Huyền Baby tiêm chích để trẻ như em bé, gái 2 con vẫn là công chúa được chồng cưng chiều

9:25 | 17/10/2021

Nhan sắc trẻ trung đáng nể của Huyền Baby dù đã làm mẹ 2 con không phải tự nhiên mà có.

Huyền Baby là một trong những hot girl đình đám Hà thành đời đầu. Đến nay dù có nhiều đàn em lên ngôi, tên tuổi của mỹ nhân 8X chưa từng mất sức nóng. Một phần là bởi cuộc sống giàu sang quá đỗi, phần còn lại là bởi nhan sắc dường như trẻ mãi không già của Huyền Baby... tất cả 2 yếu tố này luôn là niềm ước của bao phụ nữ.

Ở tuổi 32 và trải qua 2 lần sinh nở, sắc vóc của Huyền Baby vẫn như đang ở thời kì đỉnh cao, không hề kém cạnh bất kì các mỹ nhân đôi mươi nổi cộm của Vbiz. 

Có lẽ chính vì phong độ sắc vóc quá xuất sắc, chủ đề bí quyết giữ gìn nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1989 luôn được quan tâm đông đảo. Có người cho rằng Huyền Baby đã đụng chạm "dao kéo" để níu giữ thanh xuân, nhưng cũng có ý kiến đồng tình rằng chính cách chăm chút cho nhan sắc của mình, Huyền Baby đã có thể duy trì ngoại hình U35 như U25 đáng gờm. 

Và mới đây nhất, hot girl Hà thành đời đầu đã không ngại công khai luôn tuyệt chiêu giúp cô "lão hoá ngược" thành công. Đó chính là nhờ tiêm chích thẩm mỹ. 

Được hỏi nhờ đâu có gương mặt baby như em bé, Huyền Baby chia sẻ bí quyết đến từ việc đến gặp bác sĩ để tiêm filler. 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên "hiện tượng giải trí" đình đám Vbiz một thời công khai bí quyết nâng cấp nhan sắc của mình. Mặc dù luôn phủ định mình đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Huyền Baby lại rất tự tin khoe nhan sắc trẻ trung là nhờ phương pháp làm đẹp không xâm lấn. 

Trong khi rất nhiều mỹ nhân Việt giấu nhẹm hình ảnh tiêm chích, Huyền Baby lại không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân và rất thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp với phương pháp thẩm mỹ này cho các chị em khác.

Hotgirl Hà thành từng công khai đã tiêm filler cằm, môi, mũi. Và không phải chỉ một lần mà cứ cách một thời gian, cô nàng lại thực hiện tiêm lại chất làm đầy để duy trì visual như em bé.

Có lẽ chính vì thế mà nhìn vào gương mặt của người phụ nữ 2 con này, chẳng ai nghĩ cô đã ngoài 30. Bởi gương mặt phúng phính cùng làn da nhẵn thín, không nếp nhăn này đến gái còn son cũng phải ghen tị. 

Không ít người cho rằng với nhan sắc trẻ mãi chưa già được đầu tư kĩ lưỡng thế này, bảo sao Huyền Baby lúc nào cũng được ông xã cưng chiều như công chúa. 

Và dành cho những chị em cũng muốn trẻ hoá dung mạo như Huyền Baby với phương pháp tiêm filler làm đầy, bạn có thể tham khảo thêm những kiến thức sau:

Tiêm filler là gì?

Filler hay còn gọi là chất làm đầy chứa Hyaluronic Acid, thường được ứng dụng để tiêm vào cơ thể nhằm xoá bỏ hoặc làm mờ các vết nhăn trên gương mặt, cải thiện độ căng mịn của làn da. Ngoài ra, người tiêm filler còn có thể cải thiện một số bộ phận như môi, mũi, má, thái dương hay cằm bằng cách tạo hình hoàn hảo hơn mà không cần phẫu thuật.

Tiêm Filler là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật và có độ an toàn cao. Do đó, tuyệt chiêu này ngày càng phổ biến hiện nay, được nhiều chị em lựa chọn để thăng hạng nhan sắc, níu giữ thanh xuân.

Tiêm filler duy trì được bao lâu?

Phương pháp tiêm filler hạn chế xâm lấn và quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và chế độ chăm sóc không quá nghiêm ngặt. Tuy nhiên, điểm trừ là không có tác dụng vĩnh viễn nên bạn phải tiếp tục tiêm định kỳ để duy trì hiệu quả làm đẹp. 

Thông thường, tiêm filler chỉ duy trì kết quả từ 12 - 24 tháng. Sau thời gian đó, filler sẽ tan dần, đào thải qua tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào chất lượng filler, tay nghề bác sĩ, cơ địa cơ thể cũng như cách chăm sóc sau khi thực hiện. 

Lưu ý trước và sau khi tiêm filler

Để bảo vệ sự an toàn cho chính mình khi lựa chọn phương pháp làm đẹp tiêm filler, các nàng nên tìm hiểu và chuẩn bị kĩ những lưu ý sau: 

- Biết rõ thông tin về nguồn gốc, hạn sử dụng của chất tiêm filler

- Chỉ thực hiện tiêm với filler còn nguyên tem

- Thực hiện tiêm ở địa chỉ được cấp phép hoạt động

- Chỉ đồng ý tiêm khi kỹ thuật viên sử dụng kim tiêm mới, không dùng kim tiêm 2 lần với bất kỳ hình thức nào

Trong vòng một đến hai tuần sau khi thực hiện tiêm filler, bạn cũng cần phải tuân thủ những bước chăm sóc sau để có thể duy trì độ bền:

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và hạn chế ra đường

- Không xông hơi hay ở những không gian có nhiệt độ cao

- Không massage hoặc thực hiện bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào khác tối thiểu 2 tuần

- Tuyệt đối không được tác động vào vùng tiêm filler, kể cả vuốt ve

- Tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sĩ

- Báo ngay cho bác sĩ nếu có những dấu hiệu bất thường như đau, mất cảm giác,...

Tiêm filler tuy là phương pháp làm đẹp không xâm lấn phổ biến và giúp chị em trẻ hoá tức thì, song bạn cũng không nên lạm dụng mà cần phải kết hợp cùng chế độ ăn uống, dưỡng da kĩ lưỡng để duy trì nhan sắc trẻ trung. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.