Khi thời tiết Hà Nội thất thường như tính cách chị em, đây là cách đối phó tuyệt nhất

15:55 | 25/06/2019

Vài ngày gần đây, thời tiết Hà Nội khi nắng khi mưa có lẽ đã khiến rất nhiều chị em lăn tăn trong việc lựa chọn một trang phục phù hợp khi bước chân ra đường để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra nếu tủ đồ c

Mới hôm trước nắng vỡ đầu hôm sau đã mưa giông phập phù, thời tiết Hà Nội dạo gần đây có lẽ đã khiến nhiều chị em như trở tay không kịp, nhất là trong việc lựa chọn trang phục ra đường mỗi sáng. Chẳng biết trời sẽ đổ mưa lúc nào, thế nên tốt hơn cả các nàng hãy diện sẵn những trang phục vừa thoáng mát, lại gọn gàng, không quá lòe xòe để đối phó với kiểu thời tiết ẩm ương này, điển hình như 3 mẫu trang phục dưới đây.

Quần jeans ống đứng/rộng

Những chiếc quần jeans ống đứng hay quần jeans ống rộng là món đồ thời trang vốn đã được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó đem tới cho phong cách người diện. Từ thiết kế hiện đại, phom dáng rộng rãi, đem tới cảm giác thoải mái khi diện đến khả năng “bắt cặp” với hầu như mọi mẫu áo, hai mẫu quần này sẽ giúp chị em có được một vẻ ngoài chuẩn sành điệu và phóng khoáng. Đặc biệt, những mẫu quần jeans nói chung đều mang gam màu xanh - tông màu tạo cảm giác sạch sẽ trong mắt người nhìn, thế nên bất kể có diện kiểu quần này trong thời tiết mưa, chị em cũng khỏi lo diện mạo bản thân trở nên lem nhem, kém lịch sự.

Quần jeans ống đứng/rộng là mẫu trang phục cực kỳ phù hợp để diện trong thời tiết lúc nắng lúc mưa của Hà Nội.

Trong khi thiết kế quần với phom dáng rộng rãi đem tới cảm giác thoải mái khi diện thì gam màu xanh sạch sẽ của quần jeans sẽ giúp chị em bảo toàn một hình ảnh chỉn chu, thanh lịch.

Những mẫu quần jeans ống đứng với thiết kế rách gối nhẹ nhàng đem tới vẻ cá tính và sành điệu cho phong cách các nàng.

Các nàng ưa thích phong cách tối giản có thể lựa chọn những mẫu quần jeans ống rộng rồi nhấn nhá cho tổng thể set đồ bằng cách xắn gấu.

Quần jeans ống rộng không gấu là item cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc bởi vẻ bụi bặm và thời thượng mà nó đem tới cho diện mạo.

Quần jeans là item dễ mix&match nhất trên đời. Thế nên chị em có thể tha hồ lựa chọn một mẫu áo bất kỳ để bắt cặp với quần jeans để hoàn thiện set đồ.

Váy liền dài trên gối

Không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, ấy là những chiếc váy liền điệu đà, nữ tính. Đây là mẫu trang phục không chỉ giúp chị em hoàn thiện một vẻ ngoài chỉn chu trong vỏn vẹn vài phút mà hơn nữa, nó còn đem tới nét đầy phóng khoáng cùng cảm giác thoải mái, thoáng mát khi diện. Tuy nhiên, nếu như thông thường, chị em có thể tha hồ chọn diện những mẫu váy dài, ngắn khác nhau cùng các chi tiết nhấn nhá cầu kỳ như đuôi cá, bèo nhún,... thì trong thời tiết ẩm ương như hiện tại, hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu có thiết kế đơn giản với dáng ngắn tới trên hoặc chấm gối để tiện lợi hơn khi di chuyển, đồng thời giữ cho trang phục khỏi bị vấy bẩn.

Váy liền với thiết kế tối giản, dáng ngắn vừa phải là gợi ý không tồi dành cho các nàng trong những ngày nắng mưa thất thường.

Váy liền dáng sơ mi với thiết kế nhấn eo giúp tôn lên triệt để vóc dáng người diện.

Mát mẻ hơn cả, các nàng có thể lựa chọn những mẫu váy hai dây với thiết kế nhấn eo để diện trong những buổi đi chơi tối.

Ưa thích nổi bật, chị em nhất định không thể bỏ qua những mẫu váy liền phủ họa tiết.

Váy liền dáng ngắn phủ họa tiết hoa với nhấn nhá tay bồng đem tới cho phong cách người diện vẻ trẻ trung, nữ tính.

Định diện đồ đep đi chơi mà quên mất gợi ý lên đồ hay ho với váy hai dây chấm bi tối giản mà cuốn hút, chị em thật sai quá sai!

"Hack" tuổi tuyệt đối, ấy là khi các nàng khoác lên mình chiếc váy liền phủ họa tiết hoa quả nhiệt đới.

Chân váy midi dáng suông

Không thích diện váy liền, các nàng có thể tìm tới những mẫu chân váy midi dáng suông trong thời tiết nắng mưa thất thường tại Hà Nội. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: gọn gàng - thoáng mát - thanh lịch, mẫu váy này sẽ giúp các nàng bảo toàn một vẻ ngoài xinh xẻo và cuốn hút trong mắt mọi người, chấp hết các kiểu thời tiết. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những mẫu chân váy midi dáng suông có chất liệu thô đũi thông thoáng với gam màu nhã nhặn để rút ngắn thời gian cho khoản mix&match. Hoặc không, chị em cũng có thể chọn những mẫu phủ họa tiết để tăng thêm vẻ nổi bật cho diện mạo.

Chân váy midi dáng suông là món đồ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có khi diện đồ trong ngày mưa nắng ẩm ương: gọn gàng - thoáng mát - thanh lịch.

Chân váy midi dáng suông cạp cao giúp tôn lên triệt để body người diện, kéo dài đôi chân, tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng.

Diện mẫu chân váy này, chị em đừng quên thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để khả năng "hack" dáng.

Các nàng ưa thích phong cách nổi bật có thể lựa chọn những mẫu chân váy phủ họa tiết mang màu sắc tươi sáng, ton-sur-ton với màu áo.

Chân váy midi dáng suông với thiết kế xẻ tà đem tới vẻ quyến rũ và trẻ trung cho phong cách người diện.

Những mẫu chân váy midi dáng suông phủ họa tiết hoa cúc nhỏ đang là item được rất nhiều quý cô sành mặc ưa chuộng.

Diện chân váy phủ họa tiết, chị em tốt hơn cả nên mix chung với một item áo trơn màu mang gam trung tính như đen, trắng, kem,... để bảo toàn nét hài hòa cho tổng thể set đồ.

Mặc đẹp mùa Hà Nội ẩm ương là tuyến bài chuyên mục Thời trang Eva xây dựng nhằm cung cấp cho quý độc giả những kiến thức và gợi ý cực hay ho cho trong lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết nắng mưa thất thường tại Hà Nội mấy ngày gần đây.

Hãy cùng đón đọc các bài viết Mặc đẹp mùa Hà Nội ẩm ương tiếp theo vào 16 giờ chiều các ngày thứ 4, 5 tuần này (26,27/6).

Chúc các Eva sẽ có được một diện mạo xinh đẹp và rạng rỡ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.