Không có Suri, Katie Holmes một mình co ro đi mua sắm giữa trời lạnh, diện mạo gây sốt

12:16 | 20/01/2022

Từ sau khi chính thức ly hôn với Tom Cruise, Katie Holmes từng trải qua vài mối tình nhưng không có cái kết trọn vẹn.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Katie Holmes khi cô một mình đi mua sắm giữa thời tiết lạnh giá ở New York. Không thấy bóng dáng của con gái Suri bên cạnh nữ diễn viên. Bình thường cặp mẹ con này luôn dính đến nhau như hình với bóng.

Katie co ro trong giá lạnh, một mình đi mua sắm.

Xuất hiện trên phố, Katie diện áo khoác kaki kết hợp với quần jeans xanh cá tính. Cô luôn ăn diện rất đơn giản và thoải mái khi xuất hiện trên phố. Thỉnh thoảng có khoảnh khắc Katie co ro vì thời tiết quá lạnh. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ khi trò chuyện với người bạn gặp ngay trên phố.

Katie để mặt mộc lộ đôi mắt thâm quầng, phờ phạc, vui vẻ trò chuyện với người bạn trên phố. 

Nhiều người chú ý đến gương mặt mộc và mái tóc rối bời của Katie. Vốn nổi tiếng không chú trọng ngoại hình, vợ cũ của Tom Cruise thường xuyên không trang điểm khi ra phố. Trong bức ảnh mới nhất, Katie khiến khán giả bất ngờ khi để lộ mắt thâm quầng, trũng sâu.

Katie vốn không chú trọng ngoại hình mỗi lần ra phố.

Cô trông chẳng giống một ngôi sao Hollywood.

Trước đó, phía đại diện của Katie cho biết nữ diễn viên và bạn trai kém tuổi Emilio Vitolo Jr đã chính thức chia tay sau vài tháng hẹn hò. Được biết, mối quan hệ này từng được báo chí cập nhật liên tục. Thậm chí từng có thông tin vì tình yêu này của mẹ mà cô bé Suri muốn chuyển đến ở với bố.

Từng có thông tin hai mẹ con Suri không vui vẻ vì chuyện tình cảm của Katie.

Được biết, Suri chán nản khi thấy hình ảnh mẹ và bạn trai kém tuổi liên tục lộ ảnh hôn hít trên phố. Hơn thế, các thông tin về chuyện này quá ồn ào khiến cô bé cảm thấy không thoải mái với bạn bè. Tuy nhiên, tin tức trên không được chứng thực.

Sau này, Suri cũng không chuyển đến ở cùng bố mà vẫn bên mẹ đẻ. Cả hai mẹ con thường xuyên xuất hiện trên phố và tình cảm khá tốt. Vì vậy mà thông tin kia nhanh chóng lắng xuống. 

Suri xuất hiện buồn bã trên phố.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận ở tuổi dậy thì Suri có nhiều sự thay đổi rõ rệt về tâm sinh lý. Cô bé thường xuyên lộ diện với dáng vẻ buồn bã trên phố. Nhiều người cho rằng cô bé nhớ bố. Đã nhiều năm nay, Suri không gặp Tom Cruise và tài tử này cũng không có ý định đến thăm con gái. Mặc những lời chỉ trích vô trách nhiệm, Tom vẫn sống rất ổn và không quan tâm đến Katie và Suri.

Tom từng cưng chiều Suri, biến cô bé thành "công chúa Hollywood".

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.