Khoe bụng bầu sau khi "liều" giữ thai, Hải Băng khẳng định “dù trai hay gái cũng sẽ treo trứng”

5:37 | 11/02/2019

Nữ ca sĩ cũng tâm sự dù em bé thứ 3 này là trai hay gái thì cô cũng sẽ "treo trứng", không sinh thêm nữa.

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ hình ảnh bụng bầu 22 tuần của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Cảm giác nôn nao hồi hộp... trông ngóng 1 điều kỳ diệu sắp đến" cùng hashtag #KiO #22W". 

Mang bầu ở tuần 22, thân hình Hải Băng vẫn rất gọn gàng, nuột nà.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn, nuột nà của Hải Băng khi mang bầu, nhiều người cũng chú ý đến cái tên Kio mà nữ ca sĩ đặt cho bé. Đa số đều phỏng đoán rằng Kio là tên một bé trai. 

Một số người hâm mộ còn mạnh dạn hỏi thẳng Hải Băng rằng em bé là trai hay gái. Bất ngờ thay, nữ ca sĩ không hề giấu diếm mà thoải mái tiết lộ vợ chồng cô sắp đón thêm một bé trai. 

Hải Băng thoải mái tiết lộ em bé thứ 3 là một bé trai.

Bên cạnh đó, Hải Băng cũng tâm sự bản thân hy vọng bé thứ 3 là một bé gái thì "đẹp". Tuy nhiên, cô khẳng định sau khi sinh bé này thì dù bé là trai hay gái cũng sẽ "treo trứng", không sinh thêm nữa. 

Trước đó Hải Băng bất ngờ thông báo cô đã mang thai được 2 tháng sau khi con trai vừa chào đời được 3 tháng. Thời điểm đó cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng không biết giữ mình để mang thai quá dày.

Nữ ca sĩ khẳng định sau lần sinh này sẽ "treo trứng".

Vì hai lần trước cô đã sinh mổ, khi vết thương chưa lành lại tiếp tục có thai sẽ có nguy cơ nứt - vỡ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và bé.

Khi được bác sĩ tư vấn, cô đã lường trước được loạt rủi ro có thể xảy ra trong lần này, tuy nhiên với sự quan tâm chăm sóc từ ông xã Thành Đạt và bản năng của người mẹ, nữ ca sĩ rất khó khăn trước quyết định không phá thai. Cô từng tâm sự: "Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con. Nhưng dù ai có nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ".

Mang thai sớm sau 2 lần sinh mổ, Hải Băng đối mặt với nhiều nguy cơ những vẫn quyết giữ thai.

Hải Băng và Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2017 khi con gái đầu lòng đã được 7 tháng tuổi. Tháng 8/2018, cô tiếp tục sinh em bé thứ hai là bé trai cho chồng.  

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.