Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành hội nghị quan trọng ngành Nha khoa Việt Nam

7:55 | 21/01/2022

Hội nghị giao ban ngành Răng – Hàm - Mặt và tổng kết chương trình Nha học đường toàn quốc lần thứ VI năm 2021 vừa diễn ra tại Hà Nội. Nhãn hàng Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu của Dược phẩm Hoa Linh đồng hành hành tổ chức sự kiện quan trọng này.

Hội nghị giao ban ngành Răng - Hàm - Mặt – sự kiện quan trọng bậc nhất của ngành Răng - Hàm - Mặt tại Việt Nam.

Hội nghị diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia của gần 500 chuyên gia hàng đầu và khách mời uy tín trong ngành Răng - Hàm - Mặt tại Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), đánh giá cao tinh thần nỗ lực hỗ trợ phòng, chống dịch của ngành Răng - Hàm - Mặt góp phần cùng ngành Y tế cả nước đạt một số kết quả quan trọng trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tại hội nghị, PGS.TS Trần Cao Bính – Giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội – cho hay, dù đối mặt với nhiều thách thức, nhưng vượt lên mọi khó khăn, các chuyên gia, thầy thuốc của ngành Răng - Hàm - Mặt đã hoàn thành nhiệm vụ kép: Vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm đương công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

PGS.TS.Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (giữa), đánh giá cao tinh thần nỗ lực hỗ trợ phòng, chống dịch của ngành Răng - Hàm - Mặt.

Tại hội nghị chuyên môn này, các chuyên gia, đại biểu đã trao đổi về các vấn đề liên quan tới thực trạng sức khỏe răng miệng Việt Nam cùng các bệnh răng miệng thường gặp phải như chảy máu chân răng, viêm lợi, sâu răng…

Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh – Trưởng khoa Nha chu, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội – cho hay, đa số người dân Việt Nam gặp các vấn đề răng miêng do vệ sinh chưa đúng cách, làm vi khuẩn tích tụ dẫn tới nguy cơ tổn thương khoang miệng. Điều này gây ra các vấn đề như viêm lợi, sâu răng, chảy máu chân răng…. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không lành mạnh, nhiều đồ cay nóng hoặc có nhiều gluten sẽ gây nhiệt miệng thậm chí viêm loét miệng. Sau một thời gian dài sẽ dẫn đến mòn men răng, ngà răng, viêm nướu, tụt nướu và người dân dễ mắc các bệnh nha chu. Nếu để quá lâu, những vấn đề này sẽ nặng nề hơn, thậm chí mất răng.

Dù vậy, thực tế hiện nay tại Việt Nam chưa có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên biệt cho những vấn đề gây khó chịu và nhức nhối này.

Nhãn hàng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu – đồng hành tổ chức sự kiện quan trọng của ngành Răng - Hàm - Mặt Việt Nam.

Ra thị trường được 7 năm, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu luôn được các chuyên gia nha khoa nhận định là một sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp và an toàn, giúp xua tan nỗi lo chảy máu chân răng, nhiệt miệng, viêm lợi. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu hội tụ 8 loại dược liệu quen thuộc – những phương pháp được truyền tụng trong dân gian cho việc chăm sóc răng miệng từ ngàn đời nay – kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm kem đánh răng dược liệu này không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ răng lợi chắc khoẻ từ gốc, góp phần ngăn ngừa chảy máu chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng...

“Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được các chuyên gia nha khoa cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn”

Năm 2021, vượt qua hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ khác trong chương trình Tin dùng Việt Nam, nhãn hàng Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu vinh dự được bình chọn, trao chứng nhận Sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, thảo dược, giúp cải thiện tối đa tình trạng viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Ngọc Châu nhận giải thưởng uy tín này. Điều này minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng về một sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng, an toàn, hiệu quả, qua đó từng bước nâng tầm vị thế của doanh nghiệp và sản phẩm trong nước. Chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 do tạp chí Kinh tế Việt Nam kết hợp với Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Giám đốc nhãn hàng Ngọc Châu - nhận danh hiệu Tin và Dùng năm 2021

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, một trong những công ty đông dược lớn tại Việt Nam. Dược Phẩm Hoa Linh là nơi khởi nguồn của những thương hiệu mạnh như “Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương”, “Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh”... Năm 2021, Dược Phẩm Hoa Linh có tới 4 thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ trao giải Tin và Dùng, như một sự khẳng định về uy tín, chất lượng và tâm huyết của các dược sĩ gửi gắm trong từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu - Sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu

Sản phẩm được nghiên cứu và xây dựng dựa trên nền tảng phát huy thế mạnh của nền y học cổ truyền, kết hợp công nghệ bào chế tiên tiến, cùng sự tham vấn của bác sĩ Nha khoa, các Dược sĩ, lương y, chuyên gia bào chế.

Dòng sản phẩm: Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu truyền thống, Kem đánh răng Ngọc Châu trắng sáng, Kem đánh răng Ngọc Châu trẻ em, Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu.

Thông tin liên hệ:

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại:  1900.57.1255

Email: tvkh@hoalinhpharma.com.vn

Website: https://duoclieungocchau.vn

GPQC số 25/2020/XNQC-YTHNa do sở y tế Hà Nam cấp ngày 22/12/2020

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.