Không chỉ Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt chấm dứt sự nghiệp đầy tiếc nuối như thế này

16:16 | 06/05/2019

Sáng 5/5, ca sĩ Hương Tràm đã gây sốc khi tuyên bố dừng sự nghiệp sau hơn 6 năm ca hát. Trước cô đã có nhiều nghệ sĩ Việt đột ngột từ bỏ tất cả công việc khiến khán giả tiếc nuối như thế này.

Sáng 5/5, Hương Tràm chia sẻ: "Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để suy nghĩ về những việc đã trải qua. Bắt đầu với những mộng mơ của mình trong tương lai. Đây là quyết định hoàn toàn của tôi... Việc đi du học là ước mơ từ bé của Tràm rồi, và Hương Tràm nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này".

Hương Tràm khóc khi nói về quyết định đầy khó khăn của mình.

Đây là quyết định khiến khán giả bất ngờ nhất bởi thời điểm này, Hương Tràm đang là ca sĩ đắt show và kiếm được nhiều tiền nhất nhì trong làng nhạc Việt. Tuy thành công khá sớm nhưng cô vướng phải quá nhiều áp lực tâm lý khiến nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm và mệt mỏi đến mức nhập viện điều trị.

Trường hợp giải nghệ đột ngột không phải là hiếm bởi trước đó có rất nhiều sao Việt đã rơi vào hoàn cảnh này. Dù chủ động hay bị động đưa ra quyết định nhưng họ vẫn khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

Diễn viên Hoàng Anh

: Bỏ nghề để theo vợ sang Mỹ định cư

Gần đây nhất là trường hợp diễn viên Hoàng Anh, một nam diễn viên đắt show màn ảnh ở làng giải trí phía Nam. Anh được xem là gương mặt quen thuộc với các bộ phim như: Đam mê, Kí túc xá, Cuộc chiến hoa hồng, Vua sân cỏ, Giấc mơ cổ tích, Lối sống sai lầm, Hoa thiên điểu, Cá rô anh yêu em và mới đây nhât là bộ phim gây sốt "Gạo nếp gạo tẻ".

Diễn viên Hoàng Anh

Giữa lúc tên tuổi đang gây chú ý thì cuối tháng 4 vừa qua, diễn viên Hoàng Anh quyết định dừng lại sự nghiệp, giải nghệ để sang Mỹ sinh sống cùng vợ. Nói về quyết định của mình, nam diễn viên chia sẻ: "Là diễn viên, thu nhập của tôi chủ yếu đến từ việc đóng phim truyền hình. Việc thỉnh thoảng mới có phim mời khiến tôi cứ làm 2-3 tháng lại mất một thời gian dài ngồi chơi, không làm gì cả để chờ người ta gọi. Thời gian chết nhiều dẫn đến thâm hụt kinh tế. Tôi không thể nào cứ ngồi yên một chỗ như thế mãi được. Trong giới diễn viên, cứ 10 người thì có 8 người phải kiếm nghề tay trái".

Đây không phải là quyết định dễ dàng của Hoàng Anh, bởi anh theo đuổi công việc đã rất nhiều năm nên khi đưa ra lựa chọn nam diễn viên phải cân nhắc rất nhiều. Anh nói: "Tôi đã làm diễn viên 12-13 năm rồi. Đóng phim trở nên thân thuộc như ăn vào máu thịt của mình nên việc quyết định bỏ ngang với tôi không hề dễ dàng gì. Tôi buồn lắm vì phải từ bỏ con đường mà mình đã mất rất nhiều sức lực để gây dựng mới có một vị trí nhất định như ngày hôm nay. Việc phải rời xa khán giả của mình cũng khiến tôi thấy buồn". Không chỉ Hoàng Anh buồn mà nhiều khán giả cũng tiếc nuối cho nam diễn viên điển trai này.

Diệu Thúy "Dốc sương mù": Rẽ ngang hẳn sang nghề phi công

Diệu Thúy gắn bó với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Bên kia sông, Đồng tiền đen... Ngoài đóng phim cũng được biết đến qua cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào" (giải thí sinh mặc áo dài đẹp).

Diễn viên Diệu Thúy

Khi sự nghiệp đang được mọi người biết đến nhiều thì bất ngờ lúc 24 tuổi cô giải nghệ và lựa chọn một công việc khó nhằn. Được biết, lúc ấy, Diệu Thúy từ bỏ hào quang diễn viên triển vọng để làm kỹ sư trong nhà máy. 25 tuổi, cô nghỉ việc, đi du lịch nhưng lại thành... tiếp viên hàng không. Gần 27 tuổi, cô bỏ tất cả để làm lại từ đầu với thử thách mới: học phi công.

Nói về quyết định của mình, cô tâm sự với Tuổi trẻ: "Tôi không muốn sau này khi mình 40,50 tuổi lại hối hận vì lúc còn trẻ, có cơ hội chinh phục bầu trời mà không làm. Tôi chấp nhận nếu kết quả không được như mong muốn".

Hiện tại, bước sang tuổi 30, Diệu Thúy đã theo đuổi được ước mơ và có một gia đình hạnh phúc. Cô đang cố gắng từng ngày để phát triển được năng lực của bản thân trong lĩnh vực có nhiều thử thách.

Rocker Nguyễn "Sắc đẹp ngàn cân": Giã từ sự nghiệp khi tuổi đời còn quá trẻ

Rocker Nguyễn có tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long sinh năm 1993 tại tp. Hồ Chí Minh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh, vlogger kiêm diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình nổi tiếng người Việt Nam. Anh còn nổi tiếng với vai chính trong phim "Sắc đẹp ngàn cân" cùng diễn viên Minh Hằng.

Diễn viên, ca sĩ Rocker Nguyễn

Sau phim này, Rocker được đạo diễn Nguyễn Quang Bình tin tưởng giao trọng trách đóng vai Đăng Phương trong bộ phim ăn khách "Glee" phiên bản Việt. Tuy nhiên, những tháng ngày sau đó, nam diễn viên trẻ không phát huy được bản thân. Anh bị sa sút hình ảnh và gây nuối tiếc cho khán giả.

Tháng 8/2018, Rocker Nguyễn chính thức viết lời tạm biệt showbiz Việt trên trang cá nhân để sang Australia sinh sống. Bắt đầu cuộc sống mới, anh dần lấy lại được cân bằng. Những hình ảnh được anh chia sẻ cũng cho thấy Rocker Nguyễn đã lấy lại được vẻ đẹp trai cùng phong thái tự tin, lịch lãm.

 

Tin cùng chuyên mục

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

7:36 | 16/04/2024

Thuốc đặt âm đạo là thuốc điều trị tại chỗ cho trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặt âm đạo với thành phần và chỉ định điều trị khác nhau.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.