"Hướng dương ngược nắng" chưa thi đã "thắng" ở VTV Awards 2021?

5:30 | 02/08/2021

Dù mới đang ở giai đoạn công bố đề cử vòng 1 nhưng sự xuất hiện dày đặc của các diễn viên trong phim "Hướng dương ngược nắng" đã phần nào cho thấy bộ phim này đang chiếm ưu thế cỡ nào.

Theo danh sách công bố mới nhất ngày 1/8 của BTC VTV Awards 2021 thì ở hạng mục Nam/nữ diễn viên ấn tượng có 24 diễn viên tham gia đề cử. Trong đó, hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng có 3 cái tên của Hướng dương ngược nắng là NSND Thu Hà, Nguyễn Hồng Diễm và Lương Thu Trang. Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng có tới 4 nghệ sĩ là NSƯT Phạm Cường, Nguyễn Lê Việt Anh, Lê Hồng Đăng, Nguyễn Đình Tú.

Với hàng loạt những cái tên nổi tiếng này hứa hẹn việc bầu chọn sẽ vô cùng gay cấn và gây khó cho khán giả khi các đề cử đều là những nghệ sĩ được yêu thích trong phim.

5 trong số 12 đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng.

Sau nhiều năm vắng bóng phim truyền hình, sự trở lại của NSND Thu Hà trong phim đã nhận được sự ngợi khen của đông đảo khán giả. Vai Bạch Cúc là vai khó, đầy sức nặng, lại gặp không ít áp lực từ sự chú ý của công chúng nhưng người đẹp "Lá ngọc cành vàng" đã chứng tỏ bản lĩnh của một NSND để hóa thân thành công.

Trong khi đó, NSUT Phạm Cường vốn dĩ chỉ là vai phụ, không có nhiều đất diễn như NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Hồng Diễm, Việt Anh, Hồng Đăng… nhưng vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ với khán giả. Nhiều người bày tỏ rằng họ mong ngóng từng tập để được ngắm và nghe chất giọng vang trầm của "chú Quân".

NSND Thu Hà và NSUT Phạm Cường trong Hướng dương ngược nắng.

Hồng Diễm sau khi giành giải Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards 2020 cho phim Hoa hồng trên ngực trái ngày càng cho thấy sự trưởng thành về diễn xuất. Việc chịu khó đầu tư về thời trang cho vai diễn cũng là điểm cộng đầy lợi thế cho Hồng Diễm.

Lương Thu Trang từng thành công với "Những cô gái trong thành phố" nhưng ở vai này, bên cạnh sự khen ngợi thì vẫn còn nhiều góp ý về diễn xuất, biểu cảm gương mặt. Việt Anh nỗ lực làm mới vai diễn để thoát ra khỏi những nhân vật trước đó; Hồng Đăng vẫn giữ phong độ ổn định là một "soái ca" của màn ảnh. Tuy nhiên, các vai diễn của anh được nhận xét là có sự na ná nhau, chưa có sự đột phá rõ nét.

Sau danh sách vòng 1, Top 5 đề cử của mỗi hạng mục sẽ được công bố vào 21h10 ngày 14/8/2021 trong chương trình VTV Awards - Bảng xếp hạng trên kênh VTV3, đồng thời trên fanpage Ấn tượng VTV, website quen thuộc antuong.vtv.vn cũng đã quay trở lại. Mọi thông tin về danh sách đề cử cũng như thể lệ bình chọn cho các hạng mục sẽ lần lượt được cập nhật ở trang web này.

VTV Awards năm nay sẽ bao gồm 11 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Tin cùng chuyên mục

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8:26 | 19/04/2024

Nếu bạn muốn sống đến 100 tuổi, chuyên gia dinh dưỡng và tuổi thọ người Mỹ cho biết có một loại thực phẩm đặc biệt mà bạn nên ăn hằng ngày, đó là rau lá xanh.

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.