Khi Meghan sinh con đầu lòng, Kate vẫn bình thản lên đồ chục triệu, cùng chồng đi sự kiện

13:15 | 08/05/2019

Công Nương Kate ăn mặc giản dị với set đồ có giá vài chục triệu xuất hiện sau thông tin em dâu Meghan hạ sinh quý tử đầu lòng, cô nàng không đưa ra bất kỳ bình luận hay thông tin gì về việc sinh nở của Meghan.

Mặc dù việc sinh nở của chị em bạn dâu Meghan đang là tâm điểm truyền thông, Kate Middleton vẫn giữ vững lịch trình thông thường, và vô cùng kín tiếng về em bé mới của hoàng gia. Là người nổi tiếng ăn mặc giản dị và tiết kiệm nhất nhì Hoàng gia Anh, việc tái chế lại đồ cũ cho mình và cho 3 đứa con của Kate không phải là chuyện lạ trong chốn cung điện xa hoa. Chính vì việc làm hết sức ý nghĩa là muốn các con học cách tiết kiệm, Công nương Kate nhận được lời khen ngợi từ công chúng.

Mới đây, Công nương Kate cùng chồng là Hoàng tử William đã có chuyến thăm Cutty Sark ở Greenwich, London. Không mang váy hay tất da, lần xuất hiện này công nương trang phục áo kẻ ngang kết hợp với quần đen ống rộng, cô còn mang theo phụ kiện clutch cầm tay màu đỏ nổi bật và giày cao gót đồng điệu.

Kate xuất hiện rạng rỡ cùng chồng tại một sự kiện ở London.

Nữ Công tước xứ Cambridge nhanh chóng ghi điểm với set đồ áo kẻ ngang kết hợp với quần đen ống rộng và giày cao gót cùng màu làm tôn lên nét thanh lịch, quý phái.

Không rườm rà váy áo, set đồ này mang đến sự thanh lịch và dễ di chuyển cho bà mẹ 3 con.

Kate lên đồ như nàng công sở hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có.

Được biết, set đồ này của cô có giá hàng nghìn bảng Anh. 

Chỉ riêng chiếc quần Parker hải quân đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ L.K.Bennett đã có giá 150 bảng Anh, tương đương khoảng 5 triệu đồng.

Giày hải quân khối gót nhọn có giá khoảng 12.571.000 VNĐ

Chiếc clutch cầm tay có giá khoảng 11,139,500.

Phải công nhân một điều rằng, Kate rất biết cách làm thế nào để tạo ấn tượng cho bản thân mình vào những bữa tiệc nhẹ hay mỗi khi tiếp đón các nhân vật lớn khác, các sự kiện ngoài trời cho dù một bộ trang phục mùa đông hay mùa hè đều được cô ấy chăm chút và vô cùng hoàn hảo. Dưới đây là những kiểu đồ đẹp của Công nương Kate mà các cô nàng công sở có thể tham khảo để bổ sung vào tủ đồ của mình cũng như biến tủ đồ bớt đi sự nhàm chán thay vì những bộ suit đen hay áo sơ mi chán ngắt:

Vừa qua, Kate chọn cho mình set đồ tinh tế, thanh lịch với áo blouse mix cùng quần ống suông, không quên sơ vin gọn gàng để có vẻ ngoài thật chỉn chu. Gam màu tím lavender thật sự là sắc màu rất khó phối đồ nhưng Kate rất khéo léo khi kết hợp màu áo này với phụ kiện, kiểu tóc giúp vẻ ngoài trở nên hoàn hảo.

Vào năm ngoái, Công nương Kate diện chiếc đầm voan sang trọng in hoa dài tay. Đây cũng là kiểu váy rất thích hợp cho các cô gái đến công sở vào ngày hè nắng nóng.

Một kiểu váy khác với cùng chất liệu vải voan mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc.

Váy đầm xòe dài qua gối có tay rất phù hợp với những cô nàng công sở.

Chiếc đầm màu xanh da trời rất dễ cho các cô gái sử dụng để mặc đến văn phòng vì không quá nổi bật nhưng cũng không hề nhàm chán.

=

Cô gái cũng có thể chọn form ôm body dài qua gối hay kiểu dáng peplum để đến công sở.

Váy hoa dài tay vừa kín đáo, vừa sang trọng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.