả "mẹ" Thu Hà, NS Tú Oanh, Thu Trang, Thuý Diễm, diễn viên Hồng Diễm đã giành chiến thắng với vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng".

Nữ diễn viên cho biết rất tiếc vì vướng việc gia đình nên cô không đến dự lễ trao giải thưởng.

Mặc dù Hồng Diễm cũng được đánh giá là ứng cử viên khá nặng ký của hạng mục này nhưng không phủ nhận NSND Thu Hà là cái tên được khán giả đặt kỳ vọng giải thưởng nhiều hơn. Bởi sau nhiều năm trở lại đóng phim, diễn viên "Lá ngọc cành vàng" đã từ bỏ hình ảnh "đào thương" và diễn xuất thuyết phục khi vào vai bà Bạch Cúc - một người phụ nữ đẹp, tài giỏi, ghê gớm, "hét ra lửa".

"Khá sốc khi NSND Thu Hà trượt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Award năm nay. Vẫn biết, 50% điểm là do khán giả bình chọn, và họ yêu ai thì sẽ bình chọn cho idol. Thế nhưng vẫn thấy buồn. Mình nghĩ BTC nên thay đổi cách chấm giải. Ở các cuộc thi khác, sẽ có một giải riêng dành cho Khán giả. Hoặc nếu vẫn để điểm khán giả 50% - Hội đồng NT 50% thì bỏ tên giải "Diễn viên ấn tượng", mà đổi thành giải "Diễn viên được yêu thích" thì hợp lý hơn", nhà báo/truyền thông Ngô Bá Lục bày tỏ.

Nhiều người hâm mộ tiếc khi NSND Thu Hà không giành được giải thưởng năm nay.

Trên trang cá nhân, NSND Thu Hà chia sẻ hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả.

Đồng tình, trên nhiều diễn đàn khán giả cũng để lại bình luận: "Tiếc cho chị Thu Hà thực sự. Tôi vốn nghĩ là chị ấy mới là chủ nhân của giải này. Thực sự năm vừa rồi không ai diễn qua được chị Hà trong danh sách 5 người đề cử cuối cùng. VTV đúng là nên học đổi mới cách chấm giải trong mấy năm tới"; "Mặc dù cũng hơi nuối tiếc nuối vì cô Hà không đạt được giải như mong đợi nhưng dù sao cô ấy cũng đã dành cúp trong lòng người hâm mộ và sự yêu mến của khán giả xem phim truyền hình";...

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, trên trang cá nhân, NSND Thu Hà chia sẻ về đêm trao giải: "Hành trình nhiệm màu là một đêm vinh danh vô cùng cảm động, sôi động và đầy ý nghĩa, là sự động viên, khích lệ chúng ta yêu công việc và cống hiến thật nhiều".

Về phía nữ diễn viên Hồng Diễm, chia sẻ về giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng năm nay, cô cho biết bản thân bất ngờ khi được xướng tên. Hồng Diễm cho rằng cô may mắn bởi năm nay có nhiều diễn viên nữ ấn tượng.

"Thực sự là một bất ngờ quá lớn với tôi trong buổi tối hôm nay. Tôi chỉ dám nghĩ rằng tối nay may mắn đã mỉm cười với mình thôi, vì năm nay có rất nhiều vai diễn nữ ấn tượng... Xin được trân trọng cảm ơn tình cảm của khán giả đã luôn yêu thương Hồng Diễm. Tôi chỉ biết nói rằng Hồng Diễm sẽ phải cố gắng hơn nữa, cống hiến hết mình hơn nữa để xứng đáng với những yêu thương mà mình nhận được. Xin được cảm ơn ekip đoàn phim "Hướng dương ngược nắng". Đặc biệt cảm ơn tới người truyền lửa anh Đỗ Thanh Hải, vì những cơ hội làm nghề anh đã mang tới", Hồng Diễm bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

7:36 | 16/04/2024

Thuốc đặt âm đạo là thuốc điều trị tại chỗ cho trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặt âm đạo với thành phần và chỉ định điều trị khác nhau.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.